โมเดิร์น ไทม์เลส! “C.P.S. COFFEE” แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง

28 มิ.ย. 65

“C.P.S. COFFEE” (ซี.พี.เอส. คอฟฟี่) แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมืองที่โดดเด่นด้วยสเปซโทนสีขาวสบายตา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Modern Timeless” (โมเดิร์น ไทม์เลส) พร้อมเปิดตัวเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่สุดพิเศษที่ลิ้มลองได้เฉพาะสาขานี้เท่านั้น!

 

คาเฟ่ฮอปเปอร์ไม่ควรพลาด! กับการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของแบรนด์ “C.P.S. COFFEE” (ซี.พี.เอส. คอฟฟี่) ในงานเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท 53 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Modern Timeless” (โมเดิร์น ไทม์เลส) จากฝีมือการสร้างสรรค์ของ โต-ศุภรัตน์ ชินะถาวร นักออกแบบคาเฟ่มากฝีมือ ที่ได้หยิบยกเอาเอกลักษณ์ของแบรนด์มาตีความขึ้นใหม่ ถ่ายทอดสู่งานดีไซน์ที่มีความทันสมัยเหนือกาลเวลา ประกอบกับการรังสรรค์เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่สุดพิเศษ เพื่อเอาใจเหล่าคอกาแฟให้ได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มรสชาติเยี่ยมและเบเกอรี่รสกลมกล่อม ท่ามกลางบรรยากาศใหม่ที่ไม่เคยได้สัมผัสที่ไหนมาก่อน! พร้อมโซน Pet Friendly ที่สร้างสรรค์มาเพื่อเอาใจเหล่าคนรักสัตว์โดยเฉพาะ

 

ร้านกาแฟที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความหลงใหลและความใส่ใจในการรังสรรค์เมนู การคัดเลือกเมล็ดกาแฟ วัตถุดิบ และอุปกรณ์ รวมถึงตัวบาริสต้าด้วย” โดยเหล่าคาเฟ่ฮอปเปอร์ทั้งหลายจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ครั้งใหม่ที่แฝงไปด้วยรายละเอียดการออกแบบมากมายจากคำว่า COFFEE (คอฟฟี่), PASSION (แพสชัน), SPECIALTY (สเปเชียลตี้) ไม่ว่าจะเป็นเมนูกาแฟรสชาติใหม่ที่รังสรรค์โดยบาริสต้าชั้นเยี่ยม ผ่านวัตถุดิบและอุปกรณ์ที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน ที่ล้วนถูกสร้างขึ้นจากความหลงใหลของแบรนด์  “C.P.S. COFFEE” (ซี.พี.เอส. คอฟฟี่)

 

โดยจุดทั้งสามจุดนั้นถูกนำมาตีความในแง่ของการเลือกใช้วัสดุและโทนสีร้านตามระดับความเข้มของกาแฟ ซึ่งถูกแบ่งสัดส่วนเป็นคั่วอ่อน 30% คั่วกลาง 60% และคั่วเข้ม 10% โดยสะท้อนเป็นงานดีไซน์ผ่านการเลือกใช้โทนสีตามจุดต่างๆ ที่มีทั้งโทนสีอ่อน กลาง และเข้ม รวมถึงการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ถูกออกแบบขึ้นมาใหม่จากแรงบันดาลใจของระดับความเข้มกาแฟด้วยเช่นกัน และผนังกำแพงสีขาวอันโดดเด่นที่มีโทนสีไม่ซ้ำกันในแต่ละวันซึ่งเกิดจากการหักเหของแสง

 

นอกจากนี้ยังมีการใช้สีของครีม่า (สีของชั้นโฟมที่ลอยอยู่บนกาแฟ) มาเป็นไอเดียในการตกแต่งร้านอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการสร้างสรรค์พื้นที่ผ่านแนวความคิดรูปแบบใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อน พร้อมผสมผสานมุมมองทางแฟชั่นที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความเท่ตามแบบฉบับ  “C.P.S. COFFEE” (ซี.พี.เอส. คอฟฟี่) เอาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยสาขานี้ทาง “C.P.S. COFFEE” (ซี.พี.เอส. คอฟฟี่) ได้คิดค้นสุดยอดเมนูรสเยี่ยม สำหรับสาขาแฟล็กชิพสโตร์ สุขุมวิท 53 โดยเฉพาะ

 

เริ่มที่ไฮไลท์พิเศษเป็นเซตเครื่องดื่ม Dirty Parade (เดอร์ตี้ พาเหรด) ซึ่งผสมผสานช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้นเข้ากับนมเย็นที่เก็บในอุณหภูมิไม่เกิน 2 องศาเซลเซียส และเพิ่มเอกลักษณ์ให้แต่ละแก้วด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศผ่าน 10 เมนูเครื่องดื่ม ได้แก่ Dirty (เดอร์ตี้), Caramel Dirty (คาราเมล เดอร์ตี้), Hazelnut Dirty (เฮเซลนัท เดอร์ตี้), Chai Dirty (ชัย เดอร์ตี้), Toffeenut Dirty (ทอฟฟี่นัท เดอร์ตี้), Thai Style Dirty (ไทย สไตล์ เดอร์ตี้), Bon Bon Dirty (บอน บอน เดอร์ตี้), Strawberry Dream Dirty (สตรอว์เบอร์รี ดรีม เดอร์ตี้), Mocha Dirty (มอคค่า เดอร์ตี้) และ Matcha Espresso Dirty (มัทฉะ เอสเพรสโซ่ เดอร์ตี้) ในราคาแก้วละ 120 บาท 

 

นอกจากนี้ที่สาขาสุขุมวิท 53 ยังมีเมล็ดกาแฟคัดเฉพาะที่เสิร์ฟเฉพาะสาขานี้เท่านั้น ได้แก่ Blend Black : 19-0915 เมล็ดกาแฟอาราบิก้าจากเชียงราย (Thai Chiangrai Arabica) และเมล็ดกาแฟจากดอยช้าง (Thai AA Doi Chang) ที่เสิร์ฟแบบคั่วเข้ม หอมกลิ่นบราวชูก้าและช็อกโกแลต รสสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น หอมหวานเหมือนรสชาติย่างของมาร์ชเมลโล่ และอีกหนึ่งไฮไลท์ของสาขานี้คือเซเลบริตี้บาร์ ที่ในทุกๆ เดือน ทาง “C.P.S. COFFEE” (ซี.พี.เอส. คอฟฟี่) จะมีบาริสต้ามาโชว์ฝีมือรังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้เหล่าคอกาแฟได้รับชมกัน

C.P.S. COFFEE สุขุมวิท 53

C.P.S. COFFEE สุขุมวิท 53

C.P.S. COFFEE สุขุมวิท 53

C.P.S. COFFEE สุขุมวิท 53

C.P.S. COFFEE สุขุมวิท 53

C.P.S. COFFEE สุขุมวิท 53

C.P.S. COFFEE สุขุมวิท 53

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม