ขนหัวลุก! สาวขโมยตุ๊กตาหลังรถคนตาย ตกดึกถูกบีบคอจนต้องเอามาคืนเจ้าของ

13 ก.ค. 65

สาวผวา เกิดเรื่องหลอนหลังขโมยตุ๊กตาจากรถที่ประสบอุบัติเหตุ เจ้าของเสียชีวิต ตกดึกถูกตามบีบคอจนต้องแฟนเอามาคืนที่เดิม

 

จากเหตุการณ์กล้องวงจรปิดจับภาพรถกระบะที่จอดรอซ่อมหน้าอู่แห่งหนึ่ง ในตำบลนครชุม อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร หลังประสบอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตแต่กลับมีหัวขโมยสองรายเดินเข้ามาที่รถในเวลากลางวันแสกๆ จากนั้นเปิดประตูหลังหยิบตุ๊กตาตัวใหญ่ที่อยู่ภายในรถแล้วเดินหลบหนีไป

 

แต่พอถึงช่วงดึกประมาณตีหนึ่งกว่าๆ หัวขโมยทั้งสองคนกลับเดินกลับมาที่หน้าอู่ ก่อนจะโยนตุ๊กตาที่พึ่งขโมยไปเมื่อช่วงบ่ายทิ้งไว้หน้าอู่แล้วเดินหนีไปหน้าตาเฉย สร้างความงุนงงให้กับเจ้าของอู่เป็นอย่างมากว่ามาขโมยไปทำไม แล้วเอากลับมาคืนไปทำไมเกิดอะไรขึ้นกันแน่

 

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ค้นหาความจริงทันทีว่าเกิดอะไรขึ้นแน่ จนไปเจอตัวผู้ที่เค้ามาหยิบตุ๊กตาตัวดังกล่าวไป โดยหญิงสาวรายหนึ่งรับสารภาพว่าตนเป็นคนนำตุ๊กตาตัวดังกล่าวมาจริง โดยตอนนั้นตนกับเพื่อนอยู่ในอาการเมาสุรากำลังเดินกลับบ้านพร้อมเพื่อนผู้ชายอีกคนซึ่งก็เมาเช่นกัน เมื่อถึงหน้าอู่เห็นตุ๊กตาวางอยู่ในรถเกิดความอยากได้จึงเดินเข้าไปหยิบตุ๊กตาออกมาจากรถแล้วนำกลับบ้าน แต่พอตกดึกขณะที่นอนหลับอยู่ปรากฏว่ามีผีผู้หญิงมาคร่อมที่ลำตัวของตนแล้วใช้มือบีบคอตนจนเจ็บคอ ตนรู้สึกกลัวและสำนึกผิดจึงรีบปลุกแฟนของตนให้รีบเอาตุ๊กตาตัวดังกล่าวไปคืนทันที ซึ่งหลังจากนั้นทำให้ตนมีอาการจับไข้และเจ็บคอไม่หาย

 

ส่วนแฟนหนุ่มของหญิงรายดังกล่าวเล่าว่าตนไม่ได้ไปหยิบตุ๊กตาตัวดังกล่าวมา แต่ก็ต้องรีบเอาไปคืนเพราะแฟนของตนโดนผีหลอกแต่ไม่รู้ว่าตุ๊กตาอยู่ตรงจุดใด จึงเอาไปโยนไว้ในช่วงกลางดึกแล้วรีบกลับเข้าบ้านมา

 

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเจ้าของอู่รถไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เพราะคิดว่าน่าจะทำไปเพราะความเมา แล้วก็ได้เอาตุ๊กตามาคืนแล้วจึงให้อภัยกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส