คดีพลิก! พ่อตาฟันหัวเขยที่แท้เสี่ยงตายช่วยเมีย สาวสร่างเมาซึ้งผัวจับพ่อเข้าคุก (คลิป)

3 ก.ค. 65

จากกรณี เมื่อเวลา 22.00 น. คืนที่ผ่านมา 2 ก.ค. 65 ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนถูกฟันมีดอีโต้ฟันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเช่าหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ที่ 3 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง

446201

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าในสวน มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือนายหาญศิลป์ ปอนสืบ หรือ ดม อายุ 45 ปี ถูกมีดอีโต้ฟันเข้าที่บริเวณกกหู และลำคอเป็นแผลฉกรรจ์อาการสาหัส และนายอดิสันต์ พุ่มคง หรือ แม็กซ์ อายุ 32 ปี ถูกฟันเข้าที่แขนซ้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ต่อมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล

291318532023

ส่วนผู้ก่อเหตุที่ทำร้ายนั้นไม่ใช่ที่ไหน แต่คือ นายเทียม พ่อตาของนายหาญศิลป์ผู้บาดเจ็บ ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างลงพื้นที่ติดตามตัวมาดำเนินคดี

498993

ความคืบหน้าวันที่ 3 ก.ค. 65 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปดูจุดที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านพักในสวน เมื่อไปถึงพบข้าวของกระจัดกระจายทั่วบ้าน รถจักรยานยนต์ 1 คันล้มอยู่หน้าบ้าน อีกคันจมน้ำอยู่ในคลองหน้าบ้าน พบกองเลือดอยู่บนพื้นบ้านหลายจุด นอกจากนี้ยังมีกระป๋องเบียร์ทั้งที่ดื่ม และยังไม่ดื่มตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

298150

ต่อมา 16.00 น. พนักงานสอบสวนได้เรียกนางนก มาให้ปากคำที่โรงพัก โดยทันทีที่เดินทางมาถึงทีมข่าวพยายามสอบถามถึงสาเหตุที่เกิดเรื่อง นางนก บอกว่า สาเหตุที่พ่อของตนฟันหัวสามีนั้น เกิดจากอารมณ์ชั่ววูบของคุณพ่อที่ไม่พอใจตนเองได้ทะเลาะกับสามีในวงเหล้าเท่านั้น และสามีเป็นคนเข้ามาห้ามพ่อไม่ให้ทำร้ายตนเอง ทำให้ถูกพ่อตนเองใช้มีดฟันจนบาดเจ็บ

659884

ซึ่งตอนนี้เป็นห่วงสามีมาก และโกรธพ่อที่ทำรุนแรงกับตนเองและสามี แต่ตนเองก็รักพ่อ แต่อีกฝ่ายก็เป็นสามี ซึ่งก็รักทั้ง 2 คน ทำให้ตอนนี้ลำบากใจมาก ส่วนต้นเหตุนั้นมาจากที่ตนเองอยากให้สามีดื่มเบียร์ที่ตนเองเปิดให้ สามีไม่ยอมกินทำให้เกิดเรื่องขึ้นมา ยืนยันว่าพ่อตาลูกเขยทั้ง 2 คนไม่เคยมีเรื่องบาดหมางหรือผิดใจกันมาก่อน หลังเกิดเหตุพ่อได้หลบหนีอยู่แถวบ้าน ซึ่งไม่ห่างกันมาซึ่งตนเองนั้น จะเป็นคนเดินทางไปเพื่อรับตัวพ่อที่ซ่อนอยู่ที่เถียงนา มาส่งกับตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

540476

ล่าสุดเมื่อ 17.00 น. หลังจากพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งฝาย ได้เรียกตัวนางนกลูกสาวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ และขอให้นางนก พยายามเกลี้ยกล่อมนายเทียมผู้เป็นพ่อให้มอบตัว หลังจากนางนกมาให้ปากคำผ่านไป 1 ชั่วโมง นางนกได้สัญญากับตำรวจว่าจะไปเกลี่ยกล่อมให้พ่อที่ซ่อนตัวอยู่แถวบ้านให้เดินทางมามอบตัว

จากนั้นไม่ถึง 30 นาที ทางครอบครัวได้พานายบุญเทียม ธรรมลังกา อายุ 67 ปี ผู้ก่อเหตุขึ้นรถกระบะ และขับมาส่งด้านหน้าโรงพัก และนายเทียมขอเข้ามอบตัวกับผู้กำกับ สภ.ทุ่งฝาย ทันที ทีมข่าวพยายามสอบถามนายเทียมถึงสาเหตุที่ก่อเหตุ นายเทียมเงียบ ไม่ตอบคำถาม และมีสีหน้ายิ้มเล็กน้อย เมื่อถามว่ามีอะไรอยากขอโทษลูกเขยหรือไม่ นายเทียมพยักหน้า พูดสั้น ๆ ว่า "ขอโทษครับ" ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวนายเทียมเข้าห้องสอบสวนทันที

970510

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อกล่าวหานายเทียม ข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากนี้ จะมีการสอบปากคำเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนอาการบาดเจ็บของนายดมลูกเขยตอนนี้ ถูกรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลำปาง อาการยังน่าเป็นห่วง และยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู

576601

ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ทางเข้าโรงไม้ใกล้จุดเกิดเหตุ เวลา 21.51 น. เมื่อคืนนี้จะเห็นว่าหลังจากนายดมถูกพ่อตาฟันหัวจนเลือดอาบ ได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อน ขี่เข้ามาขอความช่วยเหลือภายในโรงไม้ อยู่หน้าปากซอยบ้านที่เกิดเหตุ ห่างกันประมาณ 200 เมตร ทั้งเพื่อนที่พานายดมมา และนายดม ผู้บาดเจ็บ ต่างวิ่งเข้าไปภายในบ้าน เพื่อตะโกนหาคนพาไปส่งโรงพยาบาล แต่ไม่มีคนอยู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส