หนุ่มซวยเจอแก๊งโจ๋ปริศนาดักซ้อมกะโหลกร้าว-ตาบอด แฟนเข้าช่วยเจ็บด้วย พ้อคลิปชัดแต่ตร.ไม่จับ (คลิป)

2 ก.ค. 65

เหตุการณ์เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. 65 เวลา 02.27น. นายสุวิทย์ หรือ ซี  อายุ 41 ปี ออกจากร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ลาดพร้าว122 เขตพื้นที่รับผิดชอบ สน.วังทองหลาง แต่ปรากฏว่ามีกลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบฝ่าย จำนวน 3 คน และการ์ดของร้านอีก 2 คน ลักษณะดักรอและมีการทำร้ายร่างกาย รุมกระทืบจนกระทั่งคนเจ็บลงไปนอนกองบนพื้น

968531

คนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อาการเบื้องต้นพบว่ากะโหลกศีรษะฝั่งซ้ายและท้ายทอยร้าวมีเลือดไหลออกในสมอง จมูกโพรงไซนัสหัก โหนกแก้มขวายุบ ส่งผลให้เส้นประสาทดวงตาเสียหาย ทำให้ตาขวามองไม่เห็น แต่หลังจากนั้นครอบครัวได้ไปติดตามความคืบหน้าที่โรงพัก ปรากฏว่าไม่มีความคืบหน้าในคดี ยพนักงานสอบสวนอ้างว่ามีการเปลี่ยนชุดพนักงานสอบสวนใหม่ ส่วนชุดปัจจุบันลาพักราชการ ให้กลับมาติดต่อความคืบหน้าอีกครั้งหลังวันที่ 5 ก.ค. 65

 

453324805573

 

ภายหลังนายสุวิทย์ถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ครอบครัวได้นำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ ก่อนที่จะมีการส่งต่อไปยังโรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งในพื้นที่ใกล้เคียง อาการก็ยังไม่ดีขึ้น จึงได้มีการเปลี่ยนไปอยู่โรงพยาบาลเอกชนอีกแห่งในเวลาต่อม

 

430633

 

นางสาวกำไร (นามสมมติ) อายุ 25 ปี แฟนสาวของนายสุวิทย์ คนเจ็บ เปิดเผยว่า ในวันนั้นตนเองก็เป็นอีกคนที่ถูกทำร้ายร่างกาย เพราะเข้าไประงับเหตุไม่ให้กลุ่มที่ไม่ทราบฝ่าย ไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหน ที่เข้ามาชกต่อย และเข้ามามีเรื่องกับนายสุวิทย์ ตนเองจึงได้เข้าไปห้าม และกระชากให้หนึ่งในผู้ชายที่กำลังก่อเหตุแยกออกมา ปรากฎว่าตนเองถูกสะบัดและชกเข้าที่ใบหน้า สังเกตเห็นว่าผู้ชายที่ตนเองแยกออกมานั้น หันน่ามามอง และรู้ว่าตัวเองเป็นผู้หญิง จึงได้สะบัด และเข้าไปทำร้ายนายสุวิทย์ที่นอนกองอยู่บนพื้นต่อ

981017

สำหรับเหตุการณ์ในวันนั้นยืนยันว่า ภายในร้านอาหารตัวของนายสุวิทย์และตนเอง รวมถึงเพื่อนที่เดินทางไปด้วยกัน ไม่มีใครไปมีเรื่องกับกลุ่มที่มาก่อเหตุ เพราะในวันนั้นก็ไปนั่งกินกันตามปกติ หลังจากที่มีการเช็กบิลเสร็จแล้ว ก็ต่างคนต่างแยกย้าย แล้วเดินออกจากร้าน แต่ปรากฏว่าตนเองกับนายสุวิทย์เดินออกมาทีหลัง จึงถูกกลุ่มผู้ชาย 3 คน ที่ไม่ทราบฝ่ายเข้ามาชกใบหน้า จนกระทั่งแฟนลงไปนอนกองบนพื้น และถูกกระทืบซ้ำ

สำหรับชนวนเหตุนั้นต นเองได้คุยกับนายสุวิทย์แล้วยืนยันว่าไม่รู้จักกับกลุ่มที่มามีเรื่อง ไม่มีปัญหาอะไรกับใครมาก่อน เพราะโดยปกติตัวของนายสุวิทย์กับตนเองมักจะไปนั่งที่ร้านดังกล่าวสัปดาละ 1 ครั้ง เรียกได้ว่าอาจเป็นร้านประจำก็ได้

236146

ทั้งนี้ หลังจากที่กลุ่มวัยรุ่นไม่ชอบฝ่ายเข้ามาก่อเหตุ ยังปรากฏว่ามีการ์ดของร้าน เหมือนจะเข้ามาช่วยระงับเหตุ แต่ก็ไม่ได้มีการเข้ามาห้ามปราม เข้ามาคุยและกระชากตนเองออกมา แต่เปิดโอกาสให้กลุ่มวัยรุ่นไม่ทราบฝ่าย 3 คน กระทืบแฟนของตนเองที่นอนอยู่บนพื้นจนน่วม กระโหลกร้าว เลือดไหลในสมอง จนกระทั่งทำให้โหนกขวายุบ ส่งผลให้ดวงตาฝั่งขวามองไม่เห็น ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนเองอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามความคืบหน้าทางคดี ขอทราบว่าตอนนี้ตำรวจยังไม่มีการเรียกสอบหรือดำเนินการใด ๆ มีแต่คนในครอบครัวของนายสุวิทย์ที่หาหลักฐานและดำเนินเรื่องเอง ที่สำคัญตำรวจก็ยังไม่มีการเข้ามาสอบปากคำคนเจ็บ และยังไม่ได้เข้าไปสอบปากคำคนในที่เกิดเหตุ ดังนั้นตนเองจึงมองว่าคดีไม่มีความคืบหน้า และค่อนข้างล่าช้า ส่วนตัวอยากรู้และอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวรวมถึงจับกุม เพราะอยากจะรู้ชนวนเหตุว่าทำไมถึงต้องเอากันถึงขั้นนี้ ตัวของนายสุวิทย์ไปก่อเหตุหรือไปทำอะไรให้ไม่พอใจ ทางครอบครัวจึงจะรู้สาเหตุที่แท้จริงได้

876946

นายสุวิทย์ เปิดเผยว่า ตอนนี้ดวงตาของตนเองฝั่งขวามองไม่เห็น มืดสนิท ส่วนฝั่งซ้ายพล่ามัว เนื่องจากมีอาการเลือดไหลในสมอง และกระโหลกร้าว ส่งผลต่อเส้นประสาทดวงตา ทำให้มีอาการมองไม่เห็น ขณะที่จมูกคาดว่าถูกของแข็งชกต่อยจนเป็นแผลเย็บ 10 เข็ม และโพรงไซนัสใช้การไม่ได้ทั้ง 2 รู ส่วนตามตัวก็มีรอยพกช้ำเขียว

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ตนเองยืนยันว่าไม่เคยมีคู่กรณี หรือไปมีเรื่องกับใครมาก่อน และที่สำคัญในกลุ่มที่เข้ามาก่อเหตุนั้นตนเองก็ไม่รู้จักใครเป็นกรณีพิเศษ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส