ตำรวจวูบหลังฉีดวัคซีน ขับรถพุ่งชนเก๋งพังยับ คนขับเจ็บสาหัส

15 ก.ค. 65

ตำรวจอ่างทองวูบหลังฉีดวัคซีน ขับรถพุ่งชนเก๋งพาสัตว์เลี้ยงไปหาหมอจอดข้างทางพังยับคนขับเจ็บสาหัส ขณะที่ภาพวงจรปิดจับชัดนาทีระทึก

 

ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ริมถนนสายโพธิ์พระยา-ท่าเรือ ตรงข้ามเรือนจำจังหวัดอ่างทอง ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง  จับภาพขณะที่รถยนต์เก๋งนิสสัน มาร์ช สีดำ หมายเลขทะเบียน ฆฬ 5044 กทม.ซึ่งมีนายศตวรรษ ศรีนาคา อายุ 28 ปีเป็นคนขับจอดรถเพื่อให้นางสาวแพรพรรณ บุญขยาย อายุ 26 ปีแฟนสาวพาสุนัขที่เลี้ยงไว้เข้าไปหาสัตว์แพทย์บริเวณดังกล่าว โดยขณะที่จอดรออยู่มีรถปิคอัพมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 1ฒท7938 กทม.ซึ่งมีร.ต.อ.กฤตนันท์ สุนทร รอง สว.สืบสวน สภ.สามโก้ เป็นคนขับพุ่งเข้าชนท้ายอย่างแรงจน

 

ทำให้รถเก๋งของนายศตวรรษกระเด็นไปด้านหน้าและไปชนรถคันอื่นๆที่จอดอยู่จนทำให้นายศตวรรษได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนรถปิคอัพของ ร.ต.อ.กฤตนันท์พลิกตะแคงขวางถนนก่อนที่จะถูกรถอีซุซุ มิว7 ป้ายแดงที่มี นางสาวบุณิกา วรโชติธนโชติการ อายุ 29 ปีขับตามมาชนซ้ำด้านซ้ายทำให้ ร.ต.อ.กฤตนันท์ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ทางเจ้าหน้าที่ต้องนำตัวทั้งสองส่งโรงพยาบาลอ่างทองเพื่อปฐมพยาบาลเบื้องต้น

 

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ร.ต.อ.กฤตนันท์ขับรถมุ่งหน้าจะไปทำธุระที่ห้างในตัวเมืองอ่างทอง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเสียหลักเฉี่ยวกับรถเก๋งคันดังกล่าวก่อนที่จะพลิกตะแคงและมีรถที่ตามมาชนซ้ำ โดยเมื่อช่วงเช้า ร.ต.อ.กฤตนันท์ไปฉีดวัคซีนโควิด-19 มาและมีอาการมึนศีรษะก่อนที่จะขับรถจากบ้านพักที่ สภ.สามโก้จนกระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำคู่กรณีทั้งหมดมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทองเพื่อดำเนินคดีต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส