ลากคอ "ไอ้บอย" จอมโหดฆ่าซ่อนศพ เมียสาวโดนด้วย พ่อไหว้ท่วมหัว - แม่ยุฆ่าทิ้ง (คลิป)

2 ก.ค. 65

จากกรณีความคืบหน้าทางคดีฆ่าหมกคลอง "พลทหารนิว" วันที่ 1 ก.ค. 65 พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาระยอง จำนวน 3 คน ประกอบด้วย 1.นายบุญฤทธิ์ คำมุงคุณ หรือ บอย, 2.นายสุเมธ คำมุงคุณ หรือ ดอน 3.นายสุพล กาฬเมฆ หรือ ปุ๊ ใน 2 ข้อหาคือ 1.ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.ซ้อนเร้นอำพรางศพ

372593

วันที่ 2 ก.ค. 65 เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารจับกุมตัวนายบุญฤทธิ์ หรือ บอย ผู้ต้องหาได้ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง อ.มะขาม จ.จันทบุรี โดยจับกุมตัวได้ขณะนายบอยอยู่กับนางสาวอิง แฟนสาว ตอนนั้นคาดว่านายบอยเตรียมจะเดินทางกลับบ้านเกิดที่ภาคอีสาน

483293

เวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวนายบุญฤทิธิ์ หรือ บอย มายังด้านหลังแคมป์คนงาน เพื่อทำการค้นหาหลักฐานสำคัญอีก 1 ชิ้น คือกระเป๋าเป้ ของนายนิว ผู้เสียชีวิต ที่นายบอย ได้มีการนำมาเผา จากนั้นก็ทำการฝังไว้ที่หลังแคมป์จุดเกิดเหตุ

460769

เจ้าหน้าที่ได้มีการใช้จอบในการขุดดิน บริเวณจุดที่นายบอยนำพามาชี้เพื่อหาหลักฐานชิ้นดังกล่าว ซึ่งคาดว่าในกระเป๋าเป้ของผู้ตาย น่าจะมีบัตรประชาชนและเอกสาร รวมถึงสิ่งของของนายนิวหลงเหลืออยู่

538208

เวลา 19.56 เจ้าหน้าที่ตำรสจได้คุมตัวนายบอย ออกจากแคมป์คนงานไปสอบสวนต่อที่ สภ.วังจันทร์ จังหวะคุมตัว ทีมข่าวได้สอบถามนายบอยว่ามีเรื่องอะไร ถึงได้ลงมือก่อเหตุ นายบอยก็ปิดปากเงียบ ไม่ตอบคำถาม ทีมข่าวถามต่อว่านายนิว ผู้ตาย ใช่พลทหารนิว ที่ออกจากค่ามาหรือไม่ นายบอยก็ปิดปากเงียบ และไม่ตอบคำถามใด ๆ

852885

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ระทึก! อมรินทร์ลุยรังแก๊งฆ่าทหารซ่อนศพ แฉไม้ทุบโยนน้ำ ลากไส้ "ไอ้บอย" ตัวโหด (คลิป)
- แม่พลทหารนิวทรุด เชื่อแก๊งไอ้บอยฆ่าซ่อนศพ สมุนถูกจับชี้รูปพูดชัด "ผมฆ่าเอง" (คลิป)

979126

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางย้อนกลับไปที่บ้านของนายบุญฤทธิ์ หรือ บอย อีกครั้ง ที่บ้านหนองยาง หมู่ 8 ต.ชะโนดน้อย อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร โดยวันนี้นายจันสี คำมุงคุณ อายุ 66 ปี พ่อของนายบอยยังคงต้องใช้ชีวิตอยู่ที่บ้านคนเดียวตอนกลางวัน เนื่องจากพิการขาอ่อนแรงจากการผ่าตัดไขมัน ส่วนแม่กับพี่ชายของนายบอยออกไปรับจ้างทำนา

347582

นายจันสี บอกว่า ตั้งแต่ตนเองพิการทางขามาประมาณ 6 ปี ลูกชายก็ออกไปทำงานนอกพื้นที่ แล้วก็ไม่เคยติดต่อกลับมา มีแต่ลูกสาวคนโต ที่ทำงานอยู่ จ.ชลบุรี ทำงานส่งเงินมาให้ใช้ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเองก็มารู้ข่าวว่าลูกชายไปก่อเหตุฆ่าคนตาย เมื่อคืนวันที่นักข่าวมาสัมภาษณ์แม่ของบอย แล้วที่ผ่านมาญาติ ๆ ก็ปิดข่าวไม่ให้ตนเองรู้เรื่อง เพราะเกรงว่าตนเองจะเครียด ตอนนี้กินไม่ได้นอนไม่หลับ ความดันขึ้น ต้องกินยานอนหลับทุกคืน

ถึงตอนนี้เรื่องมันก็แดงหมดแล้ว หากลูกชายฟังอยู่ก็ขอให้เข้าไปมอบตัวกับตำรวจ ยอมรับผิดในสิ่งที่ทำ ปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น เพราะถ้าหากยังหนีต่อไป พ่อแม่ที่อยู่ทางบ้านก็เป็นห่วง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น พ่อกับแม่ก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เพราะหนียังไงก็ไม่รอด

"หากครอบครัวผู้ตายฟังอยู่ อยากจะขอโทษแทนลูกชายสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกชายผมทำไปแล้ว ผมไม่เคยสอนให้ลูกชายของผมเป็นคนแบบนั้น ผมขอกราบขมาศพผู้ตายผ่านทางอมรินทร์ทีวีด้วย"

277237

นางเหม้า คำมุงคุณ อายุ 69 ปี แม่นายบอย ผู้ต้องหา บอกว่าได้ทราบข่าวจากลูกสาวคนโตแล้วว่าลูกชายถูกจับ ไม่รู้สึกอะไรกับลูกชายคนนี้ เนื่องจากที่ผ่านมาลูกชายคนนี้ไม่เคยมาดูดำดูดีพ่อกับแม่ตั้งแต่ออกไปจากบ้าน ทำผิดก็ต้องรับโทษ เพราะที่ผ่านมาทางครอบครัวไม่เคยสอนให้ทำตัวแบบนี้ จะไปตายที่ไหนก็ไป ลูกคนนี้มันเนรคุณ สร้างแต่ความเดือดร้อน ปวดหัวมาก

ตั้งแต่มีข่าว ทั้งนักข่าวทั้งตำรวจพากันมาที่บ้านไม่ขาดสาย เป็นไปได้ก็อยากจะฝากขอโทษครอบครัวคนตาย เพราะเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ หลังจากนี้ ขอยืนยันว่าจะไม่ไปเยี่ยมลูกชาย เพราะที่ผ่านมาลืมไปแล้วว่ามีลูกคนนี้ ที่พูดแบบนี้ไม่ได้ตัดแม่ตัดลูก เห็นหน้าก็นับเป็นลูก ไม่เห็นก็ไม่คิดว่ามีลูกคนนี้ ที่ผ่านมาครอบครัวอายไปหมด ไปไหนมาไหนคนก็ถามว่าลูกชายไปฆ่าเขาทำไม ยืนยันลูกคนนี้เนรคุณ ไม่รักแม่ ส่วนใครจะไปเยี่ยมก็ไปตามใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส