ทาสยาหลอนจับแม่ทุ่มฝาบ้านดับ บีบคอซ้ำไม่รู้ว่าตาย อึ้งบำบัด 30 รอบยังคลั่ง (คลิป)

5 ก.ค. 65

เวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 5 ก.ค.65 สภ.ลำทับ รับแจ้งเหตุ ลูกชายคลุ้มคลั่งทำร้ายบุพการีจนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านที่หมู่ 2 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ จ.กระบี่ โดยผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนางขวัญใจ เกิดแก้ว อายุ 56 ปี เป็นแม่ของนายนวพล เกิดแก้ว อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งตำรวจได้จับกุมตัวได้ในที่เกิดเหตุ

960159

ทีมข่าวเดินทางมาที่ หมู่ 2 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ จ.กระบี่ จุดที่เกิดเหตุอยู่ภายในตัวบ้าน พบว่ามีรอยหยุดเลือดอยู่ตามพื้นห้อง และบริเวณหน้าทางเข้าก็มีรอยเลือดเช่นกัน

120094

นายชานนท์ คำเกลี้ยง อายุ 53 ปี ลุงของผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้ตาย เผยว่า วันนี้เวลาประมาณ 10.00 น. นายนวพลได้ขอเงินนางขวัญใจ ผู้เป็นแม่ ประมาณ 20,000 บาท เพื่อนำไปซื้อยาเสพติด แต่แม่ไม่ให้ นายนวพลเลยไม่พอใจ และจับแม่เหวี่ยงใส่ผนัง กำแพง จนชาวบ้านได้ยินเสียงร้องโวยวาย แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วย แล้วนายนวพลได้ขับรถกระบะยี่ห้อ Isuzu ดีแมกซ์ 4 ประตู ออกไปจากบ้าน

945615

ระหว่างนั้น ตนได้ทราบเรื่องจึงเข้ามาดู พบว่านางขวัญใจ ผู้ตายนอนคว่ำหน้า เลยคิดว่าเสียชีวิตแล้ว และพอออกมาจากตัวบ้าน พบว่านายนวพลได้ขับรถกระบะกลับมาในสภาพที่รถกระบะพังยับเยิน ก่อนจะเดินเข้าไปในบ้าน และล็อกประตูบ้าน พอเข้าไปไม่นาน ตนก็ได้ยินเสียงนายขวัญใจร้องประมาณ 3 ครั้ง ส่วนตัวพยายามเกลี้ยกล่อมให้นายนวพลออกมาจากบ้านจนยอมออกมา ตนเลยพยายามสอบถามเรื่องราว จึงทราบว่าหลังเกิดเหตุนายนวพลได้ขับรถหนีไป และไปเสียหลักชนข้างทาง จนได้รับบาดเจ็บบริเวณขา และตอนที่กลับเข้าไปในบ้านนั้น นายนวพลเข้าไปปั๊มหัวใจ ในสภาพที่บีบคอจนเป็นเหตุให้ขาดอากาศหายใจ อีกทั้งยังนวดตัวนางขวัญใจจนซี่โครงหัก

316896

ขณะที่พูดคุยอยู่นั้น นายนวพลยังไม่ทราบว่าแม่ของตัวเองได้เสียชีวิตลงแล้ว และยังมีอาการคล้ายคนหลอนยาอยู่ เพราะก่อนก่อเหตุได้ดื่มเหล้าขาวไป 2 ขวด และเงิน 20,000 บาท คาดว่าน่าจะขโมยไปซื้อยา ก่อนเกิดเหตุประมาณ 1-2 วัน นายนวพลเคยมาขอเงินตนประมาณ 20,000 บาท แต่ตนไม่ให้ และพยายามถามว่าจะไปซื้อยาที่ไหน จะไปด้วย แต่นายนวพลไม่ยอม ตนเลยพยายามเจรจาขอให้เลิกยาเสพติดเพื่อแม่ แต่นายนวพลไม่สามารถทำได้ ทั้งนี้ นายนวพลเคยเข้ารับการบำบัดยาเสพติดมามากกว่า 30 ครั้ง แต่พาไปรักษาก็ไม่หายสักที

cg

ก่อนหน้านี้นายนวพลเคยทำร้ายร่างกายคนในครอบครัวมาแล้วหลายครั้ง จนน้องสาวไม่สามารถอยู่ที่บ้านได้ เพราะเคยจะถูกฟันมาแล้วหลายครั้ง ส่วนนางขวัญใจเป็นผู้ป่วยติดเตียง เดินไม่ค่อยได้ เป็นโรคไตวาย และเบาหวาน จึงหนีไปไหนไม่ค่อยได้ หลังจากนี้ ทางญาติพี่น้องคงให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะหากพาไปบำบัดก็คงจะไม่หายเหมือนเดิม

 

390059

ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดเจริญทรวงศ์ ต.ดินอุดอ.ลำทับ จ.กระบี่ ที่ตั้งบำเพ็ญกุศลของนางขวัญใจ เกิดแก้ว อายุ 56 ปี เวลาประมาณ 17.00 น. ทางญาติพี่น้องได้เริ่มจัดพิธีรดน้ำศพ ระหว่างที่ประกอบพิธีนั้น ลูกสาวของผู้ตายยังคงโศกเศร้าเสียใจ และยังไม่พร้อมให้ข้อมูลกับทางทีมข่าว เล่าเพียงเคยจะถูกฟันเท่านั้น เลยหนีมาอาศัยอยู่ที่บ้านน้าแทน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส