“นุ๊ก ธนดล” เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ บวชแทนคุณพ่อแม่เป็นเวลา 7 วัน

29 มิ.ย. 65

นุ๊ก ธนดล เข้าพิธีอุปสมบท เพื่อทดแทนคุณพ่อแม่ และหวังใช้เวลาในการบวช 7 วัน ได้ทบทวนตนเองหลังเผชิญมรสุมชีวิตในห้วง 1 ปีที่ผ่านมา


วันนี้ 29 มิ.ย.65 นักร้องดัง นุ๊ก ธนดล เข้าพิธีอุปสมบท เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ทดแทนบุญคุณพ่อแม่ ณ วัดศรีประชาสรรค์ ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น วัดบ้านเกิด

นุ๊ก ธนดล
โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. ที่บ้านถนนงาม ต.บ้านหัน อ.โนนศิลา จ.ขอนแก่น บ้านเกิดของนายธนดล ศิริแวว หรือ นุ๊ก ธนดล ศิลปินนักร้องประจำค่ายเพลงสิงห์มิวสิค ได้มีการจัดพิธีอุปสมบทให้กับนุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล

โดยเป็นการจัดงานขึ้นอย่างเรียบง่าย และตรงกับวันขึ้น 1 ค่ำ เดือน 8 มีดาบตำรวจสมจิตร - นางภิรมย์ญา ศิริแวว บิดาและมารดา นายณฐพบ ชาเนตร์ หรือ สิงห์ ผู้บริหารค่ายเพลงสิงห์มิวสิค บรรดาญาติพี่น้อง ศิลปินและทีมงานจากค่ายเพลงสิงห์มิวสิค และแฟนคลับ เดินทางมาร่วมงานกันอย่างชื่นมื่น โดยในช่วงเช้ามีการประกอบพิธีปลงผมนาค พิธีบายศรีสู่ขวัญ ถวายภัตราหารเพลแด่พระสงฆ์ ท่ามกลางบรรยากาศแฟนคลับที่เดินทางมาร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างคึกคัก
 นุ๊ก ธนดล

นุ๊ก ธนดล กล่าวว่า ตนเองมีความตั้งใจที่จะบวชทดแทนคุณบิดามารดามาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งพ่อและแม่ก็อยากให้บวชมากๆ เพราะเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกผู้ชาย วันนี้ดีใจที่ได้ทำหน้าที่ลูกผู้ชายทดแทนบุญคุณพ่อแม่

และดีใจที่วันนี้มีพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับ รวทั้งพี่น้องศิลปิน ทั้งที่ขอนแก่น และจังหวัดต่าง ๆ เดินทางมาร่วมงานและอนุโมทนาบุญในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก

นุ๊ก ธนดล

โดยตนเองตั้งใจที่จะบวชเป็นเวลา 7 วัน และการบวชครั้งนี้ถือว่าจะได้มีเวลาในการทำสมาธิ และได้ทบทวนตนเอง หลังจากในห้วง 1 ปีที่ผ่านมา ตนเองต้องประสบกับมรสุมต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต บวชเสร็จก็จะตั้งใจทำงานต่อไป

และยังมีโปรเจ็คภาพยนตร์ที่ที่ร่วมแสดงกับปายปาย ออริโอ้ ให้แฟนคลับได้ติดตาม ยอมรับว่าตนเองมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ ตนเองก็ต้องยอทรับสัจจะธรรมตรงนี้ แต่ก็ตั้งใจจะซัพพอร์ตแฟนคลับที่ดีกับเราดีกว่า ขอบคุณแฟนคลับและทุกๆ คนที่มาร่วมงานในวันนี้ ตนเองตั้งใจจะนำบุญนี้ส่งต่อให้กับทุกๆ ท่านด้วย

นุ๊ก ธนดล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส