ล่าแก๊งกะเทยปลดสร้อย อินเดีย สูญกว่าแสน ทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว

28 มิ.ย. 65

สภ.เมืองพัทยา เร่งล่าตัวแก๊งกะเทยก่อเหตุลักทรัพย์ ปลดสร้อยทอง นักท่องเที่ยวอินเดีย สูญกว่าแสน ทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยว

 

 

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 28 มิถุนายน 2565 MR.GULSHAN KUMAR BAGHEL อายุ 30 ปี สัญชาติอินเดีย เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.อมรเทพ เพชรทิม รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังถูกคนร้ายแต่งกายคล้ายหญิง ก่อเหตุลักทรัพย์ เป็นสร้อยคอทองคำ ราคาประมาณ 120,000 บาท แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดบริเวณเลียบชายหาด ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

อินเดีย

หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงนำกำลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบ โดยมีกลุ่มผู้เสียหายชี้จุดพร้อมเล่าเหตุการณ์ขณะเดินอยู่บนทางทาง ได้พบกับกลุ่มผู้หญิง และสาวประเภทสอง แต่งกายในชุดหวาบหวิว เข้ามาเสนอขายบริการทางเพศ หนึ่งในผู้ก่อเหตุ เมื่อพบเหยื่อก็รีบโผลเข้ากอดรัดฟัดเหวี่ยง เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ แล้วลากดึงลงไปช่วงมืดไม่มีแสงไฟส่องสว่าง แล้วอาศัยจังหวะนั้นปลดเอาสร้อยคอทองคำไป ผู้เสียหายมารู้ตัวภายหลัง เมื่อปฎิเสธการเสนอขายบริการทางเพศ ของกลุ่มผู้ก่อเหตุ แต่ทั้งหมดก็ได้แยกย้ายพากันขี่จักรยานยนต์หนีไปดสียแล้ว ตนเองจึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว

 

เบื้องต้นหลังจากสอบปากคำ และให้กลุ่มผู้เสียหายดูประวัติภาพจากแฟ้มอาชญากรรม ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำไว้นั้น ปรากฏว่าผู้เสียหายได้ชี้ภาพบุคคลซึ่งตรงกับรูปพรรณสันฐาน ของผู้ก่อเหตุ โดยกลุ่มคนร้ายมักจะแฝงตัวอยู่ผู้หญิง และสาวประเภทสองที่มักจะมายืนริมชายหาดเพื่อขายบริการทางเพศ เมื่อเจอเหยื่อก็จะร่วมมือก่อเหตุ

อินเดีย

อย่างไรก็ตามการเกิดเหตุลักษณะนี้ เกิดขึ้นบ่อยครั้ง และเชื่อว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน ที่หยามใจก่อเหตุซ้ำซาก โดยเลือกจุดที่กล้องวงจรปิดของทางเมืองพัทยาไม่สามารถใช้การได้ สร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์การท่องเที่ยวหลังประกาศคลายล็อกเปิดประเทศเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเร่งติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดี เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยงด้วย 

อินเดีย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส