ระแวงฮุบสมบัติ! พ่อตาหลอนยา ซัลโวลูกเขย 3 นัด เจ็บสาหัส

1 ก.ค. 65

พ่อตายิงลูกเขยเจ็บ เหตุระแวงถูกฮุบสมบัติ ลูกสาวช้ำ! พ่อหลอนยาอาละวาดบ่อยครั้งจนต้องหอบผ้าหนีไปอยู่ที่อื่น

 

กรณีนายวิเชษฐ์ คงบุญจันทร์ อายุ 45 ปี ก่อเหตุยิงนายประณัยหรือ "ต้น" ไชยภักดี อายุ 28 ปี ลูกเขยได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนชนวนเหตุทางลูกสาวผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่าพ่อติดยาเสพติด มีอาการคลุ้มคลั่งทะเลาะวิวาทกับผู้บาดเจ็บบ่อยครั้ง กระทั่งถูกพ่อยิงได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดขึ้นช่วงเช้าที่ผ่านมานั้น


คามคืบหน้าล่าสุดตำรวจสืบสวนสภ.บางขัน จับกุมตัวนายวิเชษฐ์ผู้ก่อเหตุได้ทันทีพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อนเหตุ แต่ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดจึงคุมตัวสอบสวนที่โรงพัก แต่พบว่าผู้ก่อเหตุยังคงมีอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดพูดคุยไม่รู้เรื่อง จึงนำตัวเข้าห้องขังเพื่อให้สงบสติอารมณ์ก่อนสอบสวนและตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด มีญาติเฝ้าดูแลหน้าห้องขัง


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามผู้ก่อเหตุถึงชนวนสาเหตุที่ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายประณัยลูกเขยจนได้รับบาดเจ็บ แต่ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งพูดคุยไม่รู้เรื่อง


ขณะที่ นางพันชนก คงบุญจันทร์ อายุ 25 ปี ลูกสาวผู้ก่อเหตุให้ข้อมูลว่าพ่อของตนมีพฤติกรรมเสพยาจนเกิดอาการคลุ้มคลั่งหลอนจนไม่มีใครกล้าออยู่ด้วยในบ้านจึงต้องย้ายมาอาศัยบ้านที่อยู่ติดกัน นอกจากนี้พ่อและสามีเคยมีเรื่องทะเลาะกันทุกวัน
ล่าสุดเมื่อวานนี้พ่ออาละวาดขู่จะยิงสามี สามีของตนจึงถือมีดพร้าไว้ป้องกันตัวแต่ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงขึ้น กระทั่งช่วงเช้า ขณะที่ตนและสามียืนอยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ พ่อของตนใช้อาวุธปืนยิงใส่สามีของตนประมาณ 2–3 นัดจนสามีล้มฟุบ ตนจึงเข้าช่วยเหลือดังกล่าว


ด้านพล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เผยว่าตนได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.จักกฤช แต้วัฒนา ผกก.สภ.บางขันถึงสาเหตุที่นายพิเชษฐ์ คงบุญจันทร์ พ่อตายิงนายประณัยหรือต้นลูกเชย ได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านอ่าวนิลคลาน ต.บ้านลำนาว อ.บางขัน


สาเหตุเบื้องต้นเป็นเหตุต่อเนื่องที่พ่อตาและลูกเขยคู่นี้มีเรื่องทะเลาะมีปากเสียงกันบ่อยครั้งมานานหลายวัน โดยพ่อตากล่าวหาว่าลูกเขยขี้เกียจไม่ทำงานหวังฮุบเอาสมบัติ


กระทั่งเช้าวันนี้ (1ก.ค. 65) ทั้งคู่ก็มีปากเสียงกันอีกจนฝ่ายพ่อตาใช้อาวุธปืนลูกกรด ขนาด.22 ยิงใส่ลูกเขยถูกที่แขนซ้าย 1 นัดและข้างลำตัวซ้าย 1 นัด ส่วนประเด็นพ่อตาเสพยาเสพติดหรือไม่อยู่ระหว่างการตรวจสอบและตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส