แม่พลทหารนิวทรุด เชื่อแก๊งไอ้บอยฆ่าซ่อนศพ สมุนถูกจับชี้รูปพูดชัด "ผมฆ่าเอง" (คลิป)

2 ก.ค. 65

กรณีวันที่ 29 มิ.ย. 65 พ.ต.อ.สราวุธ นุชนารถ ผกก.สภ.วังจันทร์ จ.ระยอง ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.วิชญ์พล ศรีศักดา รองผกก.สส.สภ.วังจันทร์ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณคลองยุบชงโค หมู่ 3 ต.วังจันทร์ อ.วังจันทร์ จ.ระยอง นางสาวจุฑารัตน์ มาดหมาย อายุ 37 ปี แม่ของพลทหารพนา ผู้สูญหาย

204313

วันที่ 1 ก.ค. 65 ตำรวจได้เค้นสอบปากคำนายดอน ประมาณ 1 ชั่วโมง จนกระทั่ง 17.00 น. นายดอนสารภาพสารภาพสิ้นกับตำรวจและทีมข่าวว่า เป็นคนร่วมกับนายบอยและนายปุ๊ ลงมือฆ่านายนิวพร้อมกับช่วยกันอำพรางศพ บอกว่า นายนิวเป็นคนหาเรื่องตนเองก่อนด้วยการตบหัว แล้วตนเองก็ต่อยสวนเล่น ๆ ไป กระทั่งนายนิวลุกขึ้นถีบหน้าอกตนเอง จนตนเองต้องลุกหนีไปกินน้ำ พอกินน้ำเสร็จก็ได้หยิบไม้ไผ่ที่เป็นราวตากผ้า ติดตัวกลับมาที่วงเหล้า จากนั้นพอเดินมาถึงวงเหล้า นายนิวดันหยิบไม้ขึ้นมาฟาดตนเองก่อน 1 ครั้ง จนตนเองทนไม่ไหว เอาไม้ไผ่ที่ถือติดมือมา ฟาดที่หัวนายนิวคืนไป 2 ครั้ง จนนายนิววิ่งหนีออกจากวงเหล้าล้มลงกับพื้น

810417

หลังจากนั้น นายบอยเห็นนายนิวล้มอยู่ที่พื้น นายบอยก็เอาไม้ฟาดไปที่หัวนายนิว 3 ครั้ง แต่นายนิวยังไม่ตาย จึงเอาไม้ฟาดที่หัวครั้งที่ 4 และเอาเท้ากระทืบไปที่หน้าอกจนนายนิวแน่นิ่งไป ส่วนนายปุ๊ก็ร่วมรุมตีด้วย แต่ไม่รู้ตีตอนไหนบ้าง ซึ่งหลังจากนายนิวตายคาที่ ตนเองเป็นคนนำศพนายนิวไปวางที่กระสอบบนรถเข็น แล้วก็เอากระสอบปิดทับศพอีกที

834282

นางสาวจุฑารัตน์ มาดหมาย อายุ 37 ปี แม่ของผู้สูญหาย บอกว่า ตั้งแต่ลูกหายตัวไปเมื่อวันที่ 11 มี.ค. 65 สภาพจิตใจคนในครอบครัวก็เปลี่ยนไป ยังคงคิดถึงลูกทุกครั้งที่เปิดมือถือดูรูปลูกชาย ซึ่งก็ยังไม่หมดหวังกับการออกตามค้นหาลูกชาย โดยก่อนหน้านี้มีการค้นหากับทางค่ายทหารและมูลนิธิกระจกเงา ซึ่งก็ยังไม่พบเบาะแสอะไรเพิ่มเติม อีกทั้งส่วนตัวลูกชายตนเป็นคนโลกส่วนตัวสูง และไม่ค่อยมีเพื่อน เนื่องจากเรียนไม่จบชั้นมัธยมศึกษา จึงไม่รู้ว่าจะต้องไปถามใครที่ไหน ถ้าจะมีก็คงเป็นเพื่อนในค่ายทหาร ซึ่งก็ยากต่อการสอบถาม

202428

กระทั่งมีข่าวจาก จ.ระยอง พบว่าเจอโครงกระดูกมนุษย์ โดยพยานหลักฐานมีนาฬิกาข้อมือเหมือนกับที่ลูกชายเคยใส่ และมีกางเกงบอกเซอร์รวมถึงกางเกงยีนส์ขาสั้นที่ตนเคยซื้อให้ลูกชายคล้ายกัน อีกทั้งยังเจอในน้ำ ตรงกับที่ตนเคยฝันว่าลูกจมน้ำตาย จึงเกิดข้อสงสัยว่าอาจจะเป็นลูกชายของตน ล่าสุดเมื่อช่วงเดือนที่แล้วตนฝันเห็นลูกชายใส่เสื้อสีเขียวและกางเกงทหาร เดินมาบอกว่า "นิวตายแล้วนะแม่" ทำให้ตนสะดุ้งตื่นร้องไห้

494888

ส่วนกระบวนการตรวจสอบข้อมูล เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้แจ้งว่ามีใครมาติดต่อว่าเป็นญาติศพล่าสุด ครอบครัวจะเดินทางไปตรวจดีเอ็นเอที่ จ.ระยอง ในวันเสาร์นี้ แม้ว่าจะหมดหวังว่าลูกชายยังมีชีวิตอยู่ แต่ถ้าศพที่ จ.ระยอง เป็นลูกชายตนจริง อย่างน้อยจะได้นำมาประกอบพิธีทางศาสนา ครอบครัวจะได้หายคาใจ ถ้าหากมีผู้ก่อเหตุร่วมกันฆ่าให้ตาย ตนก็จะยืนยันดำเนินคดีสูงสุดกับผู้ก่อเหตุ และไม่ขอยอมความ แต่ถึงแม้ว่าจะไม่ใช่ลูกชายตน ก็ไม่ควรที่จะไปฆ่าเขาแบบนั้น อยากให้เจ้าที่ตำรวจเร่งจับตัวคนก่อเหตุเพื่อที่จะได้ทราบข้อมูลว่าศพนี้เป็นใคร ปมการฆ่าคือเรื่องอะไร

397939

ด้านนางพรทิพย์ เบ็ญจวรณ์ อายุ 61 ปี ย่าของพลทหารนิว พาทีมข่าวไปดูห้องนอน และสิ่งของที่เก็บไว้ดูต่างหน้า บอกว่าปกติแล้วหลานจะนอนตรงลานบ้าน และมีฟูกปูนอน บริเวณผนังบ้านมีรูปภาพของพลทหารนิวแขวนอยู่ พร้อมทั้งภาพหมู่ที่พลทหารนิวถ่ายรวมกับต้นสังกัดทหารปืนใหญ่ จ.ลพบุรี

548521

นางพรทิพย์ บอกว่าเวลาคิดถึงหลานก็จะมาดูภาพถ่ายต่างหน้า เพื่อให้คลายความคิดถึง ผ้าห่ม เสื้อผ้าของพลทหารนิว หวังไว้วันหนึ่งหลานกลับมาจะได้เอามาใช้ ตนคิดทั้ง 2 มุม ถ้าเจอศพก็ดีจะได้สิ้นสุดการตามหา จะได้เลิกกังวล ถ้าไม่ใช่ศพหลาน ตนเองก็จะตมหาต่อ หากใช่ศพหลานจริง ๆ อยากบอกผู้ก่อเหตุให้รับผิด

517779

ย่าของพลทหารนิว พูดด้วยเสียงสั่นเครือว่า ถ้าใช่ศพหลานและคนก่อเหตุจะมาขอขมาตนเองกับแม่ของนิว ก็ต้องดูเหตุการณ์ต่อไป แต่ในใจไม่อยากยกโทษให้ อยากให้เขาได้รับโทษ ยังไม่ให้อภัย เพราะตนเองเจ็บในหัวใจทรมานมา 3 เดือนเต็ม ๆ และอยากบอกหลานว่าหากเป็นศพหลานจริงจะเชิญวิญญานหลานกลับบ้าน และจะนำร่างมาประกอบพิธีทางศาสนา

653188622728

ทีมข่าวได้ข้อมูล ว่าเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.65 นายบอยได้มามีเรื่องทะเลาะกันกับครอบครัวนางละมุด ก่อนที่นายบอย จะให้นายโพดขับรถมารับออกไปยังห้องเช่าของนายโพด ซึ่งนายโพดไม่มีส่วนรู้เห็นในการพานายบอยหลบหนี ต่อมานายบอยได้ให้นางสาวอิง แฟนของบอย, นายชาญ เพื่อนบ้านละแวกบ้านนางละมุด และสาวประเภทสองวัย 15 ขวบ ขับรถมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่แยกห้วยสะท้อน จ.จันทบุรี

547565

ซึ่งในภาพวงจรปิด ขณะรถ จยย. ขับวนหน้าโกดัง และขับเข้าโกดัง เห็นมีการซ้อนรถกันมา 4 คน คือเด็ก 15 ขวบนั่งหน้า นายชาญขับ นางสาวอิงนั่งกลาง และนายบอยนั่งท้ายสุด หลังจากส่งนายบอยในโกดัง นายชาญ และเด็ก 15 ปี ได้ขับรถกลับบ้าน จากนั้นนายบอย และนางสาวอิง ก็ได้เดินออกมาจากโกดังตามคลิปวงจรปิด

843134725188

ทีมข่าวอมรินทร์ได้วงจรปิดเพิ่มเติม เวลา 19.39.23 น. ที่มุมขวาของภาพเห็นรถมอเตอร์ไซค์ของนายชาญที่มีนางสาวอิง, เด็ก 15 ปีขับรถมาส่งนายบอย โดยมีการวนรถที่หน้าโกดัง

;0ixbf

เวลา 19.39.06 น. รถของนายชาญที่ซ้อนกันมา 4 คน ได้ขับรถมาวนที่หน้าโกดังผลไม้ ก่อนขับเข้าไปในโกดัง เพื่อส่งนายบอย เวลา 19.55.07 น. นายบอยและนางสาวอิงได้เดินออกจากโกดัง ไปถนนเส้นหลัก

700309

นายสิงหา (นามสมมติ) หลานชายของนายชาญ คนที่ขับรถไปส่งนายบอยที่โกดัง เล่าว่า ตอนนี้นายชาญ ลุงของตัวเองไม่อยู่บ้าน เนื่องจากไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตัวเองยอมรับว่านายชาญ พร้อมกับนางสาวอิง และเด็ก 15 ปี เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. พวกเขาได้ถูกนายบอยบังคับให้ไปส่งที่โกดังผลไม้ บริเวณแยกห้วยสะท้อน จ.จันทบุรี

ซึ่งพอนายชาญ ลุงตัวเองส่งนายบอยถึงโกดัง นายชาญก็ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์กลับมาพร้อมกับเด็ก 15 ปี แล้วนายบอยก็อยู่กับนางสาวอิงที่โกดัง ก่อนที่นายบอยจะเดินออกมาจากโกดังพร้อมกับนางสาวอิง แล้วตัวเองก็ไม่รู่ว่านายบอยกับนางสาวอิง แยกทางกันที่จุดไหน แล้วไม่รู้ว่านายบอยหลบหนีไปที่ไหน เพราะเขาไม่ได้บอกนายชาญ ลุงของตัวเองไว้ แต่ตัวเองก็ได้ยินข่าวมาว่า นายซัน หรือ แซม ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ ๆ ของนายบอยได้มารับตัวนายบอยแล้วพานายบอยหลบหนี

ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาระยอง จำนวน 3 คน ประกอบด้วย 1.นายบุญฤทธิ์ คำมุงคุณ อายุ 26 ปี หรือบอย 2.นายสุเมธ คำมุงคุณ หรือดอน และ 3.นายสุพล กาฬเมฆ หรือปุ๊ ใน 2 ข้อหา 2 คือร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซ้อนเร้นอำพรางศพ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนายสุพล หรือปุ๊ ได้ในพื้นที่ อ.บ่อทอง จ.ชุลบุรี, นายสุเมธ คุมตัวได้ในพื้นที่ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส