ช็อกคดีฆ่าซ่อนศพ ไม่ใช่ทหารนิว เจอซิมไขปริศนา คนตายหายพ้นบ้าน 20 ปีแม่เพิ่งรู้ (คลิป)

6 ก.ค. 65

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง พบโครงกระดูกถูกฆ่าหมกคลอด โดยคาดว่าอาจเป็นพลทหารนิว ทหารเกณฑ์ ประจำการค่ายกองพลปืนใหญ่ จ.ลพบุรี ซึ่งหายตัวไปอย่างปริศนานานเกือบ 4 เดือน ตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา

623473

สุดท้ายกลุ่มผู้ต้องหาก็ได้ออกมาชี้แจงว่าศพที่พบไม่ใช่พลทหารนิว แต่เป็นคนที่ชื่อนิวเหมือนกัน อายุ 40 ปี ทำอาชีพก่อสร้าง โดยเพิ่งเดินทางมาในพื้นที่ดังกล่าวตอนกลางคืน ตอนเช้าทำงาน และตอนเย็นบังเอิญเจอกัน เมื่อคุยกันถูกคอ จึงชวนกันไปสังสรรค์ แต่เกิดทะเลาะกัน จนลงมือก่อเหตุ

928167

วันที่ 6 ก.ค. 65 ตำรวจระบุว่าศพดังกล่าวที่ถูกฆ่าอำพรางเป็น นายอิทธิพล กลิ่นภักดิ์ อายุ 40 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ 158 หมู่ 8 ต.ศาลาขาว อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี พบจากบัตรประชาชนที่ใช้ในเชื่อมกับซิมโทรศัพท์

385056

นางสมคิด กลิ่นภักดิ์ อายุ 60 ปี แม่ของผู้ตาย บอกว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อมาหาตนในช่วงเวลาประมาณ 12.00 น. โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง ได้สอบถามลักษณะของลูกชายตน พร้อมส่งรูปบัตรประชาชนของลูกชายมาให้ดู ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งว่าเบื้องต้น จากการสอบสวนผู้ต้องหาและพยานแวดล้อมหลักฐานชี้ว่าโครงกระดูกเป็นของลูกชายตน

254935

โดยในวันพรุ่งนี้ ตนจะเดินทางไปในตัวเมืองเพื่อพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเก็บดีเอ็นเอไปตรวจสอบยืนยันอย่างละเอียดอีกครั้ง ตนติดตามข่าวพลทหารนิวจากอมรินทร์ทีวีมาโดยตลอด ขณะดูข่าวตนก็แอบคิดว่าหรือศพที่ถูกอำพรางจะเป็นลูกของตน เนื่องจาก 1.ลูกชายทำงานที่ จ.ระยอง 2. ศพชื่อนิว

600999

แต่เพราะครอบครัวของพลทหารนิวมั่นใจว่าศพเป็นพลทหารนิว อีกทั้งลูกชายของตนออกจากหมู่บ้านไปตั้งแต่อายุ 12 ปี ไม่ค่อยได้ติดต่อกัน นาน ๆ ถึงจะกลับมาบ้านสักครั้ง ตนจึงไม่เอะใจ โดยล่าสุดลูกชายกลับมาเยี่ยมเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันก่อน ตนฝันว่าบ้านถล่ม ซึ่งอาจจะเป็นลางบอกว่าลูกของตนเสียชีวิตแล้ว ตนเสียใจที่ไม่ได้ร่ำลาลูกชาย รู้อีกทีลูกชายก็จากไปแล้ว โดยตนก็จะขอดำเนินคดีไปตามกฎหมาย เหตุที่เกิดขึ้นนั้นค่อนข้างโหดร้าย เนื่องจากมีการรุมตีทำร้ายและอำพรางศพ คนร้ายอ้างว่าลูกชายของตนสาดเหล้าใส่ จนเป็นชนวนเหตุ เวลาลูกชายของตนกลับมาที่ จ.สุพรรณบุรี ลูกชายของตนไม่ค่อยได้ดื่มสุรา หากดื่มก็จะดื่มอยู่คนเดียวภายในแล้วหลับไปทำให้ตนไม่ทราบว่าปกติแล้วในวงสุราลูกชายมีนิสัยอย่างไร

207771

ทีมข่าวเดินทางไป จ.อ่างทอง เพื่อบอกความคืบหน้าคดีกับ นางพรทิพย์ เบ็ญจวร ย่าของพลทหารนิว ที่หายตัวปริศนา หลังทราบข่าวย่ารู้สึกดีใจ หลังมีข่าวว่าศพที่ จ.ระยอง ไม่ใช่พลทหารนิว ซึ่งเป็นหลานชาย ย่าพูดด้วยเสียงสั่นเครือว่า ดีใจมากที่ศพนั้นไม่ใช่หลานชาย และครอบครัวจะค้นหาต่อไป หากนิวยังมีชีวิตอยู่ และดูข่าวอยู่ อยากบอกหลานว่า ถ้านิวอยู่ที่ไหนให้ส่งข่าวมามาหาย่าหน่อย หรือคนที่พบเห็นหลาน ให้ช่วยติดต่อครอบครัวด้วย ให้ติดต่อครอบครัวบ้าง และยังมีความหวังแม้เวลาผ่านไป 4 เดือนแล้ว โดยจะค้นหาหลานชายต่อไป

991201

ตอนแรกคิดว่าเป็นศพหลานชาย จนมีข่าวนี้ออกมาก็ดีใจ แต่อย่างไรก็ตามทางครอบครัวต้องรอผลตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันให้แน่ชัดอีกครั้ง และอยากบอกผู้ต้องหาที่โดนจับที่ จ.ระยอง ตนเองไม่โกรธ แต่ตอนนั้นญาติ ๆ เครียด เพราะสงสารหลาน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส