"คาราคูร์ต" สาวผมชมพู โพสต์แจงดราม่าว้ากใส่ทีมไทย ยืนยันไม่ได้ดูหมิ่น

15 ก.ค. 65

เกมจบแต่ดราม่าไม่จบ "คาราคูร์ต" ลูกยางสาวผมสีชมพู ทีมตุรเคีย โพสต์แจงภาพว้ากใส่ทีมไทย ยืนยันไม่ได้ดูหมิ่นแต่อย่างใด

 

ควันหลงหลังเกมการแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่วอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยเข้าไปพบกับเจ้าภาพ ตุรเคีย ก่อนที่สาวเจ้าถิ่นจะเอาชนะไปได้ 3-1 เซต 23-25, 25-15, 25-18 และ 25-21 คะแนน ตีตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบ อิตาลี ส่วนอีกคู่เป็น เซอร์เบีย พบ บราซิล

 

32978

 

โดยระหว่างการแข่งขันกล้องได้จับลีลาแอ๊คชั่นความสะใจที่ทำแต้มได้ของ "อีบราร์ คาราคูร์ต" ตัวตบหัวเสาชาวตุรเคีย วัย 22 ปี เจ้าของผมสั้นสีชมพูสุดจี๊ด ที่หลายครั้งคนดูมองว่าออกอาการสะใจจนเกินเบอร์ และมีการตะโกนว้ากหันหน้าไปยังฝั่งทีมไทย ทำเอากองเชียร์ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้าไปถล่มคอมเมนต์ในไอจีของเจ้าตัวว่ากิริยาไม่เหมาะสม ไม่มีน้ำใจนักกีฬา

 

ล่าสุด "คาราคูร์ต" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านสตอรี่ในอินสตาแกรมส่วนตัว ebrarkarakurt18 ว่า Dear Thai fans; It's natural to be ambitious in sports, it wasn't something against your valuable players. I love your country and country;s players. We are all part of sport.

 

1657864564853

 

แปลเป็นไทยได้ว่า "ถึงแฟนๆ ชาวไทยที่รัก มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่จะมีความทะเยอทะยานในการเล่นกีฬา ไม่ใช่เรื่องขัดแย้งกับผู้เล่นอันทรงคุณค่าของคุณ ฉันรักประเทศของคุณและผู้เล่นของพวกคุณ พวกเราทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของกีฬานี้"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม