“ไก่ สมพล” ฝากถึงคนที่เข้ามาด่าไม่จบ! ลั่นมูฟออนแล้วต่างคนต่างอยู่!

2 ก.ค. 65

ไก่ สมพล ได้ออกมาโพสต์คลิปลงไอจีส่วนตัวขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจ ส่วนคนที่ไม่รักกัน ก็ต่างคนต่างอยู่ ถ้าเข้ามาด่าก็จะบล็อกและดีลีทเท่านั้น


จากกรณีดราม่าแฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง จนถูกถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ซึ่งต่อมา 3 พิธีกร พุดเดิ้ล, ไก่ สมพล และ คิงส์ พีระวัฒน์ ก็ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค และแฟนคลับ น้อมรับความผิดโดยไม่มีข้อแก้ตัว ถึงแม้จะขอโทษไปแล้วแต่ก็ยังโดนทัวร์ลงไม่หยุด

ล่าสุด ไก่ สมพล ได้ออกมาโพสต์คลิปลงไอจีส่วนตัวขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจ ส่วนคนที่ไม่รักกัน ก็ต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างใช้ชีวิต ถ้าเข้ามาด่าก็จะบล็อกและดีลีทเท่านั้น!!

ไก่ สมพล

อาจะมาขอบคุณแฟนคลับของอาที่เข้ามาเมนต์ให้กำลังใจ และที่สำคัญที่อาดีใจมากและเป็นพลังใจอย่างยิ่งเลย คือมีคนเข้าใจในความเป็นเรา เข้าใจในตัวเรา เข้าใจในความคิดของเรา อันนี้คือดีใจมาก

มันก็มีส่วนน้อยแหละที่ไม่เข้าใจยังอยู่ในวังวนยังตามมาด่า เหมือนกับข้อความที่อาเอามาโพสต์ว่าเขาต้องการอะไร เหตุผลอามีความรู้สึกว่าคนที่เขาแบบ พูดจริงๆนะวันนี้หลายข้อความที่บอกว่าอาแต่ไม่เป็นไร แต่ข้อความนี้อาว่าไม่ใช่อะ มันเกินไปอ่ะ

 บางทีเราอยากจะขออธิบายบ้างไง เขียนมามันไม่ใช่เลยไง ขอความตรงกันก็ได้ตอบเขาไปแล้ว ว่าจะมูฟออนแล้ว ว่าจะมูฟออนจริงๆ คือที่ออกมาอธิบายในไอจีรู้สึกว่าไอจีเป็นบ้านของอา เอาไว้สื่อสารเอาไว้คุยกับแฟนคลับกลุ่มเล็กๆของอา แฟนคลับอาไม่ได้มีเยอะมากมายหรอก และคนตามก็ไม่ได้เยอะ อาก็จะพูดคุยกับแฟนคลับของอาตลอดไรแบบนี้ เพราะฉะนั้นในเมื่อมันผ่านมาแล้ว

 ไก่ สมพล

อารู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้วที่จะมาคุยเรื่องตรงนั้นอีก พอได้แล้ว อย่าทำมันเลอะ ไม่อยากให้มันสกปรกแล้ว ตรงที่สกปรกก็เขี่ยไปหมอแล้วจบ แต่ก็ยังมีเข้ามาทำให้สกปรกอีก ที่ออกมาบอกพอแล้วนะ ถ้าจะอยู่ในวังวนของคุณไปอยู่ที่ไหนก็ได้ แต่ว่าอย่ามาตรงนี้ เพราะคือที่ส่วนตัวอา เป็นบ้านของอา

ที่อาจะมาบอกตรงนี้ก็คือว่า ต่อจากนี้ไปอามูฟออน วิธีการมูฟออนของอาคือจะบล็อกและดีลีท แค่นั้น ไม่คุยด้วยนะครับ เราจะคุยกับคนที่คุยภาษาเดียวกัน เข้าใจกัน มีความสุขไปด้วยกัน อยากทำให้ในไอจีนั้นมีความสุข มูฟออน!!

ขอบคุณมากๆนะ โคตรดีใจเลย คือแบบแก่แล้วไงก็อยากจะพูดอะไรบ้าง เราก็นิ่งมาตลอด เอานะช่างมัน ใครจะด่าใครจะคิดอะไรก็เรื่องของ…! ก็เรื่องของคุณ ลบอย่างเดียว บล็อกอย่างเดียวไม่คุยด้วย จะคุยกับคนที่เค้าอยากคุยกับเรา
รักเราเท่านั้น คนที่ไม่รักเราก็ต่างคนต่างอยู่นะครับ ต่างใช้ชีวิตนะครับ ต่างคนต่างใช้ชีวิตต่างมูฟออน ขอบคุณแฟนคลับนะครับ ขอบคุณที่รักอาและอาก็รักทุกคน


พร้อมกับเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมว่า…
“ขอบคุณเเฟนคลับที่เข้าใจ เชื่อมั่นและรักอานะ ❤️❤️❤️ โคตรดีใจ ที่เรารักกัน Move On ครับ
ตามนั้นนะครับ คือ คนที่ไม่รักกัน ต่างคนต่างใช้ชีวิตต่างอยู่นะครับ ไม่เบียดเบียนซึ่งกันละกัน ตัดกรรมกันแต่เพียงเท่านี้ครับ สาธุ🙏 ถ้ามาด่าก็ block และdelete เท่านั้นครับ #ขอบคุณที่รักกัน #บ้านคนรักอาไก่ #ไอจีนี้สำหรับคนรักอาไก่ #ไก่สมพล ❤️❤️❤️”

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย kaisamapol (@kaisamapol)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส