ชาร์จแบตรถตู้ทิ้งไว้ บึ้มสนั่น! ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง

29 มิ.ย. 65

ชายเมืองแพร่ชาร์จแบตรถตู้รับส่งนักเรียนทิ้งไว้ บึ้มสนั่น! ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง

เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 29 มิถุนายน 2565 ร.ต.อ.สมเกียรติ กอบกำ พนักงานสอบสวน สภ.สูงเม่น ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเลขที่ 87 ม.9 ต.ร่องกาศ อ.สูงเม่น จ.แพร่ จึงประสานสายตรวจตำบลร่องกาศ ร่วมกับฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ดับเพลิงในพื้นที่และใกล้เคียงช่วยระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง 2 ชั้น ไฟกำลังโหมกระหน่ำรถดับเพลิงจากหน่วยงาน อบต.ร่องกาศ อบต.เวียงทอง และอบต.ดอนมูล อบต.บ้านกาศ อบต.สบสาย รวมกันเกือบ 5 คันระดมกำลังของชาวบ้านช่วยกันดับไฟใช้เวลาเกือบครึ่งชั่วโมง วอดเสียหายทั้งหลัง พร้อมรถตู้โดยสารทะเบียนหมายเลย นค 7580 เชียงใหม่ ถูกไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ต่อมาทราบชื่อเจ้าของบ้านคือ นางประนอม เทียนทอง


1656488755164

สอบถามนายนคร สุขทรัพย์ 52 ปี เล่าว่าช่วงเช้าหลังจากตัวเองกลับจากส่งเด็กนักเรียนก็นำรถมาจอดชาร์จแบตทิ้งไว้ตั้งแต่ 7 โมงกว่า และตั้งใจจะเข้าไปเก็บ ทันใดนั้นก็มีเสียงระเบิดดังขึ้นบริเวณหน้ารถซึ่งที่เป็นที่ชาร์จแบตรถไว้ เข้าไปดับไม่ทันทำให้ไฟลุกไหม้บ้าน

เบื้องต้นสาเหตุต้นเพลิงคาดว่าน่าจะเกิดจากรถตู้ทะเบียน นค 7580 เชียงใหม่ ยังไงก็ตามต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาเก็บรายละเอียดอีกครั้ง สำหรับความเสียหายอยู่ระหว่างการสำรวจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส