พี่สาว-เพื่อน "นิวเคลียร์" เม้นต์เดือดหลังเกิดประเด็น แต่งตัวโป๊แจกฟรี

28 มิ.ย. 65

จากกรณีดราม่าร้อนแรงบนโซเชียล หลัง "ดีเจเพชรจ้า" เผยผ่านรายการดังถึง "นิวเคลียร์ หรรษา" ในลุคที่เซ็กซี่ขึ้น ซึ่งได้มีบางเพจตัดข้อความมาลงว่า อดีตภรรยาเซ็กซี่ขึ้น แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะไม่ใช่สเปก ไม่ชอบแบบนี้ อยากเห็นคนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี งานนี้ทัวร์ลงสนั่น

 

หลังจากเกิดประเด็นดังกล่าว "นิวเคลียร์" ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกชาย "น้องไทก้า" พร้อมแคปชั่นว่า "เพราะลูกคือยาวิเศษที่ดีที่สุด #แคร์คนอื่นทำไมใส่ใจลูกก็พอ" พี่สาวอย่าง "อุ้ม ลักขณา" ก็เข้ามาคอมเมนต์น้องสาวว่า "ผ่านมาแล้วผ่านไป อย่าได้แคร์"

 

ต่อมา "นิวเคลียร์" ก็โพสต์ข้อความสั่นๆ ผ่านไอจีว่า “FYI: Grown-Ass Women Dress For Themselves - Not To Please Men” หรือแปลว่า “ผู้หญิงที่โตแล้ว แต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อเอาใจผู้ชาย”

 

งานนี้เกิดเพื่อนหญิงพลังหญิง โดยเพื่อนสนิทอย่าง คู่แฝด "เนย-แจม" ก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่น

ซึ่ง "เนย วรัฐฐา" คอมเมนต์ว่า "ถูก!!!!! แต่คนเจนเก่าบางกลุ่มก็จะ stereotype แต่งแบบนี้ต้องนิสัยแบบนี้แบบนั้น… ทำไรไม่ได้ คิดซะว่าเรามันคนละเผ่าพันธุ์" ขณะที่ "นิวเคลียร์" ตอบคอมเมนต์กลับว่า "เอ้อออมาแรง" ด้าน "แจม ชรัฐฐา" คอมเมนต์ว่า "ถูกต้อง!!!! เพื่อความพอใจของตัวเอง! ลุย!"

 

นอกจากนี้ในโพสต์ถัดมา "ดิว อริสรา" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า "นี่ไม่โป๊ละนะ" ซึ่ง "นิวเคลียร์" ก็ได้ตอบกลับว่า "อุ่ย"

พี่สาว-เพื่อน

พี่สาว-เพื่อน

พี่สาว-เพื่อน

อุ้ม ลักขณา-นิวเคลียร์

เนย-แจม

ดิว อริสรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ดีเจเพชรจ้า" แจงดราม่าพูด แต่งตัวโป๊ แจกฟรี! เคลียร์ปมไม่อยากแต่งงาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส