บอย-เจี๊ยบ ขอบคุณทุกการซัพพอร์ต ช่องยูทูบทะลุแสนซับแล้ว

1 ก.ค. 65

เตรียมรับโล่เงิน! บอย-เจี๊ยบ ขอบคุณทุกการซัพพอร์ท ยูทูบ BoyJeab Channel ทะลุแสน SUBSCRIBERS แล้ว

 เจี๊ยบ พิจิตตรา

เพิ่งจะเปิดช่องยูทูปและคลอดคอนเทนต์ให้แฟนๆให้ได้ติดตามอย่างจริงจังเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับคู่รักนักสู้พลังบวก บอย อนุวัฒน์ และ เจี๊ยบ พิจิตตรา กับช่อง BoyJeab Channel ที่ทั้งคู่ตั้งใจผลิตทุกคอนเทนต์ออกมาเสิร์ฟไม่ว่าจะเป็นเรื่อง กิน เที่ยว พร้อมกับสาระดีๆที่อัดเต็มด้วยรอยยิ้มให้แฟนๆที่ติดตามได้เพลิดเพลิน

ซึ่งตอนนี้ยอด SUBSCRIBERS ทะลุแสนเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาทั้งคู่ยิ้มไม่หุบพร้อมได้เปิดใจขอบคุณจากใจสำหรับทุกการติดตาม และ ขอบคุณทุกการ ซัพพอร์ทที่ทำให้ยูทูปทะลุแสนซับ

 บอย อนุวัฒน์

“ ขอขอบคุณ #คนเว้นคน 🙏🏼 สำหรับทุกการติดตาม ทุกกำลังใจ ทุกคอมเม้นท์ ทุกการกดไลค์ ทุกการสนับสนุนช่องเล็กๆที่เพิ่งเริ่มก้าวของเราครับ ❤️ ขอบคุณทีมงาน #boyjeabchannel ทุกคน Y0utuber และ แขกรับเชิญทุกคนที่ให้ความช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ และกำลังใจตลอดทาง จนทำให้เราเดินทางมาถึง 1แสน Subscribers ในวันนี้ครับ ขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณ ที่กล้าเสี่ยงมาสนับสนุนเราทั้งๆที่ SUBSCRIBERS ยังน้อยอยู่ครับ 🙏🏼🙏🏼🙏🏼

 บอย อนุวัฒน์

แม้จะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเล็กๆ และแสนจะเหนื่อยยาก เพราะเราค่อนข้างใหม่มากๆกับวงการนี้ แต่เราจะตั้งใจและพยายามผลิตคอนเทนต์ที่ดีและมีประโยชน์กับผู้ชม #คนเว้นคน ต่อไปครับ รัก บอยเจี๊ยบ และทีมงาน BoyJeab Channel

ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ยูทูบทะลุแสนซับ บอย -เจี๊ยบ ก็ได้ปล่อยคลิป เรื่องบนบ้าน EP.01 I เผยแบบบ้าน ที่แรกในโลก https://youtu.be/7F1HXaegPgw ที่จะใช้เป็นเรือนหอของตัวเองแบบทุกซอกทุกมุม แต่จะเป็นมุมไหน งบเท่าไหร่เข้าไปกดติดตามชมกันได้ในช่อง BoyJeab Channel

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส