ดราม่าสนั่น หยิบกระเป๋าสลับกับ "แจ็คสัน หวัง" เจ้าตัวยันไม่เจตนา คืนกับจนท. แล้ว

9 ก.ค. 65

โซเชียลเดือด สาวโพสต์สตอรี่ หยิบกระเป๋าสลับกับ "แจ็คสัน หวัง" ที่สนามบิน เจ้าตัวยืนยันไม่ตั้งใจ นำกระเป๋าไปคืนกับเจ้าหน้าที่เรียบร้อยแล้ว

 

กลายเป็นประเด็นดราม่าสุดร้อนฉ่าบนโลกออนไลน์ หลังจากที่ไฮโซสาวรายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพลงสตอรี่ในอินสตาแกรมว่าเธอหยิบกระเป๋าสลับกับของ "แจ็คสัน หวัง" ศิลปินชื่อดัง จนทำให้แฟนคลับต่างพุ่งประเด็นไปว่าเธอคนนี้ตั้งใจหรือไม่ เนื่องจากตัวของไฮโซสาวรายนี้ก็เป็นแฟนคลับของศิลปินเช่นกัน 

 

กระเป๋า

 

ในวันเกิดเหตุ เป็นวันที่ "แจ็คสัน หวัง" ต้องเดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อร่วมแสดงโชว์ในงานเปิดเกม ศึกแดงเดือด ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ซึ่งในตอนที่เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ มี 2 สาวไฮโซที่ขึ้นเครื่องบินลำเดียวกับ แจ็คสัน หยิบกระเป๋าเดินทางไปผิดใบสลับกับของศิลปิน เนื่องจากเป็นกระเป๋าที่มีลาย ขนาด สี และยี่ห้อเหมือนกัน จนหลังจากที่เธอได้เดินทางออกมาจากสนามบิน มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเธอหยิบกระเป๋ามาผิดใบ 

 

กระเป๋า

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้นำหระเป๋าไปคืนกับทางเจ้าหน้าที่ของสนามบินเป็นที่เรียบนร้อยแล้ว พร้อมกับโพสต์ข้อความระบุว่า "ไม่ได้มีเจตนาไม่ดีแน่นอน และไม่ได้ตั้งใจ หยิบผิดคือหยิบผิด กระเป๋าเหมือนกันเป๊ะ ไซซ์ สี ยี่ห้อเดียวกัน ยอมรับว่าผิดเองที่ไม่ได้เช็กแท็กกระเป๋า รีบออกจากสนามบินเพราะรถมารอแล้ว กลัวรถจะติดด้วยเพราะเห็นแฟนคลับมารับเยอะ และตอนนำไปคืนก็คืนกับเจ้าหน้าที่ ไม่ได้คืนกับศิลปินหรือทีมงาน"

แจ็คสัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส