สาวชะตาขาด กลิ่นศพผีรังควาน พระทักดวงดับขับพ้นวัดตาย ช็อกซ้ำรถส่าย-ถุงลมพัง (คลิป)

1 ก.ค. 65

วันที่ 1 ก.ค. 65 เวลา 09.34 น. เกิดอุบัติเหตุสลดที่บริเวณถนนสมุทรสงคราม-ปากท่อ (สายเก่า) หน้าวัดประชาโฆสิตาราม ขาเข้าตลาดแม่กลอง ต.ปลายโพงพาง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม พื้นที่ สภ.อัมพวา มีรถชนกันและมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นางสาวเฟิน กัญญาณัฐ ศิริโชติ

127603

พบว่าวันที่ 6 ก.ย. 65 จะอายุครบ 25 ปีบริบูรณ์ ซึ่งตามความเชื่อ ถือว่าเป็นวัยเบญจเพส ประกอบอาชีพพยาบาลวิชาชีพ แผนกอุบัติเหตุฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม สภาพศพถูกอัดก๊อบปี้ เสียชีวิตคาที่อยู่บริเวณเบาะนั่งฝั่งคนขับ  ภายในรถเก๋งมาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน ฏถ-1443 กทม. ส่วนสภาพรถพบว่าด้านหน้าฝั่งคนขับถูกชนจนยุบ

697844289049

ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะฟอร์ดเรนเจอร์ สีดำ ทะเบียน 5กล-4620 กทม. โดยมีนายอำนวย สงเคราะห์สุข อายุ 60 ปี เป็นคนขับ ไม่ได้รับบาดเจ็บ และมีภรรยานั่งเบาะข้าง มีอาการปวดบริเวณไหล่ทั้ง 2 ฝั่ง สภาพรถด้านหน้าฝั่งคนขับพังยุบได้รับความเสียหายเช่นกัน

766183

พระครูวิจิตรสรคุณ เจ้าอาวาสวัดประชาโฆสิตาราม ซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและได้ออกมาดูเหตุการณ์ด้วย เล่าว่าผู้ตายเป็นลูกศิษย์ตนมาประมาณ 5 ปีแล้ว มักจะเดินทางมาให้ตนผูกดวงให้บ่อย ๆ และเมื่อวานนี้ก็โทร.มาบอกตนว่าจะเข้ามาที่วัด เพราะพักหลังมานี้ได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากศพบ่อย ๆ อยากจะเข้ามาให้หลวงพ่อตรวจดวงชะตาให้

748715

กระทั่งวันนี้ เวลา 08.36 น. ผู้ตายก็ขับรถเก๋งมาที่วัดคนเดียว จากนั้นก็เข้ามาที่กุฏิ แล้วก็ปรับทุกข์กันไป และเล่าเรื่องราวว่า 2-3 วันที่ผ่านมา เขาได้กลิ่นศพ กลิ่นเน่าติดกลับบ้านไปบ่อย ๆ ผิดปกติ อยากจะมาหาตนตลอด บวกกับแว๊บแรกที่ตนเห็นผู้ตาย ก็มีหน้าตาเศร้าหมอง ต่างจากวันอื่นที่เขาจะเป็นคนยิ้มแย้มแจ่มใส

ตนก็เลยถามวันเดือนปีเกิดและอายุปีนี้ให้ เพื่อดูลักคณาดูดวงชะตา ตกเศษเลขลบให้ ปรากฏว่าดวงของผู้ตายตกมรณะ ตอนนั้นตกใจมาก จึงถามวันเดือนปีเกิดย้ำ 2-3 รอบ เมื่อมั่นใจจึงทำจึงพิธีสะเดาะเคราะห์ และปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้

902274

จากนั้นก็แนะนำให้ไปทำบุญปล่อยนกปล่อยปลา แก้ดวงตก บวกกับเป็นวัยเบญจเพสด้วย เตือนว่าอย่าประมาท ต้องมีสติ พร้อมกับภาวนาให้แคล้วคลาดปลอดภัย และมอบสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ไปคุ้มครองด้วย จากนั้นเมื่อดูเวลาแล้วว่าจะ 09.30 น. ซึ่งตามความเชื่อของตน ไม่อยากให้ผู้ตายซึ่งดวงตกอยู่แล้ว เดินทางในเวลาที่มีเลข 0 จะได้เดินทางปลอดภัย จึงสั่งให้ผู้ตายเดินทางกลับบ้านทันทีในเวลา 09.26 น. แต่กลายเป็นว่าผู้ตายไปนั่งอยู่ในรถอยู่นาน กว่าจะออกรถไปก็กลายเป็นเวลา 09.33.10 น. ซึ่งมีเลข 0 พอดี คล้ายกับว่ามีบางอย่างพยายามยื้อเวลาไว้ เพื่อรอรถกระบะคู่กรณีให้ขับมาแล้วเกิดอุบัติเหตุหรือไม่

398317

เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ พบว่าเวลา 09.34 น. ขณะที่นางสาวเฟินขับรถออกจากประตูวัด ก็ได้ขับข้ามถนนแล้วเลี้ยวซ้ายไป แต่เท่าที่สังเกตขณะที่ขับ รถค่อย ๆ เบี่ยงเข้ากลางถนน สันนิษฐานว่า นางสาวเฟินอาจจะกำลังใช้โทรศัพท์หรือก้มหยิบสิ่งของที่ตกหล่นในรถขณะขับรถไปด้วย ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเข้ากับรถกระบะที่วิ่งสวนทางมาอย่างจัง

757762

เจ้าอาวาสยอมรับว่าตกใจและสงสารมาก พูดไปก็น้ำตาตกใน เพราะหลังจากเกิดเหตุ ตนก็ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้หญิงประสบอุบัติเหตุขับรถชนกับรถพิกอัปเสียชีวิตบริเวณปากทางเข้าวัด คาดว่าจะเป็นคนที่ตนเพิ่งดูดวงให้ ก็เลยรีบออกไปดู ปรากฏว่าเป็นนางสาวเฟินจริง และดวงก็ถึงฆาตตามที่ตนดูไว้

886466

ที่ผ่านมาผู้ตายดูแลตนดีมาก เวลาตนป่วยไม่สบาย ผู้ตายก็จะดูแลเรื่องยา เรื่องสุขภาพให้ เป็นคนดี ถ้าผู้ตายออกจากวัดทันที ก่อนที่จะมีเลข 0 ในเวลา ดวงของผู้ตายจะไม่เป็นแบบนี้ เพราะตนทำพิธีสะเดาะเคราะห์และปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายให้แล้ว เพราะฉะนั้นตนจึงขอฝากไปยังชาวเน็ตว่าอย่าเพิ่งคอมเมนต์ดราม่าถึงตน เพราะตนไม่ได้ตั้งใจหรือมีเจตนาจะให้เกิดเรื่องแบบนี้ เพียงแค่ดวงของเขาถูกวางไว้ว่าต้องเสียชีวิตแบบนี้

ทั้งนี้ ถ้าถามถึงความแม่นก็ยอมรับว่าที่ผ่านมาศึกษาเรื่องราวเกี่ยวกับดวงราศีมาตั้งแต่เด็ก แต่ไม่ได้มีการเปิดดูดวงเป็นเรื่องเป็นราวส่วนใหญ่ก็จะมีลูกศิษย์ที่เดินทางเข้ามาปรึกษาด้วยความเดือดเนื้อร้อนใจ ตนก็ตรวจดวงชะตาดูให้ตามความเหมาะสม

360726

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบอุบัติเหตุพบว่าการทำงานของรถยนต์ผิดปกติ เนื่องจากแอร์แบ็กระบบป้องกันภัยในจุดที่นั่งฝั่งคนขับนั้นไม่ทำงาน ทำให้ไม่สามารถลดความเสี่ยงในการได้รับแรงกระแทกได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส