อมรินทร์ทีวีเปิดตัว PARTNER IN CRIME ซีรีส์ LGBTQIA+ เรื่องแรกของไทย

27 มิ.ย. 65

อมรินทร์ทีวีส่งเสริมความหลากหลายทางเพศอย่างต่อเนื่อง หลังประเดิม Y moment ได้ 6 เดือน กระแสดีเกินคาด ล่าสุด จับมือ กันตนา แถลงข่าวเปิดตัว “PARTNER IN CRIME อาชญากรรมรัก นักกฎหมาย” ซีรี่ส์วาย LGBTQIA+  แนวโรแมนติก สืบสวนสอบสวน เรื่องแรกของไทย และยิ่งไปกว่านั้น ยังเป็นการหวนคืนสู่บทบาทนักแสดงอีกครั้งในรอบ 20 ปี ของ คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤกษ์ ผู้บริหารรุ่นใหม่เครือ กันตนา กรุ๊ป 

04

คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด กล่าวว่า แม้ซีรี่ส์วายจะเป็นความแปลกใหม่ของอมรินทร์ทีวี แต่กลับกลายเป็นว่ามีกระแสตอบรับที่ดี ซึ่งปัจจุบันเราให้ความสำคัญกับกลุ่ม LGBTQIA+ เพิ่มมากขึ้น เพราะเล็งเห็นว่าความเสมอภาคทางเพศ และการคุ้มครองสิทธิของ LGBTQIA+ เป็นสิ่งสะท้อนถึงความทันสมัยและเข้าใจกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง อมรินทร์ทีวีพร้อมสนับสนุนกลุ่ม LGBTQIA+ เราต้องการสนับสนุนความหลากหลายสร้างความเข้าใจกันในสังคม พร้อมดึงผู้บริโภคกลุ่มใหม่ ให้เข้าถึงอมรินทร์ทีวีมากยิ่งขึ้น

01

ทางด้านคุณศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานกรรมการบริหาร บมจ.กันตนา กรุ๊ป เปิดเผยว่า กันตนาได้ร่วมมือกับอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และพาร์ทเนอร์หลากหลายค่ายผลิตคอนเทนต์ซีรี่ส์วายมาอย่างต่อเนื่อง ภายใต้โปรเจ็ค Ymoment เพียงแค่ 6 เดือน ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายทั้งในด้านเรตติ้งบนดิจิทัลทีวี ยอดวิวบนออนไลน์แพลตฟอร์ม รวมไปถึงกระแสตอบรับที่เกิดขึ้นจากฐานผู้ชมกลุ่มเป้าหมายที่แข็งแรงขึ้นเรื่อยๆ 

03

คุณศศิกร กล่าวต่ออีกว่า สำหรับซีรีส์วายปีหน้า 2023 นั้น เราวางไว้ว่าจะเปิดตัวด้วยโปรเจ็คใหญ่เรื่อง “PARTNER IN CRIME อาชญากรรมรัก นักกฎหมาย” ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวน และ LGBTQIA+ เรื่องแรกของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ซึ่งต้องขอบคุณในความกรุณาคุณศิริ กรรมการผู้จัดการใหญ่อมรินทร์ เทเลวิชั่น ได้มอบช่วงเวลาดีๆ วันเสาร์ 22.30 น.ให้เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของคนรักซีรีส์วาย

02

คุณเต้ ปิยะรัฐ กัลย์จาฤกษ์ ผู้บริหารรุ่นใหม่กันตนา เผยถึงสาเหตุที่กลับมารับบทบาทการแสดงครั้งแรกในรอบ 20 ปีว่า บทนี้เหมาะกับเต้และก็ไม่ได้เล่นมานานมาก ประกอบกับอาชีพนักการเมืองเป็นความใฝ่ฝันและอยู่ในใจเต้มานาน เเราอยากผลักดันกฎหมายความเท่าเทียมทางเพศให้มันไปได้ เห็นได้จากแม้จะผลิตรายการอะไรก็ตามเต้ก็จะต่อสู้กับเรื่องนี้มาตลอด แม้วันนี้เราจะไม่ใช่นักการเมืองจริงๆ ก็ตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นก็คือ การได้เล่นบทนักการเมืองที่เป็น LGBTQIA+ จริงๆ ไม่ใช่ นักการเมืองที่เป็นผู้ชายแต่ต้องแสร้งทำเป็น LGBTQIA+ จึงเป็นสิ่งที่ทำให้เต้ตัดสินใจรับเล่นบทนี้"

05

สำหรับ PARTNER IN CRIME อาชญากรรมรัก นักกฎหมาย เป็นเรื่องราวความรักและความสัมพันธ์ต้องห้ามในที่ทำงาน
กับการต่อสู้ ชิงไหวชิงพริบของทีมทนายความรุ่นใหม่ เพื่อชนะคดี ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นใจกลาง
กรุงเทพฯ ในยุคหลังโควิด-19 ภายในสำนักงานทนายความที่มีชื่อเสียงระดับท็อป 5 ของไทย ความยาวทั้งหมด 8 EP. กำกับ
โดย วู๊ดดี้ พงษ์ชัยพัฒน์ ผู้กำกับ 7 วันจองเวร , Trailer 1 Kinn Porsche รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก เขียนบทโดย บอลลูน
วรลักษณ์ ผลงาน สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก , 30+ โสดออนเซล และ มายด์ เพียงไพฑูรย์ จากผลงาน นิ่งเฮียก็หาว่าชื่อ , Closed
Friend โครตแฟน , Mother เรียกฉันว่าแม่ นำแสดงโดย ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก , บิ๊กบอส ณัฐกิตติ์ , ปิ๊ง กันตพัฒน์ ,
บอส ธวัชนินทร์ , ปีเตอร์ ชลพัชร , ดารัณ เศรษฐิณิช , เชีย อานาสเตนเซีย , สแน็ค วุฒินันท์ , เฟรม วรนันท์ , อู๋ วุฒินันท์ ,
บอม นนทัช วิคเตอร์ ปวรพัฒน์ , กรีน ชวิศ , ทับทิม ภรัณยา , เอมมี่ คิม ซอเยอร์ , เกรท จันทรัตว์ , บีมม อติชาติ และ
หมอไวท์ ถาวโรจน์

09

08

06

07

ติดตามคอนเทนท์สายวายที่บรรจงคัดสรรส่งตรงถึงบ้านตลอดปีได้ทาง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ทุกวันเสาร์ เวลา 22.30 - 23.30 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส