รับศพเหยื่อไฟไหม้สำเพ็ง ญาติจี้ "กฟน.-นายจ้าง" รับผิดชอบ

27 มิ.ย. 65

พี่สาวรับศพน้องสาว คนงานบริษัทค้าถุงพลาสติก 1 ใน 2 เหยื่อ ไฟไหม้สำเพ็ง จี้ กฟน.-นายจ้าง รับผิดชอบ ขณะที่เหยื่ออีกรายยังไม่มีญาติมารับศพ

 

วันนี้​ (27 มิ.ย.)​ เมื่อเวลา 10.30 น. ที่ สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ นางสาว​ อนงค์วรรณ สุ่มมาตร์ อายุ 59 ปี ได้เดินทางเข้ามาติดต่อขอรับศพ นางสาว​ จิราพัชร สุ่มมาตร์ อายุ 52 ปี น้องสาว ซึ่งเป็นพนักงานขายถุงพลาสติก​ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เพลิงไหม้​ ย่านสำเพ็ง​ และลุกลามเข้าบริษัท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา​

 

โดย​ น.ส.อนงค์วรรณ​ กล่าว​ว่า ทันทีที่ทราบข่าว รู้สึกตกใจ เพราะคิดว่าน้องสาวน่าจะเอาตัวรอดได้ แต่เมื่อมาดูที่เกิดเหตุถึงเห็นว่าหม้อแปลงระเบิดตรงหน้าร้านที่น้องสาวทำงานอยู่พอดี เมื่อไฟลุกลามมาถึงร้านที่จำหน่ายถุงพลาสติกซึ่งเป็นเหมือนเชื้อเพลิง ทำให้เกิดไฟลุกลามอย่างรวดเร็ว ทำให้น้องสาวตนหนีออกมาไม่ได้ ส่วนศพน้องสาวจะนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดอ่างแก้ว เขตภาษีเจริญ และอยากเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเหตุหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดเข้ามารับผิดชอบ รวมถึงบริษัทที่น้องทำงานด้วย เพราะน้องมีภาระผ่อนส่งบ้านร่วมกับน้องสาวของตนอีกคนหนึ่ง

 

กระทั่งเวลา 13.20 น. รถตู้สุริยาหีบศพ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน นง 8877 นนทบุรี นำร่างของผู้เสียชีวิตออกจากสถาบันนิติเวชวิทยาไปยังที่เกิดเหตุเพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ก่อนจะนำร่างไปบำเพ็ญกุศลที่วัดอ่างแก้วต่อไป

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ศพของผู้เสียชีวิตอีกรายจากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวนั้น ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอรับศพแต่อย่างใด

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส