ลุคใหม่เปรี้ยวจี๊ดมาก "ปู ไปรยา" ฟาดหน้าม้าพร้อมชุดซีทรูแบบตาแตก!!

28 มิ.ย. 65

ปู ไปรยา มาพร้อมลุคใหม่เปรี้ยวจิ๊ดมากมาก ฟาดด้วยหน้าม้าพร้อมชุดซีทรูสุดเซ็กซี่ แถมได้ประกาศข่าวดีรับงานแคมเปญระดับโลก

 

สวยวันสวยคืน สวยและระดับอินเตอร์ นาทีนี้ไม่มีใครเกิน นางเอกฮอลลีวูดสัญชาติไทย ปู ไปรยา ที่บินไปใช้ชีวิตที่ต่างแดน เตรียมรับความปังส่งผลงานโกอินเตอร์กลับมาฝากแฟนๆพี่น้องชาวไทยให้ได้ปลื้มปริ่มกันตลอดเวลา

ปู ไปรยา

งานนี้บอกเลยว่ากาลเวลาทำอะไร สาวปู ไม่ได้ ล่าสุดก็ดูอ่อนวัยสวยปิ๊งยิ่งกว่าเดิม เพราะอัปเลเวลความสวย ตัดหน้าม้าหน้าใจ อวดออร่ากระจายดูน่ารักน่าค้นหา แถมยังขยันแต่งตัวชวนมองหยิบชุดซีทรูออกมาใส่ออกงานอยู่บ่อยๆ คงคอนเซปท์ "สวยและแพงมาก" แต่งซีทรูออกมาให้ดูเซ็กซี่หรูหราหมาเห่า

ปู ไปรยา

ทำเอาไอจีของ สาวปู ลุกเป็นไฟ คนคอมเมนต์ชื่นชมไอจีเดือด จนแอบสงสัยไม่ได้ว่าตั้งแต่เปิดตัวว่ามีคนคุย และ มีคนตามจีบเพียบ สาวปู เลยโลกเป็นสีชมพู จะแต่งองค์ทรงเครื่องชุดไหน ก็ดูเฟียสเบอร์แรงไปซะหมด

ปู ไปรยา

งานนี้อัปเดตข้อมูลจากวงใน สาวปู มีข่าวดีมาให้รับแซ่บว่ากำลังจะมีงานใหญ่ หนังต่างประเทศของเธอจ่อคิวเปิดตัวอีกเพียบ แต่ที่แน่ๆ สาวปู เตรียมคัมแบ็คกลับมาบ้านเกิดไทยแลนด์ 7 กรกฎาคมนี้

ปู ไปรยา

เพื่อบินมาร่วมงานปาร์ตี้ไพรเวทกับแบรนด์เครื่องประดับระดับโลก Tiffanyandco ที่จังหวัดกระบี่ ซึ่งภาระกิจนี้ สาวปู มงลงจากต้นสังกัดแบรนด์ดังฝั่งอเมริกา แต่งตั้งให้ ปู ไปรยา คือนางเอกฮอลลีวูดฝั่งเอเชียนั่งแท่น Friend of the House ตัวแทนสุดปัง ที่แบรนด์ระดับโลกให้การต้อนรับเธอในฐานะบุคคลที่มีชื่อเสียง และมีภาพลักษณ์ที่ดีต่อแบรนด์ ทุกความสำเร็จ และทุกก้าวของ สาวปู ไปรยา คือความปังที่อยากกดไลค์ให้เลยแรงๆ

ปู ไปรยา

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส