เปิดใจสาวเด็ดถูกหนุ่มหื่นขย้ำนม บุกลากคอชายถึงบ้าน ต้องให้ยายร่ำไห้ขอขมาแลกไม่จับ (คลิป)

23 มิ.ย. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phacharaporn Phadermdee โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมข้อความเล่าเหตุการณ์ว่า ถุกหนุ่มกระทำอนาจาร ล่าสุด วันนี้ (22 มิ.ย.60) น.ส.พชรพร ผะเดิมดี หรือแป้ง อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.60 เวลา17.40น. ตนเพิ่งเดินทางกลับจากที่ทำงาน เพื่อกลับมาห้องพักที่บริเวณชั้น 5 ที่แฟลตการเคหะคลองเตย ระหว่างที่เดินขึ้นจากชั้น 1 ไปชั้น 2 พบว่ามีชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี และมีกลิ่นตัวค่อนข้างแรง มายืนอยู่ที่ชั้น 2 เพื่อจะลงบันได ตนจึงเบี่ยงตัวหลบไปด้านซ้ายมือเพื่อเปิดทางให้ เนื่องจากบันไดค่อนข้างแคบ แต่ปรากฏว่าชายรายยนี้ กลับยืนกลางกลางบันได และเดินลงมากระแทกไหล่ตน แล้วเอื้อมมือทำเหมือนจะจับราวบันได โดยมือข้างขวาของผู้ก่อเหตุ สัมผัสหน้าอกตน ก่อนจะเดินลงไปที่ชั้น 1
น.ส.พชรพร ผะเดิมดี ผู้เสียหาย
น.ส.พชรพร เปิดเผยว่า ขณะนั้นตนตกใจและยืนนิ่งอยู่กว่า 5 นาที ก่อนที่จะโทรศัพท์หาแฟนที่อยู่บนห้องพักชั้น 5 พร้อมกับวิ่งตามชายรายนั้นไปที่มุมหนึ่งของตึก ซึ่งจากกล้องวงจรจะเห็นว่าชายรายนั้น หันหลังมามองที่ตนและยกมือขึ้นมาดม ตอนนั้นตนทำอะไรไม่ถูก ร้องไห้ด้วยความตกใจ ซึ่งน.ส.พชรพร ยอมรับว่าตนไม่เคยเห็นหน้าชายรายนี้มาก่อน แต่เมื่อโพสต์คลิปออกไป มีคนแจ้งเบาะแสว่าชายในคลิปเป็นคนที่พักอาศัยอยู่ย่านคลองเตยเช่นกัน
ภาพจากกล้องวงจรปิดขณะชายผู้ก่อเหตุยกมือขึ้นมาดม
ล่าสุดวันนี้ เวลา 17.30 น. ยายของผู้ก่อเหตุรายนี้ได้เข้ามาพูดคุยกับตน พร้อมร้องไห้ขอให้อย่าเอาเรื่องหลาน ซึ่งหลังจากนั้นตนได้ไปที่บ้านพักของชายคนก่อเหตุ และมีโอกาสคุยกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งตอนแรกชายรายนี้ก็เหมือนจะไม่ยอมรับ กระทั่งตนบอกว่าจะแจ้งความดำเนินคดี ชายผู้ก่อเหตุจึงยอมรับผิด
ผู้เสียหายนำผู้สื่อข่าวตรวจสอบบันไดจุดที่เกิดเหตุ
ซึ่งหลังการพูดคุยประมาณ 30 นาที ตนและผู้ก่อเหตุ จึงเดินทางไปที่ สน.ท่าเรือ เพื่อลงบันทึกประจำวัน พร้อมทั้งระบุว่าจะไม่เอาเรื่องเอาความ ทั้งนี้ตนได้สังเกตว่า ลักษณะของชายรายนี้คล้ายมีอาการมึนเมาสารเสพติดบางชนิด ดูคลิป เปิดใจสาวเด็ดถูกหนุ่มหื่นขย้ำนม บุกลากคอชายถึงบ้านต้องให้ยายร่ำไห้ขอขมาแลกไม่จับ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ