"กองทัพ พีค" เด็กไทยออร่าจับ รายการเฟ้นหาไอดอลเกาหลี แฮชแทกเชียร์ทะยานอันดับ 1

22 มี.ค. 62
ฟอร์ม ไทยแล๊น..นนน "พีค กองทัพ" หรือสเตจเนม "กองทัพ พีค" ลูกชายดารารุ่นใหญ่ "ปราบ ยุทธพิชัย" เด่นเด้งออร่ากระจายบนเวที PRODUCE X101 ซีซั่นที่ 4 ที่เปิดโอกาสให้กับเด็กหนุ่มจากทั่วโลกได้สานฝันสู่การเป็นไอดอล "กองทัพ พีค" เป็นคนไทยคนแรกที่มีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการเฟ้นหาไอดอลหน้าใหม่ ที่นอกจากจะเป็นรายการดังของเกาหลีแล้วยังขึ้นชื่อเรื่องความเขี้ยวสุดๆ โดยในช่วงคืนวันที่ 20 มีนาคม 2562 เวลา 2 ทุ่มตามเวลาท้องถิ่นประเทศเกาหลีใต้ ทางรายการได้เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันจำนวน 101 ชีวิต โดย "กองทัพ พีค" ออกมาแนะนำตัวพร้อมทักทายด้วยการไหว้แบบไทย นอกจากนี้คลิปแนะนำตัวของ "กองทัพ พีค" ยังได้นำลีลาแม่ไม้มวยไทยไปผสมผสานให้เป็นส่วนหนึ่งของโชว์อีกด้วย
ภาพ : Twitter @deepinpeak
ล่าสุด Mnet 프로듀스 X 101(PRODUCE X 101) เพจทางการได้เผยภาพโปรไฟล์และภาพเดี่ยวของผู้เข้าแข่งขันกลุ่มแรกออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยมี "กองทัพ พีค" ยืนหนึ่งในลำดับแรก ด้านแฟนคลับชาวไทยแทกทีมเชียร์ พร้อมเผยถึงความสามารถด้านดนตรี การเต้นที่ไม่เป็นรองใคร รวมไปถึงความหล่อ มีเสน่ห์ ยก! พร้อมมากสำหรับการเป็นไอดอล โดยแฮชแทก #กองทัพพีค และ #KongthapPeak ทะยานเทรนด์ทวิตเตอร์ในอันดับ 1 และ อันดับ 2 เป็นที่เรียบร้อย
ภาพ : facebook.com/produce101/
ภาพ : facebook.com/produce101/
ทั้งนี้รายการ PRODUCE X 101 มีกำหนดออกอากาศในตอนแรกในวันที่ 3 พฤษภาคม 2562 และออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น.(เวลาประเทศเกาหลี) หรือเวลา 21.00 น. ( เวลาประเทศไทย ) ทางช่อง Mnet

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส