คดีพลิก เด็กม.6 ถูกแก๊งผู้ปกครองขับรถไล่ฟัน โดนแฉพกปืน ด่าเ-็ดแม่ เย้ยข่มม.3 (คลิป)

6 ก.ค. 65

เพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น พาร์ท 3" โพสต์รูปภาพอาการบาดเจ็บของนัดเรียนรายหนึ่ง พร้อมโพสต์เล่าเรื่องราว ระบุข้อความว่า “กีฬาสีของเด็กๆ..แต่ผู้ปกครองมีเอี่ยวจนเกิดมีการดักทำร้ายกัน พิกัด เหตุเกิดที่อ.คลองท่อม. จ.กระบี่ (มีคลิปเพิ่มเติม)”

370023852385

วันที่ 6 ก.ค. 65 นางสาวนุช อายุ 17 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ช่วงเย็นใกล้จะเลิกเรียนนั้น นักกีฬาประจำสีแดง ซึ่งเป็นสีที่ตนในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เป็นผู้ดูแล ขณะที่น้อง ๆ กำลังจะซ้อมฟุตบอลนั้น นายริท คู่กรณี เด็ก ม.3 ซึ่งอยู่สีฟ้าได้มาใช้สนาม ทั้งที่ไม่ได้ซ้อมกีฬา เลยมีปากเสียงกัน ต่อมาตนได้เข้ามาห้าม และได้ส่งข้อความไปกล่าวตักเตือนว่าอย่าทำเช่นนี้

818144

แต่ทางนั้นไม่พอใจ และได้ไปบอกกับแม่ของตัวเอง จนวันจันทร์เวลาประมาณ 15.00 น. ครูได้เรียกทุกฝ่ายมาพูดคุยกัน รวมถึงผู้ปกครองด้วย ซึ่งตอนแรกครูได้พยายามไกล่เกลี่ยให้เรื่องจบภายในโรงเรียน แต่ทางผู้ปกครองของทางนั้นกลับบอกกับพวกตนว่า "ในโรงเรียนจบแล้ว แต่ถ้าเจอข้างนอกไม่จบแน่"

499318

กระทั่งเวลาประมาณ 16.00 น. นายบิ๊ก อายุ 17 ปี เพื่อนของตนได้ขับรถมารับ และพอออกจากนอกรั้วโรงเรียนนั้น ขณะที่จอดรถรับเพื่อนอีกคน สังเกตเห็นว่าผู้ปกครองของคู่กรณีได้จอดรถ Isuzu อยู่หน้าโรงเรียน จังหวะนั้นรถของเพื่อนตนสตาร์ตไม่ค่อยติด เลยเบิ้ลเครื่อง เพื่อให้รถเคลื่อนตัวไปได้ พอทำเช่นนั้นผู้ปกครองของคู่กรณีก็ขับรถตามมาทันที

ส่วนตัวมาทราบตอนที่ครูโทรมาบอกเลยถ่ายคลิปไว้ จนมาถึงบริเวณทางเลี้ยวไป สภ.คลองท่อม ตนตั้งใจจะเข้าไปแจ้งความ แต่ผู้ปกครองของคู่กรณีได้ขับรถปาดหน้า และลงจากรถมาทุบกระจกฝั่งข้างคนขับ นางสาวดรีม คนถ่ายคลิปที่นั่งอยู่นั้นจึงเปิดประตูไดคุยด้วย เพราะเห็นว่าเป็นผู้ปกครอง ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร แต่พอเปิดออกไป ทั้งพ่อแม่ น้าสะใภ้ ของคู่กรณีก็ปรี่เข้ามาทำร้ายทุกคน

ขณะนั้นตนนั่งอยู่เบาะด้านหลังคนขับ พอแม่ของคู่กรณีก็ใช้มีดพร้ามาจากทางกระจกรถคนขับหวังจะฟันตน แต่ไปโดนเพื่อนที่นั่งอยู่ตรงกลางถัดจากตน จนเลือดอาบ เมื่อเข้าเห็นเช่นนั้นก็ตกใจ เลยพากันแยกย้ายออกไป ส่วนตัวได้รับบาดเจ็บมีรอยเล็บที่เปลือกตา และรอยขีดข่วนตามร่างกาย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โรงเรียนได้สั่งให้กลุ่มของตนหยุดเรียนจนกว่าจะหมดกีฬาสี แต่ในส่วนของนายริท ตนยังไม่เห็นว่าจะมีการดำเนินเรื่อง ซึ่งทำให้ตนรู้สึกกังวลใจ และเกรงว่าจะถูกทำร้ายอีก

298137

นางสาวบีม ผู้เสียหาย ถูกของมีคมฟันฟันบริเวณเหนือคิ้วข้างขวามีรอยบาดแผล เปิดเผยว่า วันที่นางสาวนุช และเพื่อน ๆ เข้าไปเคลียร์ปัญหากับนายริท คู่กรณี ตนได้ตามไปด้วย แต่ไม่ได้ทราบรายละเอียด เพราะตอนที่เพื่อนเรียกไปนั้น ตนเพิ่งจะตื่นและหลังจากที่พูดคุยกับคู่กรณีนั้นก็มีการถกเถียงกันเกี่ยวกับเรื่องการขอโทษ กระทั่งครูเรียกมาเจรจา เพราะผู้ปกครองเข้ามาด้วย ตนก็ทราบเพียงสาเหตุที่เพื่อนมีปัญหาเฉย ๆ

231593

จนเวลาประมาณ 16.00 น. ปกติแล้วตนจะกลับรถรับส่งนักเรียน แต่ตนได้ขึ้นรถของเพื่อนกลับไปด้วย ระหว่างที่เดินทางกลับนั้น ผู้ปกครองของคู่กรณีได้ขับรถปาดหน้า ลงมาเคาะตามกระจก จนเกิดเหตุการณ์ตามในคลิป ส่วนตัวนั่งอยู่ตรงกลางเบาะหลังคนขับใกล้กับนางสาวนุชที่เป็นคู่กรณี ตอนที่เกิดเหตุ แม่ของคู่กรณีได้ยื่นมีดพร้าเข้ามาในรถหวังจะฟันนางสาวนุช แต่เจ้าตัวหลบทัน เลยมาโดนตนแทน ตนก็พยายามหลบแล้ว แต่ก็ยังถูกบริเวณศีรษะอยู่ดี เมื่ออีกฝ่ายเห็นตนเลือดออกก็ตกใจ และขับรถออกไป

เบื้องต้นตนถูกปลายมีดฟันเข้าที่เหนือคิ้วข้างขวา แผลลึกประมาณ 1 นิ้ว เย็บ 1 เข็ม จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกหวาดกลัวมาก และเกรงว่าอีกฝ่ายจะมาทำร้ายอีก เพราะเท่าที่ทราบทางคู่กรณีเหมือนจะเป็นผู้มีอิทธิพล นอกจากนี้ตนมองว่าทางคู่กรณีเป็นถึงผู้ปกครอง และเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องราวระหว่างนักเรียน ไม่ควรจะเข้ามาก้าวก่าย

551852

นางเม (นามสมมติ) แม่ของคู่กรณี เปิดเผยว่า เมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้ว ตนกับหลานได้เดินทางไปที่ตลาด และพบกับนางสาวนุช ซึ่งมากับพี่สาว และกลุ่มเพื่อนรวมประมาณ 3-4 คน ทางหลานจึงเล่าให้ฟังว่าเคยมีปัญหากับคนนี้ เนื่องจากกลุ่มนี้เคยด่าทอทำนองว่า "เ-็ดแม่" ส่วนตัวเคยทราบเรื่องแล้ว เลยบอกให้เข้าไปถามว่าด่าเพราะอะไร แต่อีกฝ่ายยังคงด่าทอต่อว่าด้วยคำหยาบคายอีกหลายคำ ทั้งที่ตนเข้าไปถามดี

511709

จึงเกิดการลงไม้ลงมือ ตบตีกัน และขณะที่ตบตีก็มีคนถ่ายคลิปไปลงในเฟซบุ๊ก เพจจ๊อกๆ จนถึงขั้นต้องแจ้งความกัน แล้วเรื่องเงียบไป ไม่ได้มีปัญหากันอีก ซึ่งตนไม่คิดว่าจะมาเกิดเรื่องแบบนี้ เพราะหลังจากนั้นก็ยังเดินผ่านกันอยู่ แต่ไม่ได้คุยกัน ส่วนเรื่องที่ดินที่อีกฝ่ายกล่าวว่าเคยมีปัญหากันนั้น เพราะถนนที่พ่อของนางสาวนุชต้องเดินทางผ่านเพื่อไปตัดยาง เป็นที่ดินที่ผ่านบ้านแม่ แต่ยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหากัน สำหรับเรื่องของตน ส่วนตัวไม่ได้กังวลใจ แต่เป็นห่วงหลานที่ยังต้องเรียนอยู่ อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะให้สังคมฟังทั้งสองฝ่าย เพราะตนไม่ได้ตั้งใจจะทำเด็ก ๆ แต่เด็กกลุ่มนั้นมาหาเรื่องทางเราก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส