สุดดราม่า ครูจุ๊บแจง สละสิทธิ์! "เฟิร์ส หวัง" คัมแบ็ก Miss Universe Thailand 2022

5 ก.ค. 65

ใครไม่หวัง เฟิร์ส หวัง คัมแบ็ก! หลังจากแฟนนางงามอกหัก "เฟิร์ส หวัง" อดีตนางงามดีกรีมงใหญ่ ไม่ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2022 ล่าสุด ได้กลับเข้ามาประกวดอีกครั้ง ในฐานะ MUT 31 หลังจาก กนกวรรณ ชูสุข หรือ ครูจุ๊บแจง MUT 06 ประกาศขอถอนตัวจากการประกวด

 

เมื่อค่ำวานนี้ (4 ก.ค.) "ปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก" แม่ทัพใหญ่แห่ง TPN ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ไลฟ์สดประกาศนางงามหนึ่งในผู้เข้าประกวดขอสละสิทธิ์ จึงทำให้นางงามที่ตกรอบ 30 คนสุดท้ายไปแล้วแต่มีคะแนนมาในอันดับที่ 31 ได้มีโอกาสกลับเข้ามาแข่งขันอีกครั้ง

 

โดย สาวงามที่ขอสละสิทธิ์ในการประกวดคือ กนกวรรณ ชูสุข หรือ ครูจุ๊บแจง MUT 06 ซึ่งเผยในไลฟ์สดว่า

"ตั้งแต่เริ่มสมัครเข้ามากองประกวดตั้งใจจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักเรียนที่อาจจะไม่กล้าฝันที่จะเข้ามาประกวด และเราก็อยากจะลองดูว่าเราจะทำได้หรือไม่ อยากพิสูจน์ตัวเอง ไม่คิดว่าเราจะเข้ามาได้ลึกขนาดนี้ แต่เนื่องด้วยมีสาเหตุหลายอย่างที่ทำให้เราไม่สามารถไปต่อได้ จึงต้องถอนตัวจากการประกวด"

 

สำหรับ "ครูจุ๊บแจง" ได้ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย ด้วยการตอบ KEYWORD คำว่า "ลีอา โธมัส" ซึ่งเป็นหนึ่งในคีย์เวิร์ดสุดหินที่หลายคนไม่รู้ ทำเอากรรมการอึ้ง เมื่อ "ครูจุ๊บแจง" ตอบว่า

 

"ลีอา โธมัส คือนักว่ายน้ำข้ามเพศ เขาถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากผลที่เขามีรูปร่างที่แข็งแรง จนทำให้คนมองว่ารูปร่างของเขานั้นได้เปรียบกว่า แต่แสดงให้เห็นว่าไม่ว่ารูปร่างไหน ถ้าคนเรามุ่งมั่นและทำได้เต็มที่สุดความสามารถของเรา เราจะประสบความสำเร็จ"

 

ส่วนสาวงามที่คะแนนมาในละดับที่ 31 และมีสิทธิ์กลับเข้ามาลุ้นมงคือ "เฟิร์ส หวัง" นั่นเอง เจ้าตัว โพสต์ไอจี ว่า

"Not all stroms come to disrupt your life , some come to clear your path"

"เหมือนที่เฟิร์สเคยพูดอยู่เสมอว่าเฟิร์สจะเสียใจหากไม่ลงมือทำเมื่อตอนที่ยังมีโอกาส โอกาสเป็นเรื่องที่บางครั้งเราไม่สามารถกำหนดได้ แต่วันที่เรามีโอกาสอีกครั้ง เฟิร์สไม่ลังเลที่จะคว้ามันไว้และต่อจากนี้ทุกวินาที เฟิร์สจะตั้งใจทำตามเป้าหมายอย่างสุดความสามารถค่ะ ใครไม่หวัง เฟิร์สหวัง Come back!"

 

"เฟิร์ส หวัง" ได้กลับเข้ามาร่วมประกวดใหม่ใน Miss Universe Thailand 2022 ในฐานะ MUT 31

เฟิร์ส หวัง

"ครูจุ๊บแจง" MUT 06 ขอสละสิทธิ์ในการประกวด Miss Universe Thailand 2022

ครูจุ๊บแจง MUT 06 สละสิทธิ์ Miss Universe Thailand 2022

 

ครูจุ๊บแจง MUT 06 สละสิทธิ์ Miss Universe Thailand 2022

 

Miss Universe Thailand 2022

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส