วันนี้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว “มิ้วกี้ ไปรยา” เผยไม่เคยเสียใจเลยที่ตัดสินใจแต่งงานในวันนั้น

16 ก.ค. 65

มิ้วกี้ ไปรยา ได้ออกโพสต์ย้อนถึงช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิตในวันแต่งงาน เผยถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังคงจะเลือกแต่งงานกับคนๆเดิม


สำหรับ มิ้วกี้ ไปรยา ได้ออกโพสต์ย้อนถึงช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิตในวันแต่งงาน เมื่อวันที่ 16/7/16 เจ้าตัวได้ เผยว่าถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังคงจะเลือกแต่งงานกับคนๆเดิมและไม่เคยเสียใจเลยที่ตัดสินใจแต่งงานในวันนั้น โดยระบุว่า

 มิ้วกี้ ไปรยา
16 / 7 / 2016

วันนี้เมื่อ6ปีที่แล้ว เป็นวันแต่งงานของมิ้วกี้ค่ะ ตอนนั้นมีน้องกาเนสอยู่ในท้องแล้ว จำช่วงเวลานั้นได้ว่ามีความสุขมากๆ วันเวลาผ่านไปไวเหลือเกิน คิดถึงช่วงเวลาที่ดี สิ่งดีดีที่เคยมีร่วมกันมา และจะจดจำแต่สิ่งสวยงามเสมอไป

ยอมรับว่าก่อนหน้านี้กลัวและไม่อยากให้ถึงวันนี้เลย เพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะรู้สึกยังไง เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เราจะมีเค้าอยู่กับเราตลอด กลัวเหลือเกินทุกครั้งที่คิดว่าใกล้จะถึงวันนี้ จะร้องไห้ทุกครั้งคิดถึงความทรงจำเก่าๆ คิดถึงสิ่งสวยงามที่มีร่วมกันมา แต่เราไม่สามารถหนีความจริงที่ต้องเผชิญได้ แม้มันจะยากเหลือเกิน

 มิ้วกี้ ไปรยา

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังคงที่จะเลือกแต่งงานและกับคนๆเดิม และไม่เคยเสียใจเลยที่ตัดสินใจแต่งงานในวันนั้น แม้วันนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปมากมาย แต่ความทรงจำที่ดีและสวยงามยังคงอยู่ และสำคัญที่สุดมิ้วกี้ได้ของขวัญที่ดีที่สุดมาแล้ว ก็คือน้องกาเนส ลูกชายที่รักที่สุด เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม

ขอให้ผู้หญิงทุกคนที่ไม่สมหวังกับความรัก หรือชีวิตคู่และรู้สึกว่าตัวเองสูญเสียทุกอย่างไป การพูดมันดูง่าย แต่การทำมันยากเหลือเกิน สิ่งเดียวที่เราต้องทำคือยอมรับความจริง ตั้งสติ และเดินต่อ ไม่ต้องอายใคร ไม่ใช่เรื่องหน้าอายและต้องแคร์คนอื่น หากเราไม่สมหวังกับความรักหรือต้องเลิกรากับสามี เราเลือกด้วยตัวเราเอง

ณ ตอนนั้นเรามีความสุขก็บอกถึงความสุขที่เรามี แต่วันนี้ทุกอย่างเปลี่ยนไปก็ยอมรับความจริง ตัวเราเองโอเค ลูกเราเข้าใจ ครอบครัวเราให้เกียรติและเคารพในการตัดสินใจของเราก็จบ อย่าแคร์กับคนที่ไม่ให้ค่ากับเรา มิ้วกี้ขอเป็นกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคนนะคะ เราเกิดมาเพื่อสู้ #สู้สิอิหญิง

 มิ้วกี้ ไปรยา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส