ไอ้ดอนรับแล้วร่วมซ่อนศพ "บอย" ย้ำ 4 รอบไม่ได้ฆ่าพลทหาร เมียโฮจูบลาเข้าคุก (คลิป)

3 ก.ค. 65

กรณีวันที่ 29 มิ.ย. 65 พ.ต.อ.สราวุธ นุชนารถ ผกก.สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วิชญ์พล ศรีศักดา รองผกก.สส.สภ.วังจันทร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณคลองยุบชงโค หมู่ 3 ต.วังจันทร์ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง กระทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ 3 ราย คือ นายบอย นายปุ๊ และนายดอนนั้น

207997

วันที่ 3 ก.ค. 65 เวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจมาหาหลักฐานที่จุดเกิดเหตุ ด้านหลังแคมป์คนงานก่อสร้าง กระเป๋าเดินทาง และบัตรประชาชนของนายนิว ผู้เสียชีวิต ตามที่นายบอยให้การว่านำมาเผาฝังดินบริเวณจุดดังกล่าว เจ้าหน้าที่ทำการค้นหาหลักฐานประมาณ 40 นาที กระทั่งได้พบกับโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

945535

เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ คุมตัวนายบุญฤทธิ์ หรือ บอย ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหาไปยังห้องสอบสวน ทีมข่าวพยายามสอบถามข้อมูลกับนายบอย แต่เจ้าตัวก็ไม่ตอบคำถาม

177265

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบปากคำนายบอย ประมาณ 1 ชั่วโมง เจ้าตัวให้ปากคำด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย เวลา 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวนายบอยออกจากห้องสอบสวน จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายบอยว่าคนที่เสียชีวิตใช่พลทหารนิวหรือไม่ นายบอยก็ตอบว่า "ไม่ใช่ครับ" และนายบอยก็บอกว่าเหตุที่เกิดขึ้นตัวเองไม่ได้ตั้งใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรสจได้คุมตัวนายบอย กลับเข้าไปห้องสอบสวนอีกครั้ง

เวลา 11.10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวนายบอย ออกจากห้องสอบสวน เป็นรอบที่ 2 ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงประเด็นพลทหารนิวอีกว่าคนที่เสียชีวิตใช่พลทหารนิวหรือไม่ นายบอยก็ตอบว่า "ไม่ใช่ครับ" ทีมข่าวยังสังเกตว่าสีหน้านายบอยเศร้า

463725

เวลา 15.00 น. พ.ต.อ.สราวุธ นุชนารถ ผกก.สภ.วังจันทร์ ได้คุมตัวนายบอย นายปุ๊ และนายดอน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่จุดเกิดเหตุ ซึ่งก่อนจะทำแผนฯ ระหว่างเจ้าหน้าที่คุมตัว 3 ผู้ต้องหา ออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา นางสาวอรทัย แฟนของนายบอย ได้ยืนรอดูหน้าสามี ซึ่งพอนายบอยเดินออกมาได้สบตากับนางสาวอรทัย และมีสีหน้ายิ้มแย้ม จากนั้นนางสาวอรทัยได้เข้าไปลูบหัวนายบอย และจูบหน้าผากนายบอย 1 ครั้ง จากนั้นนายบอย ได้พูดกับนักข่าวว่า "ไม่ได้ตั้งใจก่อเหตุ ทำไปเพราะเมา แล้วเขาลงมือทำตัวเองก่อน"

954218

เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้นายบอย นายปุ๊ และนายดอน ไปชี้จุด
จุดที่ 1 คือจุดที่ทั้ง 3 คน และคนตายนั่งดื่มเหล้ากัน ในแคมป์คนงาน
จุดที่ 2 เจ้าหน้าที่ พาผู้ต้องหาไปชี้จุดที่มีการเผากระเป๋าเดินทาง และบัตรประชาชนผู้ตาย ไว้ที่สวนกล้วยหลังแคมป์คนงาน
จุดที่ 3 เจ้าหน้าที่พาผู้ต้องหาไปชี้จุดผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย มีการรุมทำร้ายนายนิว ที่หลังแคมป์คนงาน ใกล้กับจุดเผากระเป๋า
จุดที่ 4 ที่บริเวณหน้าแคมป์คนงาน เป็นจุดที่กลุ่มผู้ต้องหา นำศพใส่รถเข็น
จุดที่ 5 เป็นจุดที่ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย นำรถเข็นที่ขนศพ เข็นไปที่ข้างหลังโรงเรียน แล้วนำรถเข็น ไปพ่วงท้ายรถมอเตอร์ไซค์ ก่อนที่นายบอยจะขับรถมอเตอร์ไซค์ และนายดอนจะนั่งซ้อนท้ายจับรถเข็นไปยังจุดทิ้งศพที่คลองน้ำ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวผู้ต้องหามายังจุดทิ้งอำพรางศพ โดยจุดนี้จะมีผู้อยู่ในเหตุการณ์แค่ 2 คน คือนายบอยและนายดอน

185873

จุดที่ 7 นายบอย และนายดอน ได้จำลองนั่งรถมอเตอร์ไซค์ ที่พ่วงรถเข็นขนศพมายังคลองน้ำ
จุดที่ 8 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานายบอย และนายดอน มายังคลองน้ำจุดอำพรางศพ ซึ่งจุดนี้นายบอย และนายดอนได้จำลองตอนนำรถเข็นมาวางริมตลิ่ง จากนั้นก็ทำการเทร่างของผู้เสียชีวิตลงคลอง แต่ศพไม่ลงไปถึงน้ำ นายบอยจึงใช้ท่อนไม้เขี่ยศพลงไป
จุดที่ 9 จุดที่ผู้ต้องหามาขับรถมอเตอร์ไซค์กลับแคมป์คนงาน หลังจากอำพรางศพเรียบร้อยแล้ว

ระหว่างคุมตัวนายบอย ขึ้นรถคุมตัวผู้ต้องหา นายบอยได้ยืนยันกับทีมข่าวว่า "ศพดังกล่าวไม่ใช่พลทหารนิว และตัวเองไม่รู้จักกับคนตายมาก่อน ไปเจอกันครั้งแรก และรับเขามา"

191247

หลังจากขึ้นรถคุมตัวผู้ต้องหาไปแล้ว ผู้ต้องหานายบอยและนายปุ๊ ได้บอกว่า "พวกตัวเองขอแสดงความเสียใจกับคนตายด้วย ทั้งหมดเป็นเพราะความเมาเป็นเหตุ" จากนั้นนายบอย ก็บอกว่า ตัวเองขอแสดงความเสียใจกับคนตายด้วย ทำไปเพราะเมา อยากขอโทษที่ทำผิดไป พวกตัวเองไม่ได้ตั้งใจ ยอมรับว่ามีปากเสียงกันในวงเหล้าก่อนก่อเหตุจริง และคนตายเป็นฝ่ายเริ่มทำร้ายพวกตัวเองก่อน

367207

แล้วนายบอยก็บอกว่าไม่รู้จักกับคนตายมาก่อน โดยไปเจอกับผู้ตายที่ บขส.จันทบุรี แล้วได้พูดคุยกันโดยบังเอิญ กระทั่งคนตายบอกไม่มีงานทำ จึงชวนและรับเขามาที่แคมป์คนงานดังกล่าว ขอยืนยันอีกครั้งว่าคนตายไม่ใช่พลทหารนิว

323888

นางสาวอรทัย เหล่าแสงสี อายุ 42 ปี ภรรยาของนายบุญฤทธิ์ หรือ บอย ผู้ต้องหา เล่าว่า เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 65 ช่วงเช้า ตัวเองได้ไปจดทะเบียนสมรสกับนายบอย เนื่องจากรักนายบอยมาก กระทั่งช่วงค่ำของวันดังกล่าว นายเอ๋ สามีเก่าของตัวเอง เขาได้มาหาเรื่องนายบอยที่บ้านเช่า กระทั่งตัวเองและนายบอย ต้องหนีออกจากห้องเช่า เพราะไม่อยากมีเรื่องกับนายเอ๋ วเองและนายบอย ไม่ได้หลบหนีคดีฆาตกรรมแต่อย่างใด

ตัวเองขอยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้รู้เห็นเหตุการณ์ ตอนนายบอยทำร้ายร่างกายนายนิว และไม่ได้มีส่วนร่วมในการอำพรางศพ ตัวเองก็เคยได้ยินคนงานในแคมป์ เล่าให้ฟังว่านายบอยไปฆ่าคนมา และนายบอยเวลาเขาเมาเหล้าก็จะชอบพูดในลักษณะโม้ว่าไปฆ่าคนมา ทำให้ตัวเองไม่ปักใจเชื่อนายบอย คิดว่านายบอยพูดเล่นมาตลอด

และที่ตัวเองหลบหนีไปกับนายบอย กระทั่งตำรวจจับกุมตัวได้นั้น ตัวเองก็ไม่กลัวเขาจะมาทำร้าย เนื่องจากตัวเองเชื่อใจนายบอย นายบอยเป็นคนนิสัยดี ที่ผ่านมา นายบอยไม่เคยเล่าให้ตัวเองฟังว่าเขามีปากเสียงกับใครมาบ้าง หลังจากที่มีเรื่องทะเลาะกันที่บ้านเช่าของนางละมุด พี่สาว ตัวเองให้หลานวัย 15 ปี และให้นายชาญไปส่งตัวเองพร้อมกับนายบอยที่โกดังแห่งหนึ่ง พื้นที่แยกห้วยสะท้อน จ.จันทบุรี จากนั้นตัวเองก็เดินกับนายบอยแล้วไปเช่ารีสอร์ตแถวนั้นนอน 1 คืน พอเช้าวันที่ 29 มิ.ย. 65 ตัวเองและนายบอยได้ไปขอข้าวกินกับน้านข้าวแห่งหนึ่ง ซึ่งแม่ค้าเขาก็เอาข้าวให้ตัวเองทาน 1 จาน ตัวเองก็เสียสละให้นายบอยกิน เพราะตัวเองรู้ว่าเขาต้องติดคุก เนื่องจากตำรวจต้องแกะรอยจากกล้องวงจรปิดเอาไว้ได้อยู่แล้ว จากนั้นตัวเองและนายบอยก็เดินต่อไปที่วัดทุ่งเบ็ญจา อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี เพื่อขอข้าวพระกิน

มีคนที่วัดทุ่งเบ็ญจาเขาหางานให้ตัวเองที่โฮมสเตย์แห่งหนึ่ง ช่วงเย็นมีคนมารับตัวเองและนายบอย เพื่อไปทำงานที่โฮมสเตย์แห่งหนึ่ง เพื่อไปทำงานกระทั่งวันที่ 2 ก.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปจับกุมนายบอยเอาไว้ได้ และพาตัวเองกับนายบอยมาที่ สภ.วังจันทร์ ตอนที่ตัวเองใช้ชัวิตอยู่กับนายบอย ที่โฮมสเตย์ก่อนตำรวจจะไปเจอตัวนายบอย ตัวเองได้โทรบอกลูกชายวัย 16 ปี ที่อยู่กับนางสาวละมุด พี่สาวว่า "ขอเวลาแม่อยู่กับน้าบอยก่อนนะลูก แม่อยากอยู่กับน้าบอยให้นาน ๆ เพราะแม่รู้ว่าสักวันตำรวจต้องมาจับตัวน้าบอย" ที่ตัวเองอยากอยู่กับนายบอยให้นาน ๆ เพราะตัวเองรักเขามาก เขาเป็นคนดี ไม่เคยตบเคยตีตัวเอง ส่วนที่เขาไปฆ่านายนิว ตัวเองก็ไม่รู้สาเหตุเหมือนกัน ไม่รู้ว่านายบอยไปรับนายนิวมาจากไหน อยากบอกบอยว่า "รักบอยเสมอ จะทำงานรอบอย จนกว่าบอยจะออกมา แต่ก็อาจมีนอกใจบอยบ้าง"

921167

ทีมข่าวนำรูปภาพของพลทหารนิวให้นางสาวอรทัยดูว่าเป็นคนเดียวกับที่นายบอยฆ่าหรือไม่ นางสาวอรทัยบอกว่าตัวเองจำหน้านายนิว คนงานในแคมป์ก่อสร้างไม่ได้ เพราะตัวเองเคยเจอหน้านายนิวแค่ครั้งเดียว ส่วนเรื่องที่นายบอยเคยไปขู่พี่สาวตัวเองว่าเคยไปฆ่ามา 4 ศพแล้วนั้น ตัวเองคิดว่าไม่เป็นความจริง คิดว่านายบอยคงพูดข่มขู่เล่น เพราะนิสัยนายบอยเขาชอบพูดเล่น

เรื่องกระเป๋าเป้ของนายนิว ผู้ตาย นายดอน และนายปุ๊ เป็นคนเผาแล้วตัวเองก็ไม่รู้ว่ามีใครเอาทรัพย์สินผู้ตายไปทำอะไรบ้าง ส่วนนายปุ๊ ตัวเองเคยเห็นเขาใส่สร้อยคอทองคำอยู่ 1 เส้น แต่ไม่รู้ว่าเป็นสร้อยของคนตายหรือไม่ กรณีโทรศัพท์ของนายนิว ผู้ตาย ตัวเองก็ยืนยันว่านายบอยไม่ได้เอาไปใช้ เมื่อเช้าวันนี้ตัวเองได้ไปเยี่ยมนายบอย เขาก็บอกว่า "ให้ตัวเองรอเขานะ อย่าทิ้งเขาไปไหนนะ ถ้าเขาอยู่ในเรือนจำ มาเยี่ยมเขาเดือนละครั้งก็ยังดี"

357622

โดยเมื่อช่วงเวลา 11.30 น. นางละมุด (นามสมมติ) ได้พาเด็ก 16 ปี และเด็ก 15 ปีมาที่ สภ.วังจันทร์ เพื่อให้กำลังใจนางสาวอรทัย น้องสาว แต่นางอรทัยได้ออกมาต่อว่านางสาวละมุดที่เอาเรื่องของนายบอยฆ่าคนไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งนางละมุดก็ตอบกลับว่า ตัวเองเป็นห่วงความปลอดภัยของเด็ก 15 ปี ซึ่งเป็นลูกของตน และเด็ก 16 ปี ซึ่งเป็นลูกของนางสาวอรทัย จึงต้องมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส