สุดจะทน! พ่อหลับตาฟันคอลูกคลั่ง แม่แฉเคยถูกทารุณจนคิดวางยาฆ่าแต่ทำไม่ลง (คลิป)

6 ก.ค. 65

กรณีพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพนมทวน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณบ้าน หมู่ 4 ต.ดอนตาเพชร ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกอยู่กลางไร่อ้อย พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนตะแคงเสียชีวิต จมกองเลือด อยู่สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงวอร์มขายาวสีดำ

103465

ตรวจสอบพบมีบาดแผลถูกฟันที่บริเวณลำคอ 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล ข้อมือซ้าย 1 แผล และใต้ราวนมซ้าย 1 แผล ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอดุลย์ คนผิวเกลี้ยง อายุ 44 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายกลัก คนผิวเกลี้ยง อายุ 66 ปี ซึ่งเป็นพ่อของผู้ตาย รับสารภาพว่าใช้มีดฟันลูก เพราะลูกหยิบไม้มาฟาดตัวเองก่อน

548637256099

วันที่ 6 ก.ค. 65 ที่สถานีตำรวจภูธรพนมทวน นายกลัก คนผิวเกลี้ยง อายุ 66 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีแผลที่หน้าผากเย็บ 3 เข็ม และแขนขวาหักต้องใส่เฝือก

351637

นายกลัก เล่าว่า เมื่อวานนี้ 5 ก.ค. นั่งกินเหล้ากับนายอดุลย์ ลูกชาย ที่ครัวหลังบ้าน โดยกินเหล้าขาว 2 ขวด เป็นขวดใหญ่ 1 ขวด ขวดเล็ก 1 ขวด ระหว่างนั้นลูกชายเดินเข้าไปในบ้าน ทราบภายหลังว่าเข้าไปตีนางสมพิศ ผู้เป็นแม่ จากนั้นลูกชายเดินออกมาพร้อมไม้เข้ามาไล่ตีตนต่อ โดนทั้งแขนและศีรษะ ตนจึงคว้ามีดตัดอ้อยที่อยู่ในครัวฟันใส่ลูกชาย โดยไม่ได้มอง เพื่อป้องกันตัว และบอกให้ลูกชายหยุด จนลูกล้มนอนแน่นิ่งไป ตนจึงตะโกนบอกภรรยา และไปบอกเพื่อนบ้านให้ช่วยเข้ามาดู

cg

นายกลัก กล่าวต่อว่า ตนไม่ได้ตั้งใจจะฆ่าลูก แต่ทนไม่ไหวที่ถูกลูกทำร้ายเป็นประจำ ที่ผ่านมาเวลาเมา ลูกมักจะอาละวาดทุบตีตนกับภรรยา ตนแจ้งความกับป้อมตำรวจใกล้บ้านหลายครั้ง ตำรวจมาเอาตัวลูกชายไปขัง ผ่านไปไม่นานก็ปล่อยตัวออกมา แล้วตนก็ถูกทำร้ายอีก

544025973468

นางสมพิศ คนผิวเกลี้ยง อายุ 67 ปี ภรรยาผู้ก่อเหตุ และเป็นแม่ของผู้ตาย กล่าวว่า คืนเกิดเหตุขณะตนนอนหลับอยู่ในบ้าน ลูกชายถือไม้มาตีที่ขาด้านซ้าย จนตนสะดุ้งตื่น จากนั้นลูกก็วิ่งออกไปนอกบ้าน ระหว่างนั้นได้ยินสามีตะโกนว่าฆ่าลูกตายแล้ว จนมีเพื่อนบ้าน และตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

296892

ส่วนตัวไม่โกรธที่สามีทำแบบนั้น รู้สึกว่าหมดเวรหมดกรรม เพราะที่ผ่านมานายอดุลย์ ลูกชาย ทำร้ายตนกับสามีเป็นประจำ ตนเคยถูกนายอดุลย์ใช้มีดฟันศีรษะเมื่อหลายปีมาแล้ว และเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมานายอดุลย์ เพิ่งจะจับตนเหวี่ยงชนกับขอบโต๊ะจนช้ำไปทั้งตัว สาเหตุที่ทำก็เพราะความเมา

ก่อนหน้านี้เวลานายอดุลย์เมาแล้วอาละวาดหนัก ตนกับสามีต้องหนีไปนอนตามร่องมันสำปะหลัง หรือตามป่า เพราะกลัวลูกจะทำร้าย
นอกจากนี้ ลูกชายยังไม่ทำงาน และชอบขอเงินจากตนไปซื้อเหล้าทุกวัน อาหารการกินก็ต้องจัดเตรียมไว้ให้เจ้าตัวกินก่อน ตนกับสามีได้กินแต่ของเหลือจากลูก ยอมรับว่าเคยคิดวางยาในกับข้าวให้นายอดุลย์กิน เพราะทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของลูกชาย แต่ก็ทำไม่ลง ครั้งนี้ก็ถือว่าหมดกรรมกันแค่นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส