สยองหนุ่มขาขาดห่อผ้ายัดถุงดำ พุ่งเป้าชายหัวล้าน เปิดเบาะแสผ้ายางห่อศพ (คลิป)

7 ก.ค. 65

จากกรณีเจ้าของสวน​ทุเรียน​ พบซากศพนิรนามห่อห่วง​ผ้านวมนำมาทิ้งไว้ บนเนินเขา​บ้านนากก หมู่ที่ 5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต

950804321391

วันที่ 7 ก.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบกับเจ้าของสวนทุเรียน นายประดิษฐ์​ สีหาวงษ์​ อายุ​ 65 ปี ที่เจอศพเป็นคนแรก​ บอกกับทีมข่าวว่า เมื่อวานนี้ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. เช้าตนได้มาถางสวนทุเรียน เป็นที่รกร้าง และชอบมีคนนำขยะมาทิ้ง จึงได้เอาเครื่องตัดหญ้ามาตัดแล้วก็ใช้มีดฟันหญ้า​

174489

ขณะที่​ฟันไปตรงจุดที่เกิดเหตุ​ พบกับผ้านวม​ ลักษณะใช้เชือกและสายไฟมัด​ ขณะที่ใช้มีดฟัน​ ไปตัดเชือกจึงทำให้ผ้านวมถูกคลี่ออก​ จึงพบกับโครงกระดูกและที่มีการห่อด้วยผ้ายางสีน้ำเงิน​ คล้ายเป็นห่วงยางเล่นน้ำแบบนอนได้​

568832

พอเปิดดูปรากฏว่าเจอโครงกระดูกคน​ สภาพแห้งแล้ว​ ไม่มีกลิ่นเหม็น​ มีเสื้อแบรนด์เนมยี่ห้อ BMW และกางเกงบอกเซอร์ แต่แปลกที่ศพนี้ไม่พบเส้นผมเล

957434

โดยนายประดิษฐ์ได้พาทีมข่าวไปชี้จุดที่เจอซากศพซึ่งเป็นทางลาดชัน และมีหญ้ารกร้าง บอกว่าก่อนหน้านี้บริเวณนี้ค่อนข้างรกมาก​ แต่ตนก็เดินทางมาดูสวนทุเรียนอยู่บ่อยครั้ง ก็ไม่เคยได้กลิ่นเหม็น แต่มีครั้งนี้ที่เดินลงพื้นที่มาจึงพบกับซากศพจุดที่เจอซากศพห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 5 กิโลเมตร​

878000

โดยวันนี้ทีมข่าวยังได้เจอกับเศษกระดูกที่เหลือ​ ที่เจ้าหน้าที่ยังเก็บไปไม่หมด​ คาดว่าเป็นกระดูกซี่โครง​ ข้อต่อสันหลัง​ และยังพบซากยาง​ ที่คล้ายเป็นยางอัดลม​ เล่นในสระน้ำ​ นายประดิษฐ์ยังบอกอีกว่า​ เท่าที่สังเกตจากศพไม่มีหนังไม่มีเนื้อมีแต่กระดูกสังเกตว่ากระดูกค่อนข้างใหญ่ศีรษะค่อนข้างใหญ่ แต่ไม่เจอเศษเส้นผมเลย

cg

ตนจึงตั้งข้อสันนิษฐานว่าอาจเป็นชาวต่างชาติ เพราะแถวนี้มีแต่ชาวต่างชาติ​เยอะ​ และส่วนใหญ่จะมีลักษณะหัวโล้น ถ้าให้สันนิษฐาน​ อาจเป็นชาวต่างชาติที่เคยมาวิ่ง​ออกกำลังกาย​ เพราะเคยเห็นคนนี้ใส่บอกเซอร์ตัวเดียว​ แล้วหายไป​ประมาณ​ 5-6 เดือนได้เแล้ว​

550066

ผู้กำกับ​ สภ.กระทู้​ จ.ภูเก็ต​ แจ้งว่าจากการตรวจสอบ​เบื้องต้น​ จากแพทย์พิสูจน์หลักฐาน คาดว่ากระดูกที่นำมาทิ้งไว้เป็นขนาดของคนเอเชีย​ จากสภาพศพมีการนำมาทิ้งไว้นานกว่า 6 เดือน​ เพราะไม่พบเศษเนื้อเยื่อมีเพียงกระดูก​ ส่วนผ้านวมก็มีร่องรอยหญ้าแทงทะลุ​ส่วนเบาะยางรองนอนก็เป็นเบาะยางของผู้ป่วยติดเตียง​ จากการตรวจสอบกรณีนี้ยอมรับ​พิสูจน์ได้ยาก​ เพราะเสียชีวิตมานาน​ แต่ระบุได้ว่ามีคนนำมาทิ้งไว้แน่นอน

651903

ส่วนร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย​ ยังไม่สามารถตรวจสอบได้​ ตอนนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานทั้งเศษซากกระดูกและเศษผ้าพิสูจน์ DNA แล้ว ขณะที่ตำรวจกำลังหาเบาะแสการแจ้งคนหายในพื้นที่และพื้นที่อื่น ๆ ​ใน จ.ภูเก็ต​ เพื่อเทียบเคียงกับซากศพที่พบ และระยะเวลาของการแจ้งคนหาย

183459

ทีมข่าวนำหลักฐานภาพไปสอบถามโรงแรมที่อยู่บนเขา ห่างจากจุดที่พบศพ​ 1 กิโลเมตร ​บอกว่า เพิ่งทราบข่าวจากทีมข่าวว่ามีการเจอซากศพ​ โดยนายบดินทร์​ (นามสมมติ) พนักงานโรงแรม​ยืนยันว่าเท่าที่ตนทำงานที่นี่มา​ 3 ปี​ ไม่เคยมีลูกค้า​ หรือ​นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการ​ หาย​ไปไม่เคยมีใครมาแจ้งเหตุ​ และไม่มีลูกค้าเช็กอินแล้วไม่เช็กเอาต์เลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส