สยองฆ่าปาดคอเจ๊ร้านชำ พ่อตะลึงเปิดผ้าห่มศพเลือดท่วม ล็อกคนมีสีสอบปมชู้สาว (คลิป)

3 ก.ค. 65

วันที่ 3 ก.ค. เวลา 09.00 น. คืบหน้ากรณีเหตุอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ หลังมีคนร้ายเข้าไปปากคอ นางอนัญญา บุญปากดี หรือเจ๊แดง อายุ 47 ปี เจ้าของบ้านและเจ้าของร้านชำร้านจอยแอนโอเว่น นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนโซฟา แล้วชิงทรัพย์หลบหนีไป เหตุเกิดที่บ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ม.1 บ้านป่งไฮ ต.ป่งไฮ อ.เซกา จ.บึงกาฬ ตั้งอยู่บนถนนหลวงสาย บก 3012 ก่อนถึงสถานีอนามัยป่งไฮ ประมาณ 100 เมตร

735684860363

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทพารักษ์ ได้นำศพผู้ตายกลับมาที่บ้านเกิดเหตุเพื่อทำพิธีทางศาสนา ท่ามกลางความเสียใจของผู้เป็นแม่และหลานๆ โดยมีเพื่อนบ้าน และญาติ ๆ จับกลุ่มพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากชันสูตรพลิกศพเสร็จจากโรงพยาบาลเซกา

896901

จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้กู้ภัยนำศพไปส่งผ่าชันสูตรที่ รพ.ศรีนครินทร์ขอนแก่น เพื่อความชันเจนว่าตายเพราะสาเหตุอะไร ซึ่งต้องรอผลชันสูตรอีกครั้ง

171733

ด้านนายหวัน บุญปากดี อายุ 74 ปี พ่อผู้ตาย กล่าวว่า ตนตื่นออกมาจากบ้านอีกหลังที่อยู่ใกล้กัน ประมาณตี 4 กว่า ยังพบรถยนต์ของลูกสาวจอดอยู่ เอะใจทำไมลูกไม่ไปตลาด เพราะทุกวันลูกสาวจะไปตลาดเวลาตี 4 ประจำ จึงเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไปดู พบเห็นนอนอยู่บนโซฟา จึงเรียก "แดง ๆ หล่าบ่ไปตลาดบ้อ" สักพักเดินไปปลุก จับที่ขาพบว่าตัวแข็งไม่กระติก มีผ้าปิดไว้ที่คอ จึงเดินไปใกล้ ดึงผ้าออก ถึงกลับต้องผงะ พบลูกสาวถูกปาดคอ จึงแจ้งชาวบ้านที่อยู่ใกล้มาช่วยดู

cg

โดยที่ผ่านมา ไม่ทราบว่าลูกสาวมีเรื่องกับใครหรือเปล่า แต่ก็โวยวายกับลูกค้าที่มายืมเงินบ้าง บอกให้เอาเงินมาคืนบ้าง เพราะไม่มีเงินไปตลาด บางทีก็มีชาวบ้านมาขออาศัยช่วยให้โอนเงินเข้าบัญชี 100-200 บาท บ้างก็ช่วยเหลือตลอด ไม่รู้ถึงสาเหตุเลยว่าเกิดจากอะไร

161263

นางณัทรมน จันทะพิมพ์ อายุ 39 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ตนก็สนิทกันผู้ตายคงไม่ไปผิดอกผิดใจกับใครหรอก แกน่าจะเป็นคนพูดเสียงดังเฉย ๆ ไม่มีพิษมีภัยกับใคร ทุกเช้าแก่ก็จะตื่นไปตลาด ทุกวันตอนกลางคืนหลังจากปิดร้านแล้ว แกจะไม่เปิดขายให้ใคร ยกเว้นคนที่สนิทจริง ๆ แกถึงจะขายให้

381624

พ.ต.อ.อารัก มะสาธานัง รอง ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งก็รีบนำทีมชุดสืบสวน ลงพื้นที่เกิดเหตุทันที จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าคืนที่ผ่านมาประมาณ 22.00 น. ร้านยังเปิดปกติมีลูกค้ามาซื้อของอยู่ น่าจะปิดร้านประมาณ 23.00 น. และก็มาเจอในช่วงเช้า เมื่อพ่อของผู้ตายไปปลุกพบว่าถูกฆ่าแล้ว และผู้ตายก็อยู่ในบ้านร้านค้าเพียงคนเดียว หย่าขาดกับสามีไปเมื่อหลายปีแล้ว และอาศัยอยู่ที่ร้านกับหลาน แต่วันเกิดเหตุหลานไม่ได้มาอยู่ด้วย ซึ่งได้ให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเก็บรอยเลือด ลายนิ้วมือในที่เกิดเหตุ ส่วนด้านนอกตอนนี้กำลังให้ชุดสืบสวนไล่ดูตามกล้องวงจรปิดในมุมต่าง ๆ ตอนนี้ตั้งประเด็นไว้ที่การชิงทรัพย์ ซึ่งกำลังตรวจสอบว่ามีอะไรหายไปบ้าง ซึ่งคดีนี้ผู้บังคับบัญชาให้ความสนใจ และสั่งการให้เร่งคลี่คลายคดี เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญ และตอนนี้ก็กำลังไล่สอบสวนบุคคลที่ต้องสงสัยอยู่ คิดว่าไม่เกินความสามารถของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส