มาแปลก! "ขนเพชร" หักคอกุมารทองจิ้มปลาร้า ยันเอาขำปั่นวิวยังไม่พ้นโดนดราม่า (คลิป)

1 ก.ค. 65

ดราม่าอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "ขนเพชร บ้าจี้" ยูทูเบอร์คนดัง ที่ก่อนหน้านี้ทำคอนเทนต์สุดแปลก ดื่มน้ำปลาร้าโชว์ เพื่อขายผลิตภัณฑ์ จนแพทย์ได้ออกมาเตือนและเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาแล้วรอบหนึ่ง ยกระดับความพีกขึ้นไปอีก โดยการโชว์ปรุงน้ำปลาร้าพร้อมเสริฟกินคู่เมนูสุดพิศดาร "ตุ๊กแกทอดกรอบกระเทียมกองโต" ทัวร์ลงหนักกว่าเดิม

289209

ล่าสุด ฉีกทุกกฎการรีวิว ทำคอนเทนต์กินกุมารทองโชว์ลงในติ๊กต็อกไปเลย จับจุ่มหัวกุมารทองลงไปในน้ำปลาร้า พร้อมนำมากัดกินยั่ว ๆ หวังให้เป็นความตลก แต่คนนับถือกุมารทองไม่ตลกด้วย จวกกลับไม่สมควรทำเพื่อเรียกกระแสด้านลบหรือไม่

405189

วันที่ 1 ก.ค. 65 "ขนเพชร บ้าจี้" เปิดเผยว่า สำหรับคอนเทนต์ที่ตนทำล่าสุดกินกุมารทอง เนื่องจากกุมารทองบอกหวยไม่ถูก ซึ่งกุมารทองที่ตนกินเป็นกุมารทองจริง ๆ ที่ขายตามร้านสังฆภัณฑ์ และนำมาเลื่อยออกบางส่วน เพื่อที่จะนำเอาขนมแคร็กเกอร์ใส่เข้าไปให้มันสามารถทานได้ ตนต้องการขายขำ แต่สุดท้ายก็ดราม่าอยู่ดี

354873

ส่วนตัวเข้าใจว่ากุมารทองเป็นความเชื่อของคนไทยมาอย่างยาวนาน ตนก็บูชากุมารทอง และมีความเชื่อ ความศรัทธา ตนบูชาหลายองค์ด้วย แต่กุมารทองที่นำมาทานไม่ได้ผ่านการปลุกเสกใด ๆ ทั้งสิ้น เป็นเหมือนตุ๊กตาตัวหนึ่งเท่านั้น ในการที่นำกุมารทองมาทำคอนเทนต์แล้วจะมีทัวร์ลงก็ต้องยอมรับ แต่สุดท้ายแล้ว ต้องการให้ขำมากกว่า ตอนนั้นก็หิวด้วยจึงกิน

278720

ถามว่ากลัวเด็กทำตามไหม เนื่องจากมีการนำพวงมาลัยมาทานด้วย ตนมองว่าไม่มีเด็กคนไหนมาลอกเลียนแบบหรอก ไม่มีใครกล้ากินหรอก ส่วนคอนเทนต์ต่อไปจะทำอะไรนั้น ตนไม่บอก แต่ก็ตั้งใจว่าจะทำคอนเทนต์กินนักข่าวราดน้ำปลาโชว์ แต่อย่างที่ตนบอก ว่าตนทำคอนเทนต์ทำบุญคนก็ด่าว่าสร้างภาพ ทำอะไรคนก็ด่า ดังนั้นตนไม่สามารถทำทุกอย่างให้ถูกใจคนบนโลกได้ จึงอยากให้รับชมเป็นความบันเทิงมากกว่า เพราะตอนนี้หลายอย่างมันก็มีแต่เรื่องเครียด อย่าเก็บเรื่องเครียดมาทำร้ายใจตัวเองเลย ให้มองเป็นเรื่องขำ แล้วเราจะมีความสุข ตนยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาลบหลู่

ทั้งนี้ ตนเองไม่น้อยใจ เพราะตนทำอะไรก็มีคนมาด่าอยู่แล้ว ถ้าตนรับส่วนนี้ไม่ได้ก็ต้องหยุดไป แต่ทุกวันนี้ตนก็พยายามปรับให้มันเป็นเรื่องขำ แต่ตนก็ยังอินเกินไป เอาทัวร์มาลงตนเอง หากใครจะมองว่าตนหาแสงก็แล้วแต่เลย ตนไม่สามารถบังคับความคิดใครได้ แต่หากถามว่าตนอยากมีซีนขายของไหม ตนก็ขอตอบว่าอยากขายของ เพราะเราไม่ทำก็ขายของไม่ได้ ก็ไม่มีคนรู้จักผลิตภัณฑ์ของเรา ยอมรับว่าคนด่าก็มี คนเปิดใจยอมรับก็มี ตนก็ไม่รู้แล้วว่าจะทำอย่างไร แต่ก็ยืนยันว่าจะเป็นตัวของเรานี่แหละ ที่ตนทำขึ้นมาก็ไม่ได้รับผลกระทบต่อการขายของ มีลูกค้าทักมาตลอดเลย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส