"กานต์ วิภากร" ผ่าตัด "เสก โลโซ" เฝ้าไม่ห่าง เผยอยากลืมตาแล้วเห็นหน้าลูก

4 ก.ค. 65

"กานต์ วิภากร" เข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่จากอุบัติเหตุล้มขณะเดินทางไปศาลเมื่อ 18 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยมีสามี "เสก โลโซ" นั่งเฝ้าเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ เผยอยากให้ลูกมาเยี่ยม ถ้าได้ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง เห็นหน้าลูกเหมือนทุกครั้งคงดี

 

โดย "กานต์ วิภากร" โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า

"แม่ให้น้ำเกลือ ใกล้ถึงเวลาเข้าห้องผ่าตัดแล้วนะครับ มีกันแค่ 2 ตายายจริงๆ พ่อขับรถพาแม่มาและนอนเฝ้า หมอบอกว่าตอนแรก จะผ่าแบบส่องกล้องเพื่อดันกระดูกเข้าที่ แต่พอ MRI หมอบอกทิ้งไว้ 5 เดือน กระดูกเหลือ 3 มิล ต้องผ่าสดเลยเพื่อเจียรกระดูกทิ้ง ทำไรไม่ได้เลย แล้วดึงเส้นเอ็นที่หลุดทุกเส้นมายึดแทนไรไม่รู้"

 

"แม่ไม่รู้แขนมันจะใช้ได้เหมือนเดิมไหม เพราะกระดูกไหล่ไม่มี แม่อยากให้ลูกมาเยี่ยม แม่ร้องไห้เมื่อ 12 ปีกว่าจำได้ไหมว่า แม่คลอดลอนดอนตรงกับวันเกิดเสือ เรามีแพลนจัดงานวันเกิดเสือที่บ้าน แต่ลูกทุกคนและพ่อและเพื่อนเสือ เลยเอาเค้กมาเป่าที่รพ. แทน รพ. แห่งความรักความทรงจำเพราะแม่พบหน้าลูกทุกคนครั้งแรกที่รพ. นี้ ลูกแม่.. อยู่ไหน ?"

 

"ใครก็ได้ ช่วยบอกลูกๆ ของกานต์ มาเยี่ยมกานต์ด้วยนะคะ !! แม่รักและคิดถึงห่วงใยลูกทั้ง 3 มาก"
"เสือ กวางอยู่ไหน..?"
"ส่วนลอนดอน น้าเก๋มารับไปอยู่บ้านเค้า ช่วยดูแลน้องให้"

 

"ลอนดอนลูกแม่ แม่คิดถึงลูกๆ ทั้ง 3 ที่นี้คือที่ที่ลูกทั้ง 3 ลืมตาครั้งแรกในโลกใบนี้และแม่กับพ่อเป็น 2 คนแรกที่เห็นลูกๆ ทั้ง3 ในวินาทีแรกแห่งการจุติบนโลกนี้ เราพบกันที่นี้ครั้งแรก 5 คนพ่อแม่ลูก ครอบครัวของเรา อย่าให้ใครขาดหายไปนะลูก มันยิ่งใหญ่มากและสำคัญที่สุด ลูกๆ ลองตรองดูให้ดีๆ นะ ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป!! และกว่าจะสร้างครอบครัวขึ้นมาได้ ลูกของแม่ กลับมาดูแลกันและกันก่อนที่จะไม่มีแม่อีกต่อไป..ลูกแม่..เสก กานต์ เสือ กวาง ลอนดอน คือที่สุด คือทุกอย่าง Family!"

 

นอกจากนี้ "กานต์ วิภากร" ยังโพสต์อีกว่า "ทุกวินาทีที่ยังหายใจ เพราะฉันมีเธอ ขาดเธอไปสักคน ฉันจะทนอยู่อย่างไร ไม่รู้จริงๆ"

"แม่เข้าห้องผ่าตัดก่อนนะครับ.. ถ้าได้ลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง..เห็นหน้าลูกเหมือนทุกครั้ง..คงดี.. แม่กานต์!"

กานต์ วิภากร

 

กานต์ วิภากร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส