แม่ชวนลูกและหลานตั้งวงเสพยาบ้า หลอนหนักไฟไหม้บ้านวอด ไม่รู้ใครเผา

6 ก.ค. 65

แม่วัย 46 ชวนลูกและหลานสาวตั้งวงเสพยาบ้าจนหลอน ไฟไหม้บ้านตัวเองวอด บอกไม่รู้ใครเป็นคนเผา

 

นายสุระชัย คุ้มสุข ปลัดอำเภอนายูง จ.อุดรธานี รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านใน อ.นายูง จ.อุดรธานี หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลโนนทอง, เทศบาลตำบลนายูง และ อบต.แก้งไก่ อ.สังคม จ.หนองคาย รุดเข้าไปทำการควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลาม

 

ที่เกิดเหตุพบบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้โดยไฟกำลังลุกไหม้อยู่ชั้นบนของบ้าน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาดับเพลิงประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ โดยเพลิงได้เผาทรัพย์สินเสียหายทั้งหมด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนางคำภู อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านนั่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุโดยอยู่ในอาการพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมา

 

1657070675773

 

นายเปีย อายุ 52 ปี สามีของนางคำภู เผยว่าปกติบ้านหลังเกิดเหตุจะมีนางคำภูอยู่บ้านเพียงลำพัง เมื่อก่อนอยู่กันเป็นครอบครัวรวม 6 คนแต่ทนพฤติกรรมนางคำภูไม่ได้จึงย้ายออกมา ขณะเกิดเหตุมีนางคำภูอยู่ที่บ้านกับลูกสาวและหลานสาวอายุ 18 ปี ตนได้สอบถามกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่าเห็นควันพวยพุ่งออกมาจากชั้นสองของบ้านก่อนที่ลูกสาวและหลานสาวตนจะวิ่งออกมาและขี่จักรยานยนต์หนีไปจากที่เกิดเหตุ จากนั้นชาวบ้านได้ไปร้องเรียกให้นางคำภูหนีออกมาจากตัวบ้านเพราะกลัวจะถูกไปคลอก

 

นายเปียเผยว่า ภรรยา ลูกสาว และหลานสาวของตนติดยาบ้างอมแงม วันๆไม่ทำอะไร ตนได้แยกออกมาอยู่บ้านอีกหลังเนื่องจากรับพฤติกรรมไม่ได้ และตนมั่นใจว่าทั้งสามคนน่าจะเสพยาจนเพี้ยนก่อนก่อเหตุไฟไหม้บ้าน โดยตนยินดีให้เจ้าหน้าที่สืบสวนหาข้อเท็จจริงหากใครทำและให้ดำเนินการตามกฎหมายได้เลย

 

1657070759472

 

นางคำภู เจ้าของบ้านกล่าววกวนคล้ายคนเมายาบ้าว่า ตนกับลูกสาวและหลานสาวนั่งเสพยาบ้าอยู่บนบ้านแต่ไม่รู้ว่าใครเป็นคนเผาบ้าน ให้ไปเรียกตำรวจมาสอบสวนพวกตนได้เลยยอมรับว่าเสพแต่ยาบ้าจริงแต่ไม่ได้เผาบ้านตัวเอง

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียดพร้อมกับสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนประเด็นการเสพยาจนหลอนและเผาบ้านตัวเองหรือไม่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวนางคำภูไปสอบสวนและตรวจหาสารเสพติดเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส