สุดสลด! ลูกชายคลั่งยากระทืบแม่ป่วยติดเตียง เสียชีวิต

5 ก.ค. 65

สลดลูกชายวัย 29 ทาสยาเสพติด หลอนคลั่ง กระทืบ-ทุบตีแม่แท้ๆ ป่วยติดเตียง เสียชีวิต ตร.สอบประวัติย้อนหลังพบเข้าออกคุกคดียาเป็นว่าเล่น

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรลำทับ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำทับ หน่วยกู้ภัย ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 118 ม.2 ต.ดินอุดม อ.ลำทับ จ.กระบี่ นางขวัญใจ เกิดแก้ว อายุ 56 ปี เป็นผู้ป่วยติดเตียง สภาพตามตัวพบรอยถูกทำร้าย กระดูกซี่โครงหักทั้ง 2 ข้าง บริเวณศีรษะมีรอยฟกช้ำ เลือดออกทางปากและจมูก


ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบอาวุธในการทำร้ายจนท.ชันสูตรเบื้องต้นก่อนจะนำศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง ที่รพ.ลำทับ ส่วนผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหนคือนายนวพล หรือ "เกมส์" เกิดแก้ว อายุ 29 ปี ลูกชายนางขวัญใจถูกชาวบ้านช่วยกันควบคุมตัวไว้สภาพมีบาดแผลบริเวณขาขวา จนท.สอบถามนายนวพลแต่ยังให้การวกไปวนมา อ้างว่ายังไม่รู้ว่าแม่เสียชีวิต


พยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่าช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงนายนวพลเอะอะโวยวายอยู่ในบ้าน ซึ่งเพื่อนบ้านเข้าใจว่าเป็นเหตุการณ์เหมือนที่เคยเกิดคือเมาแล้วอาละวาดทำลายข้าวของบ่อยครั้ง นอกจากนี้ยังเห็นนางคล่อง คงทอง อายุ 78 ปี แม่ผู้ตายมาที่บ้านเกิดเหตุตอนเช้าและถูกนายนวพลไล่เตะไป 2 ทีจนนางคล่องต้องวิ่งหนีกลับบ้านไป


จากนั้นคาดว่าหลังก่อเหตุทำร้ายนางขวัญใจ เห็นนายนวพลวิ่งออกจากบ้านหลังก่อเหตุนายนวพลขับรถกระบะยี่ห้ออีซูซุสี่ประตูสีขาว ทะเบียน กธ 8105 กระบี่ออกจากบ้านไปก่อนจะขับรถไปชนต้นปาล์มในสวนปาล์มชาวบ้านห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กม. จนรถเสียหาย


จากนั้นญาติๆ ไปพบและนำตัวกลับมาที่บ้านเกิดเหตุก่อนจะไปพบร่างนางขวัญใจถูกทำร้ายจนเสียชีวิตภายในบ้านแล้ว ตำรวจตามไปตรวจสอบรถกระบะของนายนวพลก็พบยังจอดอยู่ในสวนปาล์มจึงตรวจยึดไว้และคุมตัวไปขังไว้ที่สภ.ลำทับให้สงบสติอารมณ์ก่อนยังไม่ได้สอบปากคำแต่อย่างใด


เตรียมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย (บุพการี) เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย เบื้องต้นตรวจสอบประวัติพบเคยถูกคุมตัวในคดีเสพยาเสพติดหลายครั้งและยังเคยถูกจับกุมในคดีครอบครองยาเสพติดเมื่อปี 2552 ท้องที่ สภ.ท่าฉัตรชัย จ.ภูเก็ต

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส