เมียหลวงขึ้นโรงพักเคลียร์ใจสาวเบอร์สองท้อง 6 เดือน เตรียมหย่าผัวโลก 2 ใบ

29 มิ.ย. 65

เมียหลวงขึ้นโรงพักไกล่เกลี่ยจบ ไม่ฟ้องเรียก 300,000 บาท ด้าน สาวเบอร์สองไม่ฟ้องพรบ.คอมฯสวมกอดกันกลม เตรียมหย่าสามีตัวปัญหาโลก 2 ใบ


วันที่ 29 มิถุนายน 2565 เวลา 14.30 น. ที่สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เมียหลวงและสาวเบอร์สอง ท้อง 6 เดือน ที่เป็นข่าวดังหลายวันที่ผ่านมา ควงแขนกันขึ้นโรงพักเพื่อจบเรื่องคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา โดย น.ส.แพรว อายุ 34 ปี เมียหลวง และ น.ส.ส้ม อายุ 25 ปี สาวเบอร์สอง เข้าพบ พ.ต.ท.วัฒนา มีทองหลาง รองผกก(สอบสวน) สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เพื่อทำสัญญาตกลงเป็นลายลักษณ์อักษร ลงบันทึกประจำวันต่อหน้าตำรวจและสักขีพยานยุติเรื่องราวฟ้องร้องต่อกัน โดยทั้งเมียหลวงและสาวเบอร์สองมีสีหน้ายิ้มแย้มทั้งสองคน


ในบันทึกประจำวันระบุว่า น.ส.แพรวจะไม่ฟ้องเรียกเงิน 300,000 บาทจากน.ส.ส้ม สาวเบอร์สอง ฐานเป็นชู้กับสามี แต่หากมายุ่งกับสามีที่จดทะเบียนสมรสอีกจะฟ้องแน่อน ส่วนน.ส.ส้มสาวเบอร์สองก็จะถอนแจ้งความฟ้องกรณีเมียหลวงโพสต์ภาพอนาจาร เมื่อทั้งสองฝ่ายตกลงกันแล้ว บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น ทั้งเมียหลวงและเมียน้อยต่างยิ้มให้กันและกัน


ทั้งคู่เปิดใจร่วมกันว่าจากเรื่องราวที่เกิดขึ้นทุกข์ใจกันทั้งสองคนเพราะจากตัวสามีคนเดียวที่มีโลก 2 ใบ จากนี้ไปพวกตนจะยกเลิกเกี่ยวกับคดีความทั้งทางแพ่งและทางอาญาที่ฟ้องร้องกัน โดยน.ส.ส้มได้ถอนฟ้องและดำเนินคดีเมียหลวงกรณีโพสต์ภาพประจานและสัญญาจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับนายหมาน้อยอีกต่อไป ส่วนเมียหลวงให้อภัยเข้าใจคนท้องไม่ฟ้องเรียก 300,000 บาท ฐานเป็นชู้กับสามีที่จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายโดยเมียหลวงบอกว่าเสร็จเรื่องนี้จะทำเรื่องฟ้องหย่ากับสามีคือนายหมาน้อยต่อไป


จากนั้นน.ส.ส้มได้ยกมือไหว้ขอโทษน.ส.แพรว โดยบอกว่าขอบคุณที่ให้โอกาสหนู ประสบการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญ แม้เงิน 10 ล้านก็ซื้อไม่ได้ การเป็นเมียน้อยแบบหนูไม่ดีแน่นอน โชคยังดีที่มีเมียหลวงแบบพี่แพรวที่เข้าใจ ส่วนลูกที่คลอดก็จะฝากพ่อแม่เลี้ยงไว้ ตนเองก็จะออกไปไปหาทำงานที่อื่น ส่วนนายหมาน้อยไม่คบแล้ว ในอนาคตเรื่องคบผู้ชายสัญญาจะไม่ไปเอาผัวคนอื่นอีกแน่นอน


จากนั้นเมียน้อยได้สวมกอดเมียหลวงร่ำไห้ดีใจที่ให้อภัย ส่วนเมียหลวงก็น้ำตาซึมโอบกอดเมียน้อยให้อภัยและเข้าใจหัวอกผู้หญิงด้วยกัน ตอนท้ายเมียหลวงสอนเมียน้อยว่า


"เมียน้อยที่คิดว่ากระดาษแผ่นเดียวกอดไปเลยไม่อุ่น เอาผัวคนอื่นมานอนกอดดีกว่า ก็อยากจะบอกว่ากระดาษแผ่นเดียวนั้นมันมีค่านะคะ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส