ไม่สมหวัง! "เฟิร์ส หวัง" โพสต์ทำเต็มที่แล้ว ไม่ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย MUT 2022

4 ก.ค. 65

"เฟิร์ส หวัง" อดีตนางงามดีกรีมงใหญ่ Miss Intercontinental 2014 และ Top 5 Miss Universe Thailand 2019 กลับมาตามล่าฝันบนเส้นทางสายนางงามอีกครั้ง แต่ไม่ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย Miss Universe Thailand 2022

 

แฟนนางงามช็อกหลังประกาศรายชื่อสาวงาม 30 คนสุดท้ายบนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 วานนี้ (3ก.ค.) แต่ไม่มีชื่อของ "เฟิร์ส หวัง" หนึ่งในตัวเต็ง จอดที่รอบ Keyword และเจ้าตัวไม่ได้ขึ้นไปบนเวทีในช่วงสุดท้าย ซึ่งต่อมาแฟนนางงามได้แชร์ภาพ "เฟิร์ส หวัง" ยืนแอบร้องไห้อยู่ที่ซอกกำแพงมุมหนึ่ง สร้างความสะเทือนใจแก่เหล่าคนที่รักเธอเป็นอย่างมาก

 

ล่าสุด "เฟิร์ส หวัง" โพสต์ไอจีด้วยภาพที่ยืนร้องไห้ซ่อนหน้าเข้ากำแพง พร้อมข้อความว่า

"Thank you for always beside me na ka ขอบคุณสำหรับทุกข้อความ ทุกกำลังใจนะคะ ที่ผ่านมาเฟิร์สทำทุกอย่าง ทุกวินาทีอย่างเต็มที่แล้ว และไม่เคยเสียใจที่เลือกลงมือทำเลยค่ะ"

 

"ขอบคุณตัวเองที่เดินทางบนเส้นทางนี้มาจนถึงวันนี้ ถึงแม้มันจะไม่เป็นอย่างที่ฝัน แต่ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา เฟิร์สใช้แรงกายแรงใจทั้งหมดที่มีเพื่อลงมือทำบทบาทการเป็นนางงามที่เฟิร์สศรัทธาอย่างเต็มความสามารถแล้ว"

 

"ขอบคุณผู้ร่วมเดินทาง @zpoyz @_khaotoo_ @veen.ig @porpla_wannobon @maiaek_55 ที่มีความเชื่อมั่นในตัวผู้หญิงคนนี้ ขอบคุณทุกเวทีทุกเพจนางงามที่ช่วยสานฝัน และทำให้เฟิร์สมาเป็นเฟิร์สหวังอย่างทุกวันนี้นะคะ"

เฟิร์ส หวัง

เฟิร์ส หวัง

เฟิร์ส หวัง

เฟิร์ส หวัง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส