หนุ่มอ้างเทพสะกดจิตฆ่าแม่ค้าตามสั่ง หลอนเสกมนตร์ดำใส่ญาติ พ่อแม่ขยาดแฉเมายา (คลิป)

6 ก.ค. 65

กรณีเมื่อวันที่ 5 ก.ค. 65 เวลาประมาณ 19.04 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.เมืองประจวบดีรีขันธ์ ว่ามีเหตุใช้อาวุธมีดแทงกันได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่ร้านอาหารตามสั่ง ชายทะเลบ้านอ่าวน้อย ม.2 ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์

979946

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บ นางสาวพัชรียา ขำคม หรือ หนุงหนิง อายุ 33 ปี ถูกอาวุธมีดแทงบริเวณชายโครงซ้ายด้านหลัง จำนวน 1 แผล รถกู้ชีพโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ นำผู้บาดเจ็บเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายปฐมพร ศรีภิรมย์ หรือ หนุ่ม เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถคุมตัวได้หลังก่อเหตุ

753345

จากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะเกิดเหตุนางสาวพัชรียา หรือ หนุงหนิง ขำคม ผู้บาดเจ็บ กำลังทำอาหารอยู่ที่ภายในร้านค้าที่เกิดเหตุดังกล่าว นายปฐมพร ศรีภิรมย์ หรือ หนุ่ม ผู้ก่อเหตุ ได้เดินเข้ามาพูดคุยกับลูกค้าที่กำลังนั่งดื่มกินอยู่ที่บริเวณหน้าร้าน

700460

จากนั้นนายปฐมพร หรือ หนุ่ม ศรีภิรมย์ ผู้ก่อเหตุ ได้อาศัยจังหวะที่เดินเข้าไปที่บริเวณด้านข้างร้านใกลักับที่นางสาวพัชรียา หรือ หนุงหนิง ขำคม ผู้บาดเจ็บ กำลังยืนทำอาหารอยู่นั้น นายปฐมพร หรือ หนุ่ม ศรีภิรมย์ ผู้ก่อเหตุ ได้ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่บริเวณชายโครงซ้ายด้านหลัง จำนวน 1 ครั้ง นางสาวพัชรียา หรือ หนุงหนิง ขำคม ผู้บาดเจ็บได้ดึงอาวุธมีดออกจากบาดแผลด้วยตนเอง ส่วนนายปฐมพร หรือ หนุ่ม ศรีภิรมย์ หลังจากก่อเหตุแล้วได้เดินหนีกลับเข้าบ้านพักอาศัยซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร

cg

เบื้องต้น นายปฐมพรให้การกับเจ้าหน้าที่วกไปวนมา จับใจความได้ว่า "ตัวเองเหมือนโดนบังคับ" พอเจ้าหน้าที่ถามว่า ทำไมถึงไปแทงเขา นายปฐมพรก็ก้มหน้า และเงียบไปสักพัก

473096

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้แจ้งข้อหานายปฐมพร ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ซึ่งมีการนำตัวส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

960221

นายวิสุทธิ์ ศรีภิรมย์ อายุ 65 ปี พ่อคนก่อเหตุ เล่าว่า ที่ผ่านมาเวลานายปฐมพร ลูกชายตัวเองคลั่งเขาจะทำร้ายร่างกายตัวเอง ด้วยกันตบตีและต่อยเป็นประจำ จนตัวเองต้องล้มลุกคลุกคลาน ที่ลูกชายกลายเป็นคนคลั่งแบบนี้เพราะเขามีอาการจิตเวช จากการเสพยาเสพติด ชอบคิดว่าตัวเองเป็นเทพเจ้าต่าง ๆ

เหตุที่เกิดขึ้น ตัวเองก็ได้ขอโทษครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้ว และยืนยันว่าพ่อแม่ไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น เพราะทางครอบครัวก็ควบคุมตัวลูกชายไม่ได้เหมือนกัน

445274

นางอุ่นเรือน แก่นแก้ว อายุ 60 ปี แม่คนก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อ 10 ปีที่แล้ว นายปฐมพร ลูกชายตัวเองได้เสพยาเสพติดหนัก จนกระทั่งมีอาการหลอน ถึงขั้นป่วยจิตเวช ตัวเองพาลูกไปรักษาและให้ทานยามากว่า 10 ปี แต่ลูกชายก็ยังไม่หายดี ที่ผ่านมาลูกชายก็จะหลอน ชอบพูดถึงเรื่องเทพเทวดา และกษัตริย์ และชอบทำลายข้าวของภายในบ้าน

ก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นเมื่อวานนี้ ลูกขายมีอาการคลั่ง ตัวเองจึงได้เก็บมีดต่าง ๆ ไว้ในบ้านเป็นอย่างดี เพราะกลัวเขาจะเอาไปทำร้ายคนอื่น พร้อมกับบอกญาติที่มีบ้านอยู่ข้างเคียงว่าให้รีบปิดบ้านนอน แต่ก็ไม่คิดว่าลูกชายจะไปก่อเหตุที่ร้านอาหารตามสั่งของนางสาวพัชรียา จนเขาเสียชีวิต หลังจากก่อเหตุเสร็จเมื่อคืน ลูกชายได้นั่งรอมอบตัวที่เก้าอี้ไม้หน้าบ้าน กระทั่งเจ้าหน้าที่มาคุมตัวลูกชายไปสอบสวนต่อที่ สภ.ประจวบคีรีขันธ์

ช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบถามนายปฐมพร ลูกชาย ว่าทำไมถึงไปก่อเหตุ ซึ่งลูกชายก็เล่าว่าเขาคิดว่านางสาวพัชรียา ผู้ตาย มาทำมนตร์ดำใส่หลานสาววัย 10 ขวบของเขา จนทำให้หลานสาวเสียชีวิต ซึ่งหลานสาวของตัวเองเสียชีวิตจริงเมื่อ 1 เดือนที่แล้ว แต่เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ ลูกชายคิดไปเองจากอาการหลอนยา

418188

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ร้านขายอาหารตามสั่งริมทะเล หมู่ 2 ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ จุดที่ก่อเหตุบริเวณข้างร้านอาหารตามสั่ง ที่ผู้ก่อเหตุเอื้อมมือเอามีดไปแทงคนตาย ขณะทำอาหารอยู่ในร้าน

382294

นางสาวสุพิณณา เต๋จ๊ะ อายุ 60 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต และเป็นผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 19.00 น. นางสาวพัชรียา ลูกสาวตัวเอง ได้ทำอาหารอยู่ด้านในครัว มีลูกสาววัย 1 ขวบ นอนอยู่เก้าอี้ อยู่ด้านในครัวไม่ไกลจากผู้เป็นแม่ ที่หน้าร้านมีลูกค้าผู้ชายนั่งอยู่ 2 คน ส่วนตัวเองยืนริมถนน ตรงข้ามร้านของลูกสาว

672664

จากนั้นนายปฐมพร ผู้ก่อเหตุ ได้เดินมาที่หน้าร้านของลูกสาว แล้วพูดคุยกับลูกค้าที่นั่งหน้าร้าน ระหว่างที่นางสาวพัชรียา ลูกสาวตัวเองยืนทำน้ำตกอยู่ในครัว นายปฐมพรได้เดินไปข้างร้าน เขาก็ได้เอื้อมมือเข้าไปหาลูกสาวในครัว แล้วใช้มีดปลายแหลม แทงเข้าที่ชายโครงซ้ายด้านหลัง จำนวน 1 แผล จนลูกสาวตัวเองต้องร้อง "โอ้ย" และลูกสาวก็ดึงมีดออกจากร่าง และมีดเลือดไหลพุ่งออกมา แล้วลูกสาวก็ล้มลงไปนอนที่พื้น

โดยตอนเกิดเหตุ มีหลานสาวตัวเอง วัย 1 ขวบ ซึ่งเป็นลูกสาวของคนตายเห็นเหตุการณ์ตอนแม่ของเขาโดนแทง หลานสาวตัวเองก็ร้องไห้ พอตัวเองได้ยินเสียงร้อง จึงรีบมาดูเหตุการณ์ ก็เห็นลูกสาวนอนที่พื้น ส่วนผู้ก่อเหตุหลังจากแทงลูกสาวตัวเองเสร็จเขาได้วิ่งกลับไปบ้านของเขา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถคุมตัวเองไว้ได้

สำหรับลูกสาวตัวเอง ไม่เคยมีปัญหาและมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนายปฐมพร ผู้ก่อเหตุมาก่อน ที่ผ่านมานายปฐมพร ก็รู้จักกับลูกสาว และมาทานอาหารที่ร้านของลูกสาวอยู่เรื่อย ๆ แต่ที่นายปฐมพรก่อเหตุมาจากเขามีอาการหลอนยาเสพติด เขาไปให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเขาก่อเหตุแทงลูกสาวเพราะคิดว่าลูกสาวตัวเองไปทำมนตร์ดำคุณไสยใส่หลานสาววัย 10 ขวบของเขา จนทำให้หลานสาววัย 10 ปีของนายปฐมพรประสบอุบัติเหตุ ถูกรถบรรทุกทับเสียชีวิตเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา

ซึ่งตัวเองก็ขอชี้แจงว่าลูกสาวตัวเองไม่เคยมีวิชาคุณไสยมนตร์ดำ และคิดว่าเป็นเพราะนายปฐมพรเขาหลอนยาคิดไปเองมากกว่า และเมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา นายปฐมพรก็เคยคลั่งหลอนยา เคยเอามีดจะไปฟันชาวบ้านมนพื้นที่มาแล้ว แต่ชาวบ้านคนนั้นไหวตัวทัน หลังเกิดเหตุ พ่อแม่ของนายปฐมพรก็ได้มาขอโทษครอบครัวตัวเองแล้ว และช่วยเหลือค่าทำศพ 10,000 บาท ส่วนเรื่องคดีก็ให้ว่าไปตามกฎหมาย ตอนนี้ตัวเองก็เป็นห่วงหลานสาวทั้ง 2 ที่เป็นลูกของนางสาวพัชรียา เกรงว่าเขาจะไม่ได้เรียนหนังสือ เนื่องจากก่อนหน้านี้ หลานทั้ง 2 คนก็กำพร้าพ่อ และตอนนี้ก็มากำพร้าแม่อีก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส