บังแจ็คโต้กรีดเลือดป้ายผ้าขาวลวงโลกหวั่นหลักฐานถูกสลับ จี้เทียบผู้ชายแก๊งเรือ (คลิป)

28 มิ.ย. 65

ความคืบหน้าการตรวจสอบผ้าของแตงโมจากบังแจ็ค พบว่าไม่ใช่ผ้าของแตงโม แพทย์หญิงพรทิพย์ ได้กล่าวในรายการหนึ่งว่า ผ้าขาวที่ส่งมาจากต่างประเทศ เป็นของปลอม

748213

อย่างแรกคือมันไม่มีรูตามที่เห็นน้องแตงโมผูกไว้ จะเห็นว่าด้านหลังมีรู แต่มีเลือดมนุษย์ และตรวจดีเอ็นเอแล้วเป็นเลือดผูู้ชาย ยืนยันไม่ใช่เลือดของน้องแตงโมแน่นอน เป็นเรื่องของดีเอสไอไปพิจารณาว่าจะทำอย่างไร เพราะจู่ ๆ มีเลือดมหาศาลติดอยู่ที่ผ้า แล้วใครเอาผ้านี้ส่งมา

812991

วันที่ 28 มิ.ย. 65 นายราชา ไฮเดอร์ หรือ บังแจ็ค เปิดเผยว่า ในกรณีที่หมอพรทิพย์บอกว่าผ้าขาวที่ตนส่งให้นั้นเป็นของปลอม ตนก็อยากชี้แจงให้สังคมรับทราบว่าตนไม่รู้ตั้งแต่แรกว่าผ้าขาวนั้นเป็นของปลอม เพราะผ้าขาวนี้มีบุคคลที่ 3 ส่งมาให้ ซึ่งตอนนี้ตนตั้งข้อสังเกตว่าบุคคลที่ 3 นั้นไม่ประสงค์ดีต่อตนหรือไม่ หลังจากนี้ ตนจะเปิดโปงว่าใครเป็นคนที่ส่งผ้าขาวมาให้ตน

260952

ในส่วนของผ้าขาวนั้น ตนก็อยากให้มีการตรวจเลือดที่อยู่บนผ้าขาว เพราะจะได้นำเลือดไปเปรียบเทียบกับบุคคลบนเรือ ถ้าหากมีเลือดของบุคคลบนเรือตรงกับเลือดที่อยู่บนผ้าขาวก็อาจจะเป็นผลดีต่อคดี ซึ่งเรื่องนี้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เพราะหมอพรทิพย์ไม่สามารถที่จะตรวจได้แล้ว เนื่องจากมีการส่งต่อผ้าผืนดังกล่าวแล้ว

707802

ตนยืนยันว่าเลือดบนผ้าขาวไม่ใช่เลือดของตน ถ้าใครไม่เชื่อตนก็อยากจะท้าให้มาตรวจได้ เพราะตนก็คงจะไม่เอามีดกรีดแขนตัวเองและเอาไปเลือดไปหยดใส่ผ้าขาว สำหรับสถานะของผ้าขาวนั้น ตนมองว่ายังไม่สามารถเรียกว่าหลักฐานปลอมได้ ตนมองว่าผ้าขาวผืนดังกล่าวยังคงเป็นหลักฐาน เพียงแต่เลือดบนผ้าขาวอาจจะไม่ใช่เลือดของแตงโม ซึ่งเรื่องนี้ก็ควรเอาผ้าไปตรวจต่อ

170729

หลังจากเกิดเหตุ ตนได้ติดต่อไปยังคนที่ส่งผ้ามาให้ตน แต่เขาก็อ้างว่าผ้าไปอยู่ที่กรรมมาธิการหลายเดือน จะมีการสลับสับเปลี่ยนหรือไม่ และตนคิดว่าตนอาจจะตกเป็นเครื่องมือของบุคคลที่ 3 หรือไม่ โดยถูกหลอกใช้ให้เอาผ้าขาวมาในคดีนี้

โดยช่วงที่บุคคลที่ 3 รายนี้เข้ามาตีสนิท เขาได้ส่งทนายมาพูดคุยกับตน มาชวนคุยเรื่องผ้าขาว ไม่นานนักก็มีอีกบุคคล อ้างเป็นผู้การภาค 8 ส่งผ้าขาวมาให้ตน อย่างไรก็ตาม เรื่องของตนกับ ส.ส.เต้ นั้นความสัมพันธ์ยังคงเดิม และยังพูดคุยปรึกษากันอยู่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส