"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานแฟนสาว "วิกกี้" 17 ก.ค.นี้

1 ก.ค. 65

congratulation กับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังจากที่มีข่าวลือออกมาว่าเจ้าตัว เตรียมแต่งงานกลางเดือนนี้ ล่าสุดวันนี้ 1ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอหนุ่มเวียร์ ในงานเปิดตัวน้ำหอม Weir Cation
ที่บูธ BSC Cosmetology งานสหกรุ๊ปแฟร์ครั้งที่ 26 ณ ไบเทคบางนา

 

เจ้าตัวได้เผยว่า เตรียมแต่งงานกับแฟนสาววิกกี้ 17 ก.ค.นี้ ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว ซึ่งฤกษ์แต่งเป็นฤกษ์ที่ดีที่สุดของปีนี้ ส่วนงานแต่งจัดเป็นงานปิดในครอบครัวที่ กทม. พร้อมบอกอยากมีลูกแล้ว 

1656669155227
ด้วยวัยจริงๆก็พร้อมแล้ว ผมรู้สึกว่าจริงๆผมไม่ได้ปิดพี่ๆนะ แต่ว่าผมวางแผนไว้มานานแล้ว ก็ได้คุยกันว่าที่เจ้าสาวของผมไว้แล้วว่าเราน่าจะต้องมีครอบครัว ด้วยวัยด้วยความพร้อม ด้วยจังหวะรู้สึกว่ามันใช่ ด้วยความที่เรารับหนังไว้ เราก็รู้สึกว่า ถ้าเราจะแต่งงานขอเป็นช่วงที่ทุกอย่างเสร็จแล้ว ก็เลยเป็นช่วงกลางเดือนนี้ ตกลงเป็นวันที่ 17 ก.ค.65

ตื่นเต้นที่จะได้เป็นเจ้าบ่าว?
มันเป็นครั้งแรก มันปลื้มปริ่ม มันรู้สึกว่ามันใช่แล้วแหละ ถึงเวลาที่เรามีครอบครัวจริงจัง เราวางแผนไว้นานแล้ว เราคุยกันตลอด มันก็ต้องแบบว่า ก็ต้องดูกฤษ์ดูยาม ที่เหมาะสม วันนี้คือคนแต่งงานเยอะมาก แล้วก็เป็นที่ดีที่สุดของปีนี้ ก็วันนี้ ก็พยายามทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุด

เหมือนรักความรักครั้งนี้จะสุกงอม?
มันดีที่สุดแล้วละ ด้วยวัย ด้วยสิ่งที่เราคุยกันรู้เรื่อง เราเข้ากันได้ จริงๆผมว่าเมื่อก่อนต้องคบกันไปนานๆ แต่พอมาถึงวัยหนึ่งถ้ามันใช่ก็นั้นแหละ

1656669221165

งานจัดขึ้นเมื่อไหร่?
จริงๆเป็นงานปิด เป็นงานในครอบครัว ตอนแรกอยากจะจัดให้มันใหญ่ แต่ด้วยอาการของโควิด อยากให้งานดูอบอุ่นที่สุดตามสไตล์พี่เวียร์

ความน่ารักของวิกกี้
ก็โดนใจเราทุกอย่างแหละ ด้วยความที่หลายๆอย่างพอเราคุยกัน มีอะไรก็สามารถคุยกันได้ทุกเรื่อง พอเรามีฟิลนี้มันเป็นแบบนี้ในวัยนี้ ในวัยที่เรานิ่งขึ้นเราก็รู้สึกวว่าเออเขาน่ารักทุกอย่าง

อยากมีลูก?
อายุขนาดนี้แล้วก็ต้องอยากมีอยู่แล้ว

อยากได้ผู้หญิง ผู้ชาย?
ได้หมดครับ ผมว่ามันก็ต้องอายุ

ตอนนี้พร้อมเป็นสามีพร้อมเป็นคุณพ่อ?
พร้อมเป็นทุกอย่าง

 

 s__101662837

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส