จับแล้ว! แก๊งฆ่าหนุ่มเปลือยหมกไร่อ้อยแค้นแฉซื้อกามสาว เพื่อนซวยช่วยขนศพ (คลิป)

1 ก.ค. 65

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 29 มิ.ย. 65 ร.ต.อ.วิทยา ละมุล รองสว.(สอบสวน) สภ.หนองสองห้อง รับแจ้งจากพลเมืองว่ามีคนถูกฆ่าทิ้งศพในไร่อ้อย พื้นที่บ้านวังหิน ม.1 ต.วังหิน อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีร์ธัชช์ พงษ์สุวรรณ์ ผกก.สภ.หนองสองห้อง และประสานแพทย์ รพ.หนองสองห้อง ร่วมชันสูตรศพคนตาย

243200495148

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นไร่อ้อยของชาวบ้าน ติดเส้นทางสัญจรไปมาระหว่างบ้านวังหิน ต.วังหิน อ.หนองสองห้อง กับบ้านโสกนกเต็น ต.โสกนกเต็น อ.พล จ.ขอนแก่น ห่างจากเส้นทางดังกล่าวเล็กน้อย พบศพคนตายเป็นชาย สวมใส่เพียงเสื้อยืดคอกลมสีเหลืองแขนสั้น ลักษณะเสื้อถูกถลกขึ้นมาที่อก ท่อนล่างเปลือย ศีรษะถูกทุบตีด้วยของแข็ง เลือดไหลอาบใบหน้าสภาพศพแข็งทื่อ

153174

คาดว่าเสียชีวิตมากกว่า 10 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ทราบชื่อผู้ตายคือ นายกิตติชัย ด่านกลาง หรือ ต้น อายุ 31 ปี อยู่บ้าน ต.เมืองพล อ.พล จ.ขอนแก่น

899009

ล่าสุด วันที่ 1 ก.ค.65 ทีมข่าวได้เดินทางมาที่ สภ.หนองสองห้อง นางสมหมาย พิมพ์วงศ์ หรือ แม่นาง อายุ 66 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ในวันนี้ตนเองได้เดินทางมาพร้อมกับญาติมาที่โรงพักหนองสองห้องเพื่อให้ปากคำกับตำรวจเพิ่มเติม ตั้งแต่เวลา 09.00-11.00 น. ขณะนี้ตนเองก็ยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำร้ายลูกชาย

629625

ตนมีลูกชายคนเดียว ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยมีครอบครัว เลิกรากับภรรยาไป มีลูกชายด้วยกัน 2 คน อายุ 11 ปี และ 10 ปี ตอนนี้หลานอยู่กับยาย นิสัยใจคอของลูกชายเป็นคนดี ไม่ได้ดุร้าย ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เมื่อปี 63 ลูกชายเคยติดคุกคดียาเสพติด เพิ่งพ่นโทษออกมาเมื่อเดือน ม.ค. 65 กลับมาอยู่ที่บ้านที่ อ.พล

ที่บ้านอยู่ด้วยกัน มีสามี ตน พี่สาว และลูกชาย หลังจากลูกชายออกมาอยู่ที่บ้าน ก็ไม่ได้ไปทำงานที่ไหน คอยช่วยทำงานบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ ช่วยขายของ ซึ่งในช่วงนี้ตนยอมรับว่าลูกเคยกลับไปยุ่งกับยาเสพติดบ้าง มีกลุ่มเพื่อนที่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมาแวะเวียนหาที่บ้าน 3-4 ครั้ง บางครั้งลูกชายจะหายออกจากบ้านไปนานประมาณ 4 วัน ไม่ได้บอกว่าไปไหน แล้วก็จะกลับมาที่บ้านเอง ส่วนเรื่องผู้หญิงเท่าที่ตนเห็น จะมีอยู่ 3-4 คนที่เข้ามายุ่งเกี่ยวกับลูกชายตน ตนก็ไม่แน่ใจว่ามีการคบหากันหรือไม่

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย.65 ช่วงเวลา 21.00 น. เป็นวันสุดท้ายที่ตนได้พบลูกชาย ตอนนั้นตนเห็นผู้หญิงลักษณะท่าทางผอม ผมยาว ขี่รถมาหาลูกชายที่บ้าน ไม่ได้เข้ามาทักทายตน ก่อนที่ลูกชายจะขับรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า เฟรช สีเทา ไม่ติดเเผ่นป้ายทะเบียน เป็นรถของลุงออกไปนอกบ้าน โดยรถฝ่ายหญิงน้ำมันหมด ลูกชายของตนจึงยันรถไปให้ โดยวันนั้นตนเองไม่ทันได้ถามลูกชายเลยว่าจะออกไปไหนกับใคร ตนเองไม่รู้จักผู้หญิงคนดังกล่าวมาก่อน เพราะลูกชายไม่เคยเล่าหรือพูดถึง หลังจากลูกชายออกจากบ้านไป ตนก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย โทรไม่ติด ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจ เพราะปกติลูกชายจะออกจากบ้านเป็นประจำ

555582

จนกระทั่ง วันที่ 29 มิ.ย.65 เวลาประมาณ 19.30 น. ตำรวจ สภ.พล เข้ามาหาคนที่บ้าน แจ้งว่ามีคนเจอศพลูกชายเมื่อเวลา 13.00 น. ในป่าอ้อยเมื่อตนได้ดูภาพก็จำได้ว่าเป็นลูกชาย อีกทั้งศพยังสวมเสื้อตัวเดียวกับเสื้อที่ลูกชายใส่ออกจากบ้าน ตนสงสัยว่า กางเกงและข้าวของอย่างอื่นรวมถึงรถ จยย. ของลูกชายไปอยู่ที่ไหน

เมื่อวานตนได้ไปดูที่เกิดเหตุเเล้ว ยังไม่ได้เชิญญวิญญาณ ไปถึงก็พบรอยเลือดที่ป่าอ้อย ตนเองไม่มีใครที่สงสัยในใจ เพียงเเต่ติดใจว่าผู้หญิงคนดังกล่าวจะมีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่ คาดว่าน่าจะเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับลูกก่อนตาย ตนเองไม่รู้ว่าปมสาเหตุเกิดจากปมชู้สาวหรือไม่ ตนคาดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องยาเสพติด

ก่อนหน้านี้ไม่มีลางสังหรณ์มาก่อนเลย หลังจากเจอศพตนเองก็ไม่ได้ฝันถึงลูก ก่อนลูกจะออกจากบ้านก็แทบจะไม่ได้คุยอะไรกัน มีเพียงทักทายกันว่ากินข้าวหรือยัง เมื่อทีมข่าวถามนางสมหมายว่ามีอะไรอยากจะพูดถึงลูกชายหรือไม่ นางสมหมายนิ่งเงียบ คล้ายคนพูดไม่ออก ก่อนจะน้ำตาคลอเบ้า กล่าวว่า "อยากให้ลูกชายไปสบาย อยากให้ลูกดลใจให้คนร้ายให้ได้โดยเร็ว อยากให้เขาได้รับโทษ อยากถามว่าทำลูกแม่ทำไม"

cg

พล.ต.ต.นพเก้า โสมนัส ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยข้อมูลว่า ล่าสุดสามารถรวบตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 2 คน อยู่ระหว่างเค้นสอบเพิ่มที่ สภ.พล โดยรวบตัวนายโทน อายุ 37 ปี ได้ในบ้านพัก อ.พล เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ต่อมายอมรับว่าก่อเหตุจริง โดยตัวเขาเป็นคนฆ่า มีเพื่อนอีกคนพาไปทิ้งศพนายกิตติชัย ตำรวจจึงตามรวบตัวเพิ่มได้อีกคน

นายโทนอ้างว่าวันเกิดเหตุได้นัดเคลียร์ปัญหาเรื่องส่วนตัวกับนายกิตติชัยที่บ้านของตัวเอง นายโทนได้ชักชวนเพื่อนมาช่วยเคลียร์ปัญหาด้วย ต่อมาทั้งนายโทนและนายกิตติชัยมีปากเสียงกันรุนแรง เกิดการต่อสู้กัน เจ้าตัวจึงพลั้งมือฆ่านายกิตติชัย จากนั้นจึงให้เพื่อนช่วยขนศพขึ้นรถกระบะ พาไปทิ้งบริเวณป่าอ้อย นายโทน ให้การว่าก่อเหตุเพราะแค้นที่นายกิตติชัยเคยไปเจาะข้อมูลส่วนตัวแล้วนำมาเผยแพร่ประจาน จึงเรียกไปเคลียร์ ก่อนบันดาลโทสะทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต

ตำรวจยังอยู่ระหว่างเค้นสอบผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ราย เบื้องต้น รอขอศาลออกหมายจับ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนผู้หญิงที่มาหานายกิตติชัย ขณะนี้ถูกกันตัวเป็นพยานไว้ก่อน

802133

นางสาวฟ้า (นามสมมติ) อายุ 26 ปี เพื่อนของผู้ตายและผู้ต้องหา บอกว่า ตนเองรู้จักทั้งนายต้น ผู้ตาย และนายโทน ผู้ต้องหา โดย 2 คนนี้ เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันมานาน นายต้นหลังจากออกจากคุกก็ได้ทำงานให้ตำรวจ ตนเองไม่ทราบว่า 2 คนนี้มีปัญหาอะไรกัน แต่เมื่อก่อนหากพี่ต้นมีเรื่องอะไร พี่โทนจะคอยช่วยเเก้ปัญหาให้ เพราะ 2 คนนี้สนิทกันเหมือนพี่น้อง

ส่วนสาเหตุที่เกิดการฆาตกรรมนี้ ตนคาดว่าอาจเกิดจากเรื่องของผู้หญิง เพราะก่อนหน้านี้ประมาณ 2 สัปดาห์ นายต้นเคยมีปัญหากับผู้หญิงชื่อวาว เนื่องจากนายต้นเคยติดต่อฝ่ายหญิงให้กับนายโทน ในเชิงขายบริการและไปเล่นยาด้วยกัน ฝ่ายหญิงไม่ได้ไปด้วย ทำให้เหมือนนายต้นและนายโทนผิดคำพูดกัน ส่วนเรื่องที่นายต้นเอาข้อมูลส่วนตัวของนายโทนมาประจาน น่าจะเป็นเรื่องที่นายต้นคอยจัดหาผู้หญิงให้นายโทน แต่ไม่เคยได้ผลตอบแทน พอนายต้นอยากจะซื้อยาเสพติด นายโทนดันเข้าใจนายต้นผิดอีกว่านายต้นจะมาล่อซื้อนายโทน อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ทั้ง 2 คนผิดใจกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส