“เบลล่า” ยินดีทุกความสุขของ “เวียร์” หลังมีข่าวลือเตรียมแต่งงาน

1 ก.ค. 65

เบลล่า ราณี ยินดีกับทุกความสุขของหนุ่มเวียร์ ส่วนเรื่องแต่งงานก็รอให้หนุ่มเวียร์ตอบเองดีกว่า ขออนุญาตไม่ออกความเห็นเรื่องนี้

 

หลังจากที่มีข่าวลือสะพัดว่าหนุ่มเวียร์ ศุกลวัฒน์เตรียมแต่งงานในช่วงกลางเดือน ก.ค.นี้ ล่าสุดวันที่ 30 มิ.ย.65 ผู้สื่อข่าวเจอสาว เบลล่า ราณี ในงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังฟอร์มใหญ่ “บุพเพสันนิวาส ๒” โดยเจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่า ยินดีกับทุกความสุขของหนุ่มเวียร์ ส่วนเรื่องแต่งงานก็รอให้หนุ่มเวียร์ตอบเองดีกว่า”

“ก็เรื่องนี้ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา เบลก็อยากให้ถามกับพี่เขาเองมากกว่า ส่วนตัวเบลไม่ได้มีการคุยอะไรกับพี่เขาส่วนตัวแล้วตอนนี้ ก็ยังคงสถานะของความปรารถนาดีต่อกัน ก็เป็นพี่น้องที่มีมิตรภาพให้กันเท่านั้น”

“ถ้าสำหรับตัวเบล เบลยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุขก็คืออย่างที่เคยบอกไปตั้งแต่แรก ก็บอกมาตลอดไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรเบลก็มีแต่ความปรารถนาดีเสมอ

คือตอนนี้ยังไม่ได้มีอะไรที่ชัดเจน เบลก็คิดว่าก็รอให้พี่เขาตอบดีกว่า เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขาด้วย อยากจะให้เกียรติพี่เขา อยากจะให้เกียรติคนรอบข้าง อยากจะให้เกียรติครอบครัวพี่เขา ขออนุญาตไม่ออกความเห็นเรื่องนี้แล้วกัน”

เบลล่า ราณี

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส