วิสามัญโจรค่าหัวแสน อึ้งขาเสียปีนบ้านคนดวลปืนตร. เฒ่าช็อกโจรตายไม่ช่วยล้างเลือด (คลิป)

6 ก.ค. 65

วันที่ 6 ก.ค. 65 เมื่อเวลา​ 16.00 น​ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้วิสามัญนายสันติ​ สุทธิการ หรือ บังบ่าว ขาด้วน​ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด คดีฆ่าผู้อื่น และพยายามฆ่าของตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช มีค่านำจับ 100,000 บาท

543323

วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสว่าคนร้ายมาพักอาศัยอยู่ภายในขนำ ในสวนมังคุด ภายในซอยทุ่งจีน ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช​ และมีการขายยาเสพติดตำรวจชุดสืบจังหวัดนครศรีธรรมราช นำกำลังตำรวจสภเมืองลงพื้นที่มาสกัดจับ บังบ่าว ขาด้วน เพราะลงมายังที่เกิดเหตุก็พบว่าบังบ่าวกำลังเสพยาเสพติดอยู่ จึงได้ล้อมจับ แต่ปรากฏว่าคนร้ายพยายามต่อสู้และวิ่งหลบหนี​ พร้อมอาวุธปืน 9 มม. กับลูกกระสุน 2 แม็กกาซีน

944959

จนคนร้ายวิ่งหลบหนีเข้ามาที่บ้านของนายป๋อง​ชายชรา ที่พักอาศัยอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว​ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจวิสามัญคนร้ายภายในห้องนอนของนายป๋อง คนร้ายถูกอาวุธปืน 9 มม. ถูกที่จุดสำคัญ 3 นัด บริเวณท้องบริเวณ ต้นขา และมือ​ เสียชีวิตคาที่​

278749

โดยมีเจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์กำลัง​ชันสูตรพลิกศพ พี่สาวของคนตายได้เข้ามาเป็นพยาน​ ระหว่างที่นำศพออกจากที่เกิดเหตุ​ ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับพี่สาวคนตาย​ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวสั้น ๆ ว่าไม่ทราบสาเหตุ​ที่น้องชายถูกวิสามัญ​ คงจะต้องมีการตรวจสอบเรื่องนี้ต่อไป

934336

และหากน้องชายเป็นคนร้ายหรือทำผิดจริงก็อยากจะทราบว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ เพราะน้องชายเป็นผู้พิการใส่ขาเทียมข้างซ้าย ที่ผ่านมาไม่ทราบว่าน้องชายไปก่อเหตุอะไรมาบ้าง

733011

ด้านเจ้าของบ้านที่คนร้ายวิ่งเข้ามาหลบหนี​ นายป๋อง อายุ 70 ปี บอกว่า ตนสุขภาพไม่ค่อยดี หูไม่ค่อยได้ยิน และอยู่คนเดียวไม่มีญาติที่ไหน ตอนเกิดเหตุตนนอนอยู่ในห้องนอน ได้ยินเสียงคนวิ่งบนหลังคาบ้าน จากนั้นก็กระโดดลงมาภายในบ้าน และเข้ามาอยู่ในห้องนอนกับตน​ แต่คนร้ายไม่ได้ทำร้ายร่างกายตนเลย​

457145

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็พังหน้าต่างเข้ามาทั้งคนร้ายและตำรวจต่างมีปืนแล้วก็ยิงใส่กัน โชคดีที่กระสุนไม่ถูกตน เพราะตอนนั้นอยู่ในห้องกัน 3 คน​ มีคนร้าย ตน แล้วก็ตำรวจ 1 คน​ พอคนร้ายเสียชีวิต ตำรวจก็พานายป๋องออกมาจากบ้าน​ ไป หลังจากนั้น ชาวบ้านเห็นนายป๋องกำลังนั่งซักผ้าจึงมาช่วยกันตักน้ำไปราดคราบเลือดที่อยู่ในห้องนอนตาป๋อง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส