"ดีเจเพชรจ้า" แจงดราม่าพูด แต่งตัวโป๊ แจกฟรี! เคลียร์ปมไม่อยากแต่งงาน

28 มิ.ย. 65

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงบนโซเชียล หลังจาก "ดีเจเพชรจ้า" ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการดังเผยถึง "นิวเคลียร์ หรรษา" ในลุคที่เซ็กซี่ขึ้น

 

ซึ่งได้มีบางเพจตัดข้อความมาลงว่า อดีตภรรยาเซ็กซี่ขึ้น แต่ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะไม่ใช่สเปก ไม่ชอบแบบนี้ อยากเห็นคนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี งานนี้ทัวร์ลงสนั่น

 

ด้าน "นิวเคลียร์" ก็โพสต์ข้อความสั่นๆ ผ่านไอจีว่า “FYI: Grown-Ass Women Dress For Themselves - Not To Please Men” หรือแปลว่า “ผู้หญิงที่โตแล้ว แต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ใช่เพื่อเอาใจผู้ชาย”

 

ล่าสุด "ดีเจเพชรจ้า" ออกมาอัดคลิปเคลียร์ดราม่าว่า "วันนี้ตื่นมาทัวร์ลงนะครับ หลังจากไปออกรายการคุยแซ่บโชว์ ก็ขอพูดบ้าง ที่สัมภาษณ์มาก็มีประเด็น 2-3 เรื่อง แต่ที่รถทัวร์มาลงเนื่องจากบางเพจตัดข้อความสั้นๆ ไปแปะไว้"

 

"ที่ออกมาพูดเพราะกลัวว่า FC ของพี่จะเข้าใจผิด ส่วนคนที่อ่านแล้วจะเข้าใจผิดได้ เพราะความหมายมันแปลได้หลายทิศทางมาก"

 

"เอาเรื่องแรกก่อน คำว่าแต่งตัวโป๊ แจกฟรี คำนี้ คนที่เคยแต่งงานกันอย่างเฮียจะบอกเขาเสมอว่า "อย่าแต่งตัวโป๊เลยไม่อยากให้แจกฟรี" มันคือ คีย์เวิร์ดแบบนี้ ไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊เพราะไม่อยากให้คนอื่นเห็น ไม่อยากให้คนอื่นมาดูของเราฟรีๆ นี่คือคำพูดในระหว่างที่เรายังแต่งงานกันอยู่ ส่วนตอนนี้น้องเขาอยากแต่งอะไรก็ไม่เกี่ยวกันเลยเรื่องของเขา"

 

"ส่วนสาวๆ ใส่บิกินี สวยเซ็กซี่ น่ารักดี ไม่ได้บอกว่าไม่ชอบ ก็คือชอบ แต่ถ้าแต่งงานกันแล้ว หรือเราดิวกันแล้วตั้งแต่ตอนนู้น ก็ไม่อยากให้แต่ง ไม่อยากให้แจกฟรี แต่ไม่ได้หมายถึงใครใส่บิกินีแล้วเท่ากับแจกฟรี ผมถ้ามีแฟนก็ไม่อยากเปิดให้คนอื่นดูฟรีๆ"

 

"แล้วทำไมต้องใช้คำว่า ฟรีๆ ก็คือ ในยุคเฮียตอนนั้น บางทีงานเขาจ้างให้ใส่แบบเซ็กซี่หน่อย มันอาจจะเป็นเรื่องของงาน แต่ถ้าไม่มีอะไรก็ไม่อยากให้เขาเปิดนะครับ ในรายการพูดถึงอดีต ไม่ได้พูดถึงปัจจุบัน"

 

"อีกเรื่องที่บอกไม่อยากแต่งงานมาก่อน ก็พูดไปตรงๆ ผู้ชายอย่างเรา ก่อนที่จะเจอน้องนิวเราไม่ได้อยากแต่งงาน เราเป็นแบดบอย"

 

"เราก็เคยพูดออกรายการมาเยอะแยะแล้ว เราก็ผ่านวิกฤตกันมาเยอะ สุดท้ายเราก็ตกลงแต่งงานกัน ไม่ได้หมายความว่า แต่งงานกันมาไม่ได้อยากแต่ง แต่ที่ไม่ได้อยากแต่ง หมายถึง ก่อนจะมาเจอน้องนิวเราเป็นคนไม่ได้อยากแต่งงานอยู่แล้ว"

 

"ก็แค่นี้รถทัวร์จะมาลงทำไม เราไม่ได้ไปว่าสาวๆ ที่แต่งบิกินีเลย เราแค่มีรสนิยมของเราว่าถ้าเป็นแฟนเราก็หวงแค่นั้นเองครับ"

 

เพชรจ้า

เพชรจ้า

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Wichian Djpetjah Kusolmanomai (@djpetjah)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส