3 พิธีกรดังขอโทษ เผลอนินทา "เป๊ก ผลิตโชค" ทำ #ข่าวแหกโค้ง ขึ้นเทรนด์

28 มิ.ย. 65

3 พิธีกร ขอโทษหลังแฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ เหตุลืมปิดเสียงไมค์เผลอนินทา "เป๊ก ผลิตโชค" ยืนยันไม่มีเจตนาบูลลี่

 

จากประเด็นดราม่าร้อนแรงเมื่อกลางดึกของวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งชาวเน็ตได้ตั้งแฮชแท็ก ข่าวแหกโค้ง บนทวิตเตอร์ หลังจากที่ 3 พิธีกรของรายการ คือ ไก่ สมพล , ดีเจพุดเดิ้ล และ คิงส์ พีระวัฒน์ ได้อ่านข่าว "เป๊ก ผลิตโชค" ส่งกำลังใจให้นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย สู้ศึกวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก 2022 ที่กรุงโซเฟีย ประเทศบัลแกเรีย พบกับ เกาหลีใต้

 

และในช่วงของการตัดเข้าโฆษณา ได้มีเสียงของพิธีกรแทรกเข้ามาซึ่งคาดว่าเกิดจากการที่ลืมปิดไมค์ โดยเสียงของพิธีกรชายพูดขึ้นว่า "ก่อนหน้านี้เขาหล่อกว่านี้นะ" ส่วนพิธีกรหญิงตอบว่า "ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้ว" ก่อนที่เสียงจะถูกตัดไป และทางได้รายการได้ลบคลิปรายการสดในช่วงดังกล่าวออกไป แต่มีชาวเน็ตบางส่วนที่อัดไว้และนำมาเผยแพร่บนโลกออนไลน์จนเกิดเป็นกระแสดราม่า 

 

ทางด้านของแฟนคลับของ "เป๊ก ผลิตโชค" เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมอย่างการนำผู้อื่นมานินทา และมองว่าเรื่องการศัลยกรรมเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่ควรถูกนำมาพูดถึงในลักษณะเช่นนี้

 

ล่าสุด ทางด้านของ 3 พิธีกรได้ออกมาเผยแพร่คลิปขอโทษต่อเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นโดยกล่าวว่า "ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอโทษและสำนึกผิด ยอมรับผิด จากประสบการณ์และอายุของพวกเราในการทำงานก็ไม่น้อย แต่เกิดสิ่งนี้ขึ้นมา มันไม่น่าจะเกิดขึ้น ยอมรับผิด ขอโทษ อยากบอกว่าเราไม่มีเจตนา ไม่มีสิ่งที่จะคิดร้ายน้องเลย เรารักและชื่นชม เข้าใจว่าน้องมาถึงจุดนี้ ก็ไม่ได้ง่ายๆ ขอย้ำว่าเราไม่มีเจตนาจะบูลลี่น้อง เรา 3 คนเสียใจ สิ่งที่เราทำได้ คือรีบโทรไปหาเป๊ก แต่ว่าตอนนี้เป๊กอยู่ต่างประเทศ เลยฝากคำขอโทษไปทางผู้จัดการส่วนตัวก่อน ยืนยันว่า เราจะพยายามหาโอกาสไปเจอเป๊ก และจะขอโทษเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง"

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by Poodle Na Nagara (@payoon3)

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส