เผยโฉมพ่อค้าปลาหมึกดังไกลถึงจีนสาวแห่กรี๊ด อึ้งกำพร้าพ่อแม่เลี้ยงตัวสู้ชีวิต (คลิป)

15 ก.ค. 65

จากกรณีเรื่องราวดังกล่าวเป็นของผู้ใช้ติ๊กต็อก นักท่องเที่ยวสาวชาวจีน ได้ตระเวนทานอาหารไทยตามที่ต่าง ๆ จนได้พบพ่อค้าขายปลาหมึกย่างหนุ่มหล่อ น่ารักจนต้องทำวิดีโอมาโพสต์ แบ่งปันความน่ารักของพ่อค้าให้หลายคนชม จนเป็นกระแสยอดคนดูกว่า 2 ล้านวิว

517959930842

วันที่ 15 ก.ค. 65 ทีมข่าวเดินทางมายังตลาดบริเวณบิ๊กซีติวานนท์ ถ.ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ร้านหมึกย่างซาดิสต์ โดยเป็นร้านขายปลาหมึกย่างตั้งแต่ราคา 20-100 บาท มีปลาหมึกเสียบไม้ให้เลือกหลายแบบ อีกทั้งจะเห็นว่ามีลูกค้าแวะเวียนเข้ามาซื้อกันอย่างไม่ขาดสาย

227568

นายรตนะ ม่วงเอี่ยม หรือ น้องกานต์ อายุ 22 ปี พ่อค้าปลาหมึก ระบุว่า ตนยอมรับว่าจากคลิปวิดีโอในติ๊กต๊อกที่เป็นกระแสนั้นก็มีผู้คนเข้ามาพูดถึงกับตนเองบ่อยครั้งขึ้น ยอมรับว่าตอนนี้ตนเองก็ไม่ทราบว่ายอดวิวมีทั้งหมดเท่าไรนแล้ว แต่รวมรวมแล้วกว่า 2,000,000 วิว หลังจากทราบนั้นรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ที่มีผู้คนเข้ามาดูคลิปวิดีโอเยอะ

850581

ตนเองไม่ได้มีโทรศัพท์มือถือ จึงไม่ทราบว่าเป็นกระแสดังมากน้อยเพียงไหน แต่ว่าก็มีลูกค้าแวะเข้ามาซื้อของเรื่อยเรื่อยและเข้ามาถ่ายรูปด้วย โดยในช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเย็นจะมีลูกค้าเข้ามาแวะเวียนมากกว่านี้ ตนเองต้องขอบคุณลูกค้าชาวจีนคนดังกล่าวที่เป็นเขามีอาชีพเป็นคุณครูสอนภาษาจีน ตอนนั้นครั้งแรกที่ถ่ายคลิปวิดีโอตนเองไปนั้นตนเองก็พูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยแข็งแรง ก็ไม่ค่อยเข้าใจ แต่เนื่องด้วยคุณครูสอนภาษาจีนคนดังกล่าว ได้มีการถ่ายคลิปทำวิดีโอเป็นตอนเทนต์ลงติ๊กต็อก ตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยหน้าได้ เนื่องจากทางด้านครูสอนภาษาจีนคนดังกล่าวได้ขอเอาไว้ว่าเดี๋ยวจะมีคลิปวิดีโอต่าง ๆ ลงเพิ่มเติมเพื่อเป็นการโปรโมตให้กับร้านตนเองอีกด้วย ตนเองก็ไม่อยากผิดใจที่ตกลงกันไว้

905754

ส่วนถ้าหากหลายหลายคนที่จะแวะเวียนมาซื้อปลาหมึกย่างที่ร้านตนเองนั้นมีด้วยกันอยู่สามสาขา สาขาที่หนึ่งบิ๊กซีติวานนท์ สาขาที่ 2 เมเจอร์ปากเกร็ด และสาขาที่ 3 ตลาดหน้าวังสนามบินน้ำ ส่วนถ้าหากมาเจอตนเองนั้นมาได้ตั้งแต่เวลา 15.00-20.00 น. ตนเองก็จะวนไปค้าขายทุกทุกสาขา

ซึ่งยอมรับว่ามีพี่ชายบอกว่าลูกค้าหลาย ๆ ที่ก็มักจะถามว่าวันนี้ตนเองเข้าร้านที่สาขาไหน ส่วนใหญ่แล้วตนเองก็จะอยู่หลัก ๆ บริเวณสาขาบิ๊กซีติวานนท์ และสาขาเมเจอร์ปากเกร็ด ตนเองอยากขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจในตัวของตนเอง และชื่นชอบปลาหมึกย่างที่ร้าน อยากให้ติดตามและแวะมาอุดหนุนที่ร้านได้

991709

นายพานเพชร มาลิสา อายุ 30 ปี เจ้าของร้าน ระบุว่า ตนเองรู้จักกับน้องกานต์ประมาณ กว่า 2 ปี เนื่องจากน้องพักอาศัยอยู่ภายในหอพักเดียวกันกับตนเอง ตนเองเห็นว่าน้องเป็นคนเก่งขยัน อีกทั้งตนเองทราบมาว่าน้องอยู่ตัวคนเดียว พ่อแม่เสียไปตั้งแต่อายุได้ 1 ขวบ และอยู่กับปู่จนโต เมื่อเรียนจบชั้น ม.3 ก็ออกมาทำมาหากินขับรถส่งอาหาร

507949

ตนเองเห็นว่าน้องเก่งขยันน่าจะขายของได้ จึงได้ชวนให้น้องมาค้าขายของให้กับตนเองช่วยเหลือ ตนเองนับให้น้องเป็นเสมือนน้องชายเลย เนื่องจากน้องเป็นคนนิสัยดี นอบน้อม มีสัมมาคาระวะที่ดี จึงได้ให้อยู่ทำงานด้วยกันมาประมานกว่า 2 ปีแล้ว ยอมรับว่าตกใจมากที่มีกระแสดังอย่างนี้ ตัวเองก็รู้สึกดีใจกับน้องที่มีคนรักมากขึ้น มีลูกค้าหลายหลายคนก็มักจะสอบถามว่าน้องมาที่ร้านหรือไม่ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วน้องมักจะอยู่สองสาขาสาขาบิ๊กซีติวานนท์ และสาขาเมเจอร์ปากเกร็ด ก็จะช่วยช่วยแบ่งเบากันดูร้านถ้าหากไม่มีพนักงานในร้านก็จะวนกันช่วยเหลือกัน และหลังมีกระแสลูกค้าก็ทยอยเข้ามามากขึ้นตามลำดับ อย่างไรก็ตาม ตนเองก็จะให้น้องช่วยเหลือค้าขายของกับตนเองไปเรื่อยเรื่อย จนกว่าน้องอยากเติบโตไปทำอย่างอื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส