ปล้นร้านทองโลตัสคลอง 7 คนร้ายได้ทองไป 15 บาท หนีลอยนวล

30 มิ.ย. 65

ปล้นร้านทองโลตัสคลอง 7 คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทอง ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ในห้างเทสโก้โลตัส สาขาคลอง 7 หอบทอง 15 บาท หนีลอยนวล ตร.จัดทีมแกะรอยล่า

 

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 มิ.ย. 2565 พ.ต.ท.ภูมิเรศ อินทร์คง รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายบุกชิงทอง ที่เกิดเหตุห้างทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาโลตัสคลอง 7 ภายในห้างเทสโก้โลตัส สาขาคลอง7 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป


หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.อ.ตระกูลเกียว ประเสริฐ รอง.ผบก.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.พีรพล โชกติเสถียร รอง.ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี รักษาการผกก.สภ.ธัญบุรี พ.ต.ท.ธนกฤต อินภู่รอง.ผกก.สส.สภ.ธัญบุรีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ธัญบุรีและเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1


ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าทอง จำนวน 1 ห้อง ตั้งอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าหน้าร้านพบ นายวัชรพงษ์ เนตรนิล อายุ 32 ปีพนักงานของร้านยังอยู่นอาการตื่นตกใจให้การว่าขณะเกิดเหตุมีหน้าพนักงานหน้าร้าน จำนวน 5 คน โดยมีหญิง 4 คนชาย 1 คนโดย


ขณะนั้นตนเองยืนอยู่หน้าร้าน คนร้ายเดินมาจากทางศูนย์อาหาร จากนั้นเมื่อมาถึงหน้าร้านคนร้าย ซึ่งอายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อยืดคอปกสีเหลือง กางเกงขาวยาวสีดำสวมหน้ากากอนามัยสีขาว ได้ควักอาวุธปืนออกมาพร้อมกับจับมือตนเองไว้ก่อนที่จะเอาปืนทุบที่ตู้โชว์และบังคับให้พนักงานหยิบสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทไป3 เส้นแล้วทำท่าจะกลับแต่หันกลับมายอกว่าให้เอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทมา 3 เส้นรวมทั้งหมด 15บาทและพยายามดึงมือตนเองไปเหมือนจะเอาไปเป็นตัวประกัน แต่เมื่อเดินไปก่อนถึงร้านโทรศัพท์ก็ปล่อยตนแล้วบอกว่ามึงวิ่งกลับไปก่อนที่คนร้ายจะรีบวิ่งหนีไป


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับกุมคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี จากนั้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าสาเหตุบันทึกภาพไว้ได้อย่างชัดเจนหลังเกิดเหตุคนร้ายออกประตูหลักด้านหน้าห้างสรรพสินค้าก่อนจะขับรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ 125 สีดำหลบหนีไปใช้ถนนรังสิต-นครนายก


ล่าสุด พนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อใช้ประกอบคดีและสอบปากคำพนักงานซึ่งเป็นพยานบุคคลและระดมทีมทสืบสวนจากชุดสืบสวนภ.1 ชุดสืบสวนกก.สส.ภซจว.ปทุมธานีและชุดสืบสวนสภ.ธัญบุรี เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส