เทียบหน้าสดไร้แสงช่วย สาวเจ้าของวลี “เพลงที่มันมีงูออกมา” รับช็อคดังข้ามคืนปัดใจแตก (คลิป)

23 มิ.ย. 60
กำลังเป็นกระแสมาแรงในตอนนี้ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Wirapong Ratchada ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอ ขณะที่ดีเจกำลังเปิดเพลงในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จู่ๆ ก็มีสาวหมวยเดินเข้าขอเพลง แต่เธอจำชื่อเพลงไม่ได้ บอกแค่ว่า "เพลงที่มันมีงูออกมา" งานนี้ดีเจถึงกับงงว่ามันคือเพลงอะไร แต่สุดท้ายก็เปิดเพลงถูก ทำให้คนที่เข้ามาดูคลิปนี้ ถึงกับบอกว่าเปิดเพลงถูกได้อย่างไร
สุพัตรา บัวแก้ หรือ น้องใบเตย
ล่าสุด 22 มิถุนายน 2560 สุพัตรา บัวแก้ หรือ น้องใบเตย อายุ 22 ปี สาวหมวยผู้ขอเพลง "เพลงที่มันมีงูออกมา" ศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพงษ์สวัสดิ์ เปิดเผยว่า รู้สึกตกใจ ที่มีคนกดแชร์และกดไลค์ คลิปเยอะมาก เพราะคลิปดังกล่าวพี่ที่รู้จักกันเป็นคนถ่ายไว้ แต่คิดว่าคงเก็บไว้ดูในกลุ่มเพื่อน ไม่คิดว่าจะนำไปโพสต์ จนกลายเป็นกระแส ตอนนี้มีคนมาขอเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กเยอะมาก ส่วนตัวเมื่อกลับมาดูคลิปก็รู้สึกเขิน เพราะตลกกับท่าเต้น เป็นครั้งแรกที่เต้นท่างู ตอนนี้คนรู้จัก รวมถึงเพื่อนๆก็ตั้งฉายาให้หลายชื่อ ต้องมีคำว่างูเสมอ เช่น แม่งู , น้องงูน้อย , ลูกงู เป็นต้น
สุพัตรา บัวแก้ หรือ น้องใบเตย
สุพัตรา เปิดเผยว่า ปกติตัวเองเป็นคนสนุกสนาน ตามวัย เพราะชอบฟังเพลง และชอบเต้น แต่ถึงแม้จะชอบฟังเพลง แต่ไม่เคยจำเพลงได้เลย คนร้องก็ไม่รู้จัก อาศัยการจำทำนองเสียมากกว่า นอกจากนี้ ยังฝากถึงวัยรุ่นหรือใครที่ชอบเที่ยวปาร์ตี้ ว่าขอให้ดื่มอย่างมีสติ รู้ตัวเองเพื่อจะได้ดูแลตัวเองได้และปลอดภัย
ธนพัฒน์ นุชเทศ หรือ แม็กกี้
ขณะที่ดีเจเทพ มีชื่อว่า ธนพัฒน์ นุชเทศ หรือ แม็กกี้ เปิดเผยว่า ตอนแรกนึกไม่ออกเลยว่าเป็นเพลงอะไร แต่พอน้องฮัมเพลงให้ฟังก็คิดว่าน่าจะเป็นเพลง "Burn it down" ก่อนหน้านี้น้องใบเตยเคยมาเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งนี้และเป็นลูกค้าเพียงคนเดียว ที่จำชื่อเพลงไม่ได้ เวลาจะขอเพลงอะไร ก็จะฮัมเพลงให้ฟัง หรือไม่ก็ร้องเป็นคำร้องออกมา ก่อนหน้าคลิปนี้เคยมาขอเพลง ตอนนั้นดีเจต้องใช้เวลา 3 วัน กว่าจะหาเพลงที่น้องอยากจะฟังเจอ ขณะนี้ ความน่ารักของน้องใบเตย ดังไกลไปต่างประเทศ เพราะเจ้าของลิขสิทธิ์เพลง ซึ่งเป็นโปดิวเอร์ที่ทำเพลงนี้ ชื่อ Ahzee ( อาเซ่ ) ได้นำคลิปของน้องใบเตยไปโพสต์ในแฟนเพจของตัวเอง เป็นที่เรียบร้อย พร้อมแฮชแท็ก snakedancethailand   ดูคลิป เทียบหน้าสดไร้แสงช่วยสาวเจ้าของวลี“เพลงที่มันมีงูออกมา”รับช็อคดังข้ามคืนปัดใจแตก  ขอบคุณเฟซบุ๊ก Wirapong Ratchada , Ahzee

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ