เพื่อนบ้านมีดโหด! ลวงพ่อค้าไอติมจดสูตรลับก่อนแทงไส้ทะลัก เจ้าตัวกลัว หนีความผิดปาดคอหวังปลิดชีพ (คลิป)

3 ก.ค. 65

กรณี สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ตรวจสอบเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน ภายในหมู่บ้านพงษ์ศิริชัย 1 หมู่ที่ 12 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยเมื่อไปถึงภายในซอย 17 หน้าทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พบผู้บาดเจ็บเป็นชายนอนอยู่ตรงหน้าประตูรั้ว ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ลำตัว มีเลือดไหลท่วม

466634487859

ทราบชื่อต่อมาคือ นายคำพันธ์ แก้วยัง อายุ 44 ปี อาชีพขายไอติมปั่น ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนอยู่ที่บริเวณด้านหลังบ้านทาวน์เฮ้าส์อีกหลัง มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่ลำตัว และปาดที่บริเวณลำคอหายใจรวยริน ทราบชื่อต่อมาคือ นายณัฏฐพล พรเจริญโรจน์ อายุ 60 ปี อาชีพปั่นไอติม ส่งขายให้กับคนขายไอติมปั่น นอกจากนี้ พบมีดทำครัวยาวประมาณ 1 ไม้บรรทัดเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

875886

วันที่ 3 ก.ค. 65 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุภายในซอย 17 ซึ่ง พบว่าบ้านของนายคำพันธ์ ผู้บาดเจ็บ เป็นคนขายไอศกรีม ลักษณะเป็นทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น มีรถจักรยานยนต์พ่วงข้างที่ใช้ขายไอศกรีมจอดหน้าบ้าน ส่วนบ้านของผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ตรงข้ามกันเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น บริเวณหน้าบ้านพบคราบเลือดจำนวนหนึ่ง

302274744820

เวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรภาค 7 เดินทางมาตรวจสอบ และเก็บหลักฐาน ภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นของนายณัฏฐพล ซึ่งเป็นที่เกิดเหตุ บริเวณชั้นล่างของบ้าน

695944

นางสาวศิริพร- เข็มทราย ศรชัย ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงที่เกิดเหตุเวลา 12.00 น. คนในบ้านค่อนข้างเยอะ เนื่องจากเป็นวันอาทิตย์ จึงมีการรวมตัวรับประทานอาหาร ตอนแรกไม่ได้ยินเสียงทะเลาะแต่อย่างใด หลังจากนั้น นายคำพันธ์ก็วิ่งออกมาจากบ้านของนายณัฏฐพล สภาพมือกุมท้องที่เต็มไปด้วยเลือด อีกมือหนึ่งถือมีด สภาพตอนนั้นคือไส้ทะลักออกมา เดินมาขอความช่วยเหลือบริเวณหน้าบ้าน

614209

โดยนายคำพันธ์เล่าว่านายณัฏฐพลเรียกตนเองมาที่บ้านเพื่อจดสูตรทำไอศกรีม จู่ ๆ นายณัฏฐพลก็หยิบมีดมาแทงหลายครั้ง เพราะมันบ้า จนมีการแย่งมีดและวิ่งหนีออกมาจนวิ่งมาที่บ้านของตนเองเพื่อขอความช่วยเหลือ หลังเกิดเหตุนายณัฐฏพลเก็บตัวภายในบ้าน พอทราบว่ามีตำรวจ และกู้ภัย รวมถึงชาวบ้านจำนวนมากก็กดดัน จึงพยายามใช้มีดอีกเล่มแทงตัวเอง ตามหน้าอกและลำคอ แต่เจ้าหน้าที่ช่วยไว้ได้ทัน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล

418417

ที่ผ่านมาทั้งสองฝ่ายไม่เคยทะเลาะกัน และไม่เคยสุงสิงกับใครเลย เขาเป็นเพื่อนกัน เพราะนายณัฏฐพลเป็นคนทำไอศกรีมกะทิสด ส่วนนายคำพันธ์รับไอศกรีมใส่รถจักรยานยนต์ไปขายต่อ ก่อนหน้านี้นายณัฏฐพลเองก็ออกไปขายไอศกรีม แต่ระยะหลังส่งให้นายคำพันธ์อย่างเดียว ไม่ทราบเพราะอะไร โดยนายณัฏฐพลค่อนข้างเก็บตัว ลูกชายบอกว่ามีอาการซึมเศร้า ภรรยาไปอยู่ต่างประเทศ และบางครั้งชอบพูดคนเดียว ส่วนนายคำพันธ์เป็นคนขยัน ตกงานจึงมาค้าขาย ตอนแรกขายอาหารกล่อง และระยะหลังก็รับไอศกรีมของนายณัฏฐพลมาขาย ตนเองเคยซื้อไอศกรีมรับประทานรสชาติอร่อยดี ยอมรับตกใจมาก เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้

741384

นางสาวมิ้ลค์ อายุ 18 ปี ลูกสาวนายคำพันธ์ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ทราบว่าพ่อจะไปจดสูตรไอศกรีม เพราะพ่อไม่ได้บอก ระหว่างเกิดเรื่องทุกอย่างเงียบมาก ตนเองนอนพักอยู่บนชั้น 2 มาทราบก็หลังจากพ่อถูกแทงแล้ว จึงรีบลงมาดูอาการ ที่ผ่านมาพ่อไม่เคยมีปัญหากับนายณัฐฏพลมาก่อน สนิทสนมกันด้วยซ้ำ เพราะพ่อไปรับไอศกรีมมาขาย ขายตั้งแต่เช้าจนค่ำ ก่อนหน้านี้พ่อเคยพูดให้ฟังว่านายณัฏฐพลป่วยจะไปซื้อเครื่องปั่นไอศกรีมมาทำขายเอง ไม่มีสัญญาณบอกว่าจะมีเรื่อง

ยืนยันว่าพ่อตนเองไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ยังไม่ทราบสาเหตุที่พ่อถูกแทง ล่าสุดลูกชายของผู้ก่อเหตุก็ได้เดินทางมาดูอาการ และแสดงความรับผิดชอบแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส