สายสื่อสารพันยุ่งเหยิงใกล้หม้อแปลง สาวโพสต์โวยออกสื่อ ล่าสุดแก้ไขแล้ว

30 มิ.ย. 65

สายสื่อสารรกรุงรังหม้อแปลงไฟฟ้า สาวกรุงเก่าโวย! หวั่นไฟไหม้ซ้ำรอยสำเพ็ง หลังโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ล่าสุดได้รับการแก้ไขแล้ว

 

ชาวบ้านกรุงเก่ายิ้มได้พร้อมขอบคุณ หลังจังหวัดพระนครศรีอยุธยาบูรณาการภาครัฐเข้าช่วยแก้ปัญหาสายสื่อสารและอุปกรณ์ป้องกันไฟตามโครงการ “อยุธยาบ้านสวยเมืองสะอาด” เพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน

 สายสื่อสาร

นายวีระชัย นาคมาศ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยาได้รับรายงานจาก กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก KittiyaPongsuk ได้โพสต์เรื่องราวร้องเรียนเกี่ยวกับสายสื่อสารและหม้อแปลงไฟฟ้าที่อยู่บริเวณหน้าบ้านปากซอยวันดี ถนนอู่ทอง อำเภอพระนครศรีอยุธยา หวั่นเกิดเหตุแบบสำเพ็ง เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2565 จึงได้มอบหมายให้ นายไพรัตน์ เพชรยวน รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยากำกับติดตามโดยให้ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดฯประสานกสทช.เขต 15 และผจก.ไฟฟ้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเข้าตรวจสอบสภาพหน้างานและชี้แจงผู้ใช้ไฟหลังทราบเรื่องทันที

 

ล่าสุดวันที่ 30 มิ.ย.65 เวลา 09.30 น. นายไพรัตน์ เพชรยวน รองผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยียนพบปะประชาชนและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานของการไฟฟ้าจังหวัดพระนครศรีอยุธยา กสทช.เขต15 และเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา โดยมีนายไพศาล เฟื่องวาณิชย์ รองผู้จัดการเทคนิคการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดพระนครศรีอยุธยานำหน่วยงานร่วมบูรณาการดำเนินการจัดระเบียบสายสื่อสารและแก้ไขอุปกรณ์ป้องกันของไฟทางสาธารณะในบริเวณดังกล่าวเป็นการเร่งด่วนเพื่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและตามโครงการ “อยุธยาบ้านสวยเมืองสะอาด” ในการต้อนรับนักท่องเที่ยว

สายสื่อสารรก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส